Help - Search - Member List - Calendar
Full Version: ★★★LOVERS★★★ละครเกาหลีอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด
Popcornfor2's Community > STAR GROUP > พูดคุยเรื่องละครเกาหลี (K-Series)
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86, 87, 88, 89, 90, 91, 92, 93, 94, 95, 96, 97, 98, 99, 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106, 107, 108, 109, 110, 111, 112, 113, 114, 115, 116, 117, 118, 119, 120, 121, 122, 123, 124, 125, 126, 127, 128, 129, 130, 131, 132, 133, 134, 135, 136, 137, 138, 139, 140, 141, 142, 143, 144, 145, 146, 147, 148, 149, 150, 151, 152, 153, 154, 155, 156, 157, 158, 159, 160, 161, 162, 163, 164, 165, 166, 167, 168, 169, 170, 171, 172, 173, 174, 175, 176, 177, 178, 179, 180, 181, 182, 183, 184, 185, 186, 187, 188, 189, 190, 191, 192, 193, 194, 195, 196, 197, 198, 199, 200, 201, 202, 203, 204, 205, 206, 207, 208, 209, 210, 211, 212, 213, 214, 215, 216, 217, 218, 219, 220, 221, 222, 223, 224, 225, 226, 227, 228, 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236, 237, 238, 239, 240, 241, 242, 243, 244, 245, 246, 247, 248, 249, 250, 251, 252
khanakham
user posted image
Credit : leeseojin.com

user posted image
Credit : wizard2.sbs.co.kr

user posted image
user posted image
user posted image
user posted image

Wall Paper

user posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted image
user posted image
Credit : sbs.co.kr
khanakham

LOVERS 연인
(Nov8,06-Jan11,07)
SBS WED-THURS DRAMA
(after KSA)

INFO
LOVERS 연인
Station TV: SBS DRAMA (Airs Every Wed-Thurs Nights)
Episodes: 20
Official Website: http://tv.sbs.co.kr/lovers2006
PD: Shin Woo Chul (신우철)
Writer: Kim Eun Sook (김은숙)
*Both collaborated on “Lovers in Paris” and “Lovers in Prague”*
10-mins PREVIEW: DL

THE LEADS
user posted image

Kim Kyu Ri, Lee Seo Jin, Kim Jung Eun, Jung Chan

user posted image

Lee Seo Jin as "Ha Kang Jae"
Kim Jung Eun as "Yoon Mi Jo"
Jung Chan as "Kang Sae Yeon"
Kim Kyu Ri as "Park Yu Jin"

★SUPPORTING CASTS★

user posted image user posted image

user posted image user posted image

user posted image

Park In Hwan as "Reverend Yoon Mok Sa" (MJ's dad)
Choi Ha Na as "Hong Soon Jung" (MJ's subordinate/roomate)
Yoo Jung Hyun as "Seol Won Chul" (MJ's chief/hospital boss)

Lee Ki Young as "Uhm Sang Taek" (KJ's right-hand man)
Kim Reo Ha as "Nam Chang Bae" (gangster)
Lee Han as "Tae San" (KJ's left-hand man)

Jang Hang Sun as "Baek Jong Dae" (Director Baek/KJ's boss)
Lee Se Chang as "Lee Jin Soo" (KJ's carshop owner)
Choi Il Hwa as "Kang Choong Shik" (Mr. Kang)
Yang Geum Suk as "Jung Yang Geum" (Mr. Kang's wife/SY's mom)

Yeon Mi Joo as "Choi Yoon" (Sae Yeon's secretary)

CHARACTERS DESCRIPTION
many thanks to rubie and LI EE KEE @ Star Online eCentral

user posted image
Kim Jung Eun as YOON MI JOO
"When I pick a role, it is more important for me to choose the people I am going to work with rather than the script. And I had no doubts that I wanted to work with (director) Shin Woo-chul and (scriptwriter) Kim Eun-sook again. I play a plastic surgeon. She's a pragmatic and cheerful character. It's a challenge portraying her but I’m enjoying it. It's my first time working with Lee Seo-jin. He's serious in his work, really tries his best and makes the filming environment fun. "

user posted image
Lee Seo Jin as HA KANG JAE
"I've wanted to work with Kim Jung-eun for a long time and now that I've got the chance, I'm grateful for it. She is always cheerful and happy. I enjoy working with her. In the series, I play a mafia leader who is tough on the outside but vulnerable. Whatever characters I play, there will be some points of resemblance between my character and personality in real life. Among friends, I'm tough but with my girlfriend, I'm more expressive. In the story, Kang-jae is a tough guy in the beginning but Mi-joo brings out the softness in him. "

user posted image
Jung Chan as KANG SAE YEON
"Kim Jung-eun and Lee Seo-jin are professionals with careers dating way back. I have learned a lot from them. What I've learned will serve me well in my acting career. Sae-yeon is Kang-jae's stepbrother and he is always competing with Kang-jae for their father's trust and attention. He also has his sights set on Mi-joo, thinking that he deserves her more than Kang-jae."

user posted image
Kim Kyu Ri as PARK YU JIN
"I'm the youngest of the four so there is going to be much for me to learn from my seniors. I'm looking forward to it. I will start filming my scenes next month. I play a bakery owner and Kang-jae's long-time girlfriend. When I get back to Seoul I intend to take lessons in baking as part of my research. Viewers when they first meet Yu-jin will have the impression that she is soft and weak but as the story develops they will see that she is strong. "

RELATED NEWS
9/9/06 – Kim Kyu Ri (김규리) will costar with Kim Jung Eun and Lee Suh Jin in the Wednesday-Thursday drama “Lovers (연인)” scheduled to be aired by SBS in November. The PD and the script writer of this drama are the duo Shin Woo Chul and Kim Eun Sook (신우철, 김은숙) who have collaborated on “Lovers in Paris” and “Lovers in Prague”, and this drama is the third drama of the “Lovers” series. The press conference is scheduled on 9/19 at Beijing of China. More than 50 reporters from China, Taiwan, Hong Kong, and Singapore will attend the event.

KKR plays the role Yoo Jin (유진) who is an innocent woman worrying about her lover’s safety and health only. Yoo Jin lives with the main male character who is the leader of an organization of gangsters. Lee Suh Jin is selected to play the main male character. After LSJ’s role is injured and receives treatment in a hospital, he and the female doctor (played by Kim Jung Eun) fall in love. The filming of this drama is scheduled to start on 9/14 in China. Originally, Kim Seung Woo (김승우) was selected to play the main male lead. However, due to KSW’s tight schedule, the production company decides to replace KSW with LSJ because LSJ’s filming schedule of his other drama “Speed” is delayed till February of 2007. KKR’s previous drama was “The Immortal Lee Soon Shin” aired by KBS1 in 2004.

Ref: CindyW88

RATINGS/DLs/LINKS
many thanks to rubber ducky, rainy75& ripgal

-TNS MEDIA-
Ep 01 Nationwide #14. 드라마스페셜<연인>11.3% - Seoul #12. 드라마스페셜<연인> 12.1%
Ep 02 Nationwide #11. 드라마스페셜<연인>12.2% - Seoul #11. 드라마스페셜<연인> 12.8%
Ep 03 Nationwide #6. 드라마스페셜<연인>14.3% - Seoul #6. 드라마스페셜<연인>14.8%
Ep 04 Nationwide #7. 드라마스페셜<연인>15.6% - Seoul #6. 드라마스페셜<연인>15.9%
Ep 05 Nationwide #6. 드라마스페셜<연인>14.7% - Seoul #5. 드라마스페셜<연인>15.5%
Ep 06 Nationwide #7. 드라마스페셜<연인>15.6% - Seoul #7. 드라마스페셜<연인>15.6%
Ep 07 Nationwide #5. 드라마스페셜<연인>16.1% - Seoul #5. 드라마스페셜<연인>16.4%
Ep 08 Nationwide #7. 드라마스페셜<연인>16.0% - Seoul #6. 드라마스페셜<연인>16.2%
Ep 09 Nationwide #5. 드라마스페셜<연인>16.2% - Seoul #5. 드라마스페셜<연인>16.7%
Ep 10 Nationwide #7. 드라마스페셜<연인>15.8% - Seoul #7. 드라마스페셜<연인>15.9%
Ep 11 Nationwide #5. 드라마스페셜<연인>16.3% - Seoul #5. 드라마스페셜<연인>16.3%
Ep 12 Nationwide #4. 드라마스페셜<연인>19.5% - Seoul #4. 드라마스페셜<연인>20.3%
Ep 13 Nationwide #5. 드라마스페셜<연인>17.0% - Seoul #4. 드라마스페셜<연인>17.4%
Ep 14 Nationwide #5. 드라마스페셜<연인>18.0% - Seoul #4. 드라마스페셜<연인>19.0%
Ep 15 Nationwide #4. 드라마스페셜<연인>18.3% - Seoul #3. 드라마스페셜<연인>19.4%
Ep 16 Nationwide #4. 드라마스페셜<연인>16.6% - Seoul #3. 드라마스페셜<연인>17.5%
Ep 17 Nationwide #2. 드라마스페셜<연인>21.0 %- Seoul #2. 드라마스페셜<연인>22.2%
Ep 18 Nationwide #3. 드라마스페셜<연인>23.2% - Seoul #2. 드라마스페셜<연인>23.9%
E19: Nationwide #2. 드라마스페셜<연인> 20.8% - Seoul #2. 드라마스페셜<연인> 21.8%
E20: Nationwide #2. 드라마스페셜<연인> 25.3% - Seoul #2. 드라마스페셜<연인> 26.8%

-CAPS-
credits to haze@hwangboyoon
Episode 1 caps
Episode 2 caps
Episode 3 caps
Episode 4-1 caps
Episode 4-2 caps
Episode 5 caps
Episode 7 caps
Episode 8 caps
Episode 17 caps

-LOVERS BLOG-
credits to shulien
Episode 1
Episode 2
Episode 3
Episode 4
Episode 5
Episode 6
Episode 7

Lovers_Covers by akumaTG

user posted imageuser posted image

ตามไปโหลดได้ที่ีนี่เลยนะคะ http://forums.popcornfor2.com/index.php?showtopic=16717&st=0

!!! สำหรับบ้าน Lover เท่านั้นนะครับ !!!

user posted image
ิMade by akumaTG

สกรีนแผ่นทั้งหมด 10 แผ่นด้วยกัน ขนาดไฟล์ 16mb โหลดกันเหนื่อยหน่อยนะครับ

สกรีนแผ่นของผมห้ามนำไปทำขายนะครับ และอย่าเอาไปแจกที่อื่นนะครับ
หากพบว่ามีใครเอาไปทำขาย จะไปปรึกษาเป็ดยางที่มีเพื่อนเป็นนักกฎหมายให้ไปเล่นงาน

เอามาให้เป็นอีกทางเลือกนะคะ สำหรับคนหลายคนที่ไม่สะดวกรับฟรีจากคุณเอกเพราะไม่สามารถหาที่ปริ้นต์ได้
อันนี้น้อง nmonp10 เค้าทำขายค่ะ

user posted image

http://forums.popcornfor2.com/index.php?showtopic=7577

หรือ Download ได้ที่ี่
http://www.mydrive.ch/en/
username: misssislee
Password: 123456

=======================================================

ปล. สนใจไปเยี่ยม บ้าน Lee Seo Jin ได้ที่user posted imageuser posted imageuser posted imageLSJ's Place user posted imageuser posted imageuser posted image
khanakham
Preview...Lovers by rubber ducky

disclaimer (rubber ducky): ห้ามนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้น จะปรึกษาเพื่อนที่เป็นนักกฏหมายเอาเรื่องนะคะ

ระหว่าง ความรับผิดชอบ กับ ความรัก....สิ่งใดที่คนเราควรเลือก
ความรับผิดชอบ เป็นทางออกที่ดีที่สุดจริงหรือ?

ฮาคังเจเป็นมาเฟียระดับสูง เขาเป็นเด็กกำพร้าเติบโตมาด้วยความลำบากยากแค้น เขาหนีออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตอนอายุ 16 เพราะถูกกดดันจนเกือบฆ่าหัวหน้าผู้ดูแลสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาออกมามีชีวิตข้างถนนตั้งแต่นั้น เขาเรียนไม่จบมัธยม อ่านหนังสือไม่คล่อง ไม่รู้จักแม้แต่การใช้คอมพิวเตอร์ สิ่งเดียวที่เขารู้จัก คือการใช้กำลังเพื่อแลกมาด้วยสิ่งที่เขาต้องการ วันหนึ่งท่านประธานคัง เจ้าพ่อแห่งวงการมาเฟีย รับเขาเป็นบุตรบุญธรรม แต่แท้จริงแล้ว เขาถูกเลี้ยงอย่าง"ลูกสมุน"ระดับสูง
คนหนึ่งเท่านั้น ฮาคังเจคบกับปาร์คยูจินมาเจ็ดปี และปาร์คยูจินตั้งท้องทั้งๆที่ฮาคังเจไม่ต้องการมีครอบครัวและลูก เพราะไม่ต้องการให้ใครมาผูกติดกับชีวิตมาเฟีย ชีวิตที่เสี่ยงอันตรายตลอดเวลา ฮาคังเจมีโรคประจำตัว คือเบาหวาน

ท่านประธานคัง เจ้าพ่อมาเฟีย ต้องการเปลี่ยนธุรกิจผิดกฏหมายของตัวเอง เป็นธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ลูกชายของตน คังเซยอน ได้สืบทอดกิจการที่ถูกกฎหมาย ฮาคังเจรับหน้าที่ใช้กำลัง ข่มขู่ ต่อสู้ กับหลายฝ่ายเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้
หารู้ไม่ว่า คังเซยอน ได้นำพาความยุ่งยากต่างๆที่คืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ

คังเซยอนเป็นลูกชายของท่านประธานคัง และเป็นทายาทโดยตรงของตระกูลคัง เขาจบปริญญาเอกจากเมืองนอก ฉลาด มีเสน่ห์ในหมู่สาวๆ เขาฝังใจเจ็บฮาคังเจมาตลอด เพราะคิดเสมอว่าพ่อรักฮาคังเจมากกว่าตัว เขาไม่เคยเข้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจมาเฟียของพ่อ เขาเคยรักปาร์คยูจิน แต่ปาร์คยูจินเลือกฮาคังเจ คังเซยอนจึงมีความเจ็บแค้นกับฮาคังเจอย่างลึกซึ้ง คังเซยอนได้พบกับยูนมิจูจากการดูตัว และประทับใจในความเป็นตัวของตัวเองของเธอ

ยูนมิจู เป็นศัลยแพทย์ เพื่อความงาม ยูนมิจูเป็นลูกบาทหลวงในศาสนาคริสต์ เธอกำพร้าแม่แต่เล็กเพราะโรคมะเร็งไขกระดูก เธอโทษตัวเองมาตลอดว่าเป็นคนทำให้แม่ตายเพราะไม่ยอมให้ไขกระดูกกับแม่ ถึงเธอจะเรียนเก่ง แต่เธอก็เลือกที่จะเป็นศัลยแพทย์เพื่อความงาม เพราะเธอไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของใครอีก แต่พระเจ้ากลับเล่นตลก ให้เธอต้องมาช่วยชีวิตฮาคังเจ ที่ถูกมาเฟียในแก็งค์เดียวกันตามฆ่า ยิ่งไปกว่านั้นพระองค์ยังบันดาลให้เธอต้องใกล้ชิดกับเขาครั้งแล้วครั้งเล่า จนกลายเป็นความรัก

ฮาคังเจมีชีวิตที่โดดเดี่ยว และปิดกั้นความรู้สึกตัวเองมาตลอด แต่เมื่อยุนมิจูเข้ามาในชีวิต เธอได้ดึงความอ่อนโยนในหัวใจเขาออกมา เขาเรียนรู้ที่จะดูแลเอาใจใส่คนอื่นและรู้จักการให้แก่คนอื่น ความรักต่อมิจูได้ก่อกำเนิดในใจเขา...ทีละน้อย จนเป็นความรู้สึกที่เขาเองก็ทนเก็บมันไว้ไม่ได้อีกต่อไป

Lovers เป็นละครเกาหลีที่มีครบทุกรส ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งตลก ทั้งบู๊ Lovers รวมเรื่องราวของการชิงอำนาจในหมู่มาเฟีย การแก่งแย่งทางธุรกิจ แล้วการต่อสู้ของความรัก บทละครให้น้ำหนักกับเรื่องได้ดี รวมทั้งสอดแทรกมุขตลกต่างๆได้อย่างกลมกลืน บทพูดลึกซึ้ง เฉลียวฉลาด การถ่ายทำเฉียบขาด ทั้งฉากบู๊ ฉากรัก ให้อารมณ์ได้ดี อีกสิ่งหนึ่งที่จะขาดเสียไม่ได้คือเพลงประกอบ เพลงประกอบให้อารมณ์กับตัวหนังได้อย่างยอดเยี่ยม ให้จังหวะกับการกระทำของตัวละคร ไม่น่าแปลกใจเลยว่า Lovers จะเป็นละครในดวงใจของใครหลายคนไปแล้ว

เรื่องราวความรักของคนทั้งสี่จะเป็นอย่างไร ฮาคังเจจะเลือกความรักต่อมิจู หรือความรับผิดชอบต่อปาร์คยูจิน มิจูจะเลือกความถูกต้อง หรือความรู้สึกตัวเอง ใครจะเป็นฝ่ายชนะในสงครามทางธุรกิจระหว่างฮาคังเจและคังเซยอน ฮาคังเจจะมีชีวิตรอดจากการตามล่าของมาเฟียฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ ติดตามได้ใน Lovers...

user posted image
Credit: kdocn/LovE_JuNg EuN@Lovers Thread (www.popcornfor2.com)

สปอยล์เรื่องย่อ by madaboutseries

ตอนที่ 1
คังแจได้รับมอบหมายให้นำองค์กรของเขาเข้าสู่ธุรกิจก่อสร้างเพื่อทำให้ถูกต้องตามกฎหม
าย แต่ก็ไม่สามารถดำเนินการได้เร็วนัก ประธานคังจึงบอกให้เขาเร่งทำให้เสร็จ
คุณนายคัง (แม่ของแชยอน) ต้องการได้มิจูมาเป็นลูกสะใภ้ ดูเหมือนเธอจะพอใจกับพื้นเพ บุคลิกและคุณสมบัติของมิจู แม้รู้ว่ามิจูจน
คุณนายคังไปหาคังแจเพื่อให้เขาติดต่อแซยอนให้เธอ เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ชอบคังแจเลย เธอกล่าวหาคังแจว่าส่งเงินให้แซยอนโดยไม่ให้พ่อเขารู้ เพื่อไม่ให้แซยอนกลับมาเกาหลี แต่สุดท้ายแล้วเธอแซยอนก็กลับมาให้เธอดำเนินการนัดบอด
คุณนายคังบอกมิจูว่าเธอสัญญากับเพื่อนๆว่าจะเปิดตัวลูกสะไภ้ในงานเลี้ยงและขอให้มิจู
ช่วยเธอหน่อย มิจูจึงตอบตกลง
พ่อของมิจูเป็นบาทหลวงและรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงหลายคน ดังนั้นมิจูจึงต้องหาเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายทั้งส่วนตัวและที่บ้านเด็กกำพร้า เธอขอให้พ่อขายที่ดินเพื่อนำเงินมาเปิดคลีนิกของเธอเอง แต่พ่อของเธอไม่ยอม เขาบอกว่าที่ดินนี้เป็นของพระเจ้า แต่ที่จริงแล้ว พ่อของเธอแอบเอาที่ดินไปค้ำประกันให้คนๆหนึ่งซึ่งหลบหนีไปแล้ว ดังนั้นที่ดินนี้กำลังจะถูกยึดซึ่งเขาไม่ต้องการให้มิจูรู้
มิจูกับคุณนายคังไปเลือกซื้อชุดใหม่เพื่อไปงานเลี้ยง เมื่อไปถึงงานเธอถึงรู้ว่าเป็นงานจับคู่ เธอสาดเหล้าใส่หน้าชายคนหนึ่งที่หยาบคายกับเธอ โดยไม่รู้ว่าชายคนนั้นเป็นคนที่แซยอนส่งมาทดสอบเธอ
ยูจินไม่รับสายคังแจ เขาจึงให้ลูกน้องส่งของขวัญเป็นชุดกระโปรงไปให้เธอ ยูจินพบว่าเธอตั้งครรภ์และไม่สบายใจ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยถามคังแจเรื่องแต่งงาน เขาปฏิเสธ เธอถามเขาอีกว่าแค่มีลูกด้วยกันได้มั้ย เขาก็ปฏิเสธอีก
ต่อมาคังแจส่งรถมาเป็นของขวัญให้เธออีก ครั้งนี้มิจูเห็นเข้าพอดี เพราะเธอเป็นเพื่อนบ้านกัน เธอจำชุดที่ยูจินใส่ได้ เพราะเป็นชุดที่เธอนำไปคืนที่ร้านเพื่อขอเงินคืน
น้องสาวบุญธรรมคนหนึ่งของมิจูถูกสามีทิ้ง มิจูจึงตามไปที่ร้านอาหารเพื่อพูดกับเขา แต่มิจูกลับไปทักผิดคน เธอไปด่าว่าคังแจในขณะที่เขากำลังกินเลี้ยงกับลูกน้อง
คังแจช่วยสั่งสอนสามีของน้องสาวมิจูและให้เขาสัญญาว่าจะแต่งงานและดูแลเธอ มิจูรู้สึกขอบคุณและยื่นนามบัตรของเธอให้เขา แต่เขาไม่สนใจและไม่รับไว้
แซยอนมาที่โรงพยาบาลกับมิจู โดยที่เธอยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใครจนกระทั่งแม่เขามา ต่อมาเขามาหามิจูพร้อมของขวัญและชวนเธอไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่ที่เห็นอยู่ในมือเธอคือตั๋วเครื่องบินไปไห่หนาน ที่จริงแล้วเขาจะพาเธอไปเมืองจีน
พ่อของมิจูโทรหาเธอเพื่อจะบอกว่ามีคนต้องการพบเธอ (ที่ดินเป็นชื่อมิจู) แต่ยังไม่ทันบอก คังแจก็มาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าห้องเธอซะก่อน

ตอนที่ 2
คังแจมาเคาะประตูเรียกมิจู เพราะยูจินเปลี่ยนรหัสเข้าห้อง เขาเลยเข้าห้องยูจินไม่ได้ ในขณะเดียวกันที่ประตูห้องมิจู มีโน๊ตแปะทวงค่าส่วนกลางที่เลยกำหนดจ่าย คังแจเก็บมาอ่านและบอกเธอว่าเธอเป็นหนี้คนอื่น เธอแปลกใจที่เห็นเขาและรู้จักชื่อเธอด้วย คังแจบอกว่ารู้จากโน๊ต เขาขอใช้ระเบียงห้องมิจูเพื่อที่จะข้ามไปห้องยูจินซึ่งอยู่ติดกัน เธอนึกออกว่าเขาคือคนที่ส่งเสื้อและรถยนต์ให้ยูจิน เธอบอกคังแจว่าเธอรู้รหัสเปิดประตูห้องยูจินเพราะเธอได้ยินทุกครั้งที่ยูจินกดรหัส
เมื่อคังแจเข้าห้องได้ ยูจินกำลังขว้างปาของลงพื้น คังแจห้ามเธอแต่เธอบอกว่าให้เขาออกไปก่อนที่เธอจะเกลียดเขามากไปกว่านี้ เธอถามเขาว่าใครใช้ให้เขาส่งของขวัญพวกนั้นมา คังแจบอกว่าเขาไม่รู้ว่าเธอโกรธเรื่องอะไร เขาเลยส่งของมาเพื่อหวังว่าเธอจะโทรกลับ แต่เธอก็ยังไม่ยอมบอกว่ามีปัญหาอะไร
เธอขอเลิกกับเขาเพราะไม่ต้องการความสัมพันธ์ที่ไม่มีความรัก คังแจบอกว่าเขาส่งของขวัญด้วยความรัก เธอต้องการให้เขาทำอย่างไรเพื่อพิสูจน์ ยูจินจึงบอกว่าให้มาอยู่ด้วยกัน คังแจบอกมันไม่ทำให้ต่างจากที่เป็นอยู่ตอนนี้หรอก เธอบอกว่ามันต่าง เธอต้องการแหวนจากเขา มีลูกหน้าตาคล้ายเขา อยู่ที่บ้านสวยๆอ่านนิทานให้ลูกฟัง แต่เมื่อเห็นสีหน้าเขาแล้วเธอรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้
มิจูได้ยินเสียงโครมครามและคิดว่าคังแจทำร้ายยูจิน เมื่อคังแจกลับไป เธอเห็นรอยแผลที่หน้ายูจิน เธอยิ่งปักใจเชื่อว่าเขาทำร้ายยูจินจริงๆ
พ่อมิจูยังตามหาคนที่หลบหนีไปไม่เจอ และมีเจ้าหน้าที่มาติดสติกเกอร์ยึดทรัพย์ที่ข้าวของในบ้าน ซึ่งพวกเขาบอกว่าไม่มีราคาค่างวดเท่าไหร่ ยกเว้นภาพเขียนภาพหนึ่ง
คังแจได้รับรายงานเรื่องการยึดที่ดินซึ่งก็คือที่ดินของมิจู เขารู้ว่าที่ดินนี้มีบ้านเด็กกำพร้าและเป็นของลูกสาวบาทหลวง เขาแปลกใจว่าทำไมลูกสาวบาทหลวงถึงได้ขายที่ดินที่เป็นบ้านเด็กกำพร้า เขาจึงเปลี่ยนใจเดินทางไปดูว่าคนขายเป็นใคร มิจูเองกำลังกลับมาบ้านบนเกาะด้วยความสุขที่จะได้พบคนซื้อ บนเรือเฟอร์รี่ มีอันธพาลคนจีน 2 คนเดินทางมาด้วย
เมื่อมิจูพบกับฮยุง(ผู้ช่วยมือขวาของคังแจ) เธออยากรู้ว่าเขาจะเอาที่ดินไปทำอะไร เธอยังแนะว่าให้ทำโรงแรมม่านรูด ก่อนที่จะหันไปเจอคังแจนั่งอยู่ข้างๆ เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นเจ้านายจนกระทั่งฮยุงเรียกคังแจ
เธอชวนพวกเขากินอาหารค่ำ เมื่อเธอกินเหล้าจนเมาเธอเริ่มพร่ำถึงเรื่องขายที่ดิน เธอบอกว่าเธอขายที่ดิน เพราะจะเอาเงินไปสร้างคลีนิก และเพราะเธอไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงไม่สามารถซื้อของที่อยากได้ถึงแม้จะทำงานหนักเกิน
8 ชั่วโมงต่อวัน ผ่าตัด 25 รายต่อสัปดาห์แล้วก็ตาม ในขณะที่เจ้านายของเธอซื้อรถนำเข้าได้ด้วยเงินเดือนเพียง 2 เดือนเท่านั้น ความฝันต่อไปของเธอคือได้แต่งงานกับผู้ชายดีๆ ซึ่งพ่อเธอบอกว่าลูกเขยจะเป็นใครก็ได้ถ้าไม่ใช่อันธพาล คังแจจึงบอกยกเลิกการตกลง มิจูถามเหตุผล และถามเขาว่าแฟนเขารู้รึเปล่า
ว่าเขาใจกว้างกับเธอมอบของขวัญดีๆให้เธอ แต่กับคนอื่นแล้วเขาเป็นคนขี้ตืด เธอน่าจะรู้แต่แรกแล้วว่าเขาเป็นคนแบบไหน ทำร้ายแฟนตัวเองเพราะไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าห้อง
แล้วคังแจก็ถูกลอบทำร้ายโดย 2 อันธพาลจีน แต่เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล (เพราะไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจ) ฮยุงขอให้มิจูช่วยรักษาคังแจเพราะเธอบอกว่าเป็นหมอ เธอพบเครื่องมือตรวจน้ำตาลในเลือดของคังแจ จึงรู้ว่าเขาเป็นเบาหวาน ฮยุงคิดว่าเขาไม่เป็นอะไรร้ายแรง แค่ต้องควบคุมน้ำหนัก แต่เขาไม่รู้ว่ามันรุนแรงกว่าที่คิด เมื่อน้ำตาลในเลือดต่ำ เขาต้องเพิ่มระดับน้ำตาล คังแจบอกว่า ซัง(ลูกน้องอีกคนของคังแจ)รู้ดีว่าเขาต้องการอะไร ฮยุงจึงต่อยซังเพราะโกรธที่ไม่บอกความจริงให้เขารู้ และว่ามันอันตรายมากที่เป็นโรคนี้แล้ว
ยังมาใช้ชีวิตเป็นอันธพาล (เพราะจะเกิดการต่อสู้ทำให้บาดเจ็บเลือดตกยางออกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้)
อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้น พวกเขาเริ่มคิดหาคำตอบว่าใครส่งอันธพาลมาทำร้ายเขา คังแจสรุปว่าต้องเป็นคนที่มีอิธิพลมากเพราะอันธพาลจีนไม่ได้จ้างมาได้ง่ายๆ เขาตกลงอยู่ที่เกาะต่อไปเพื่อสืบหาต้นตอ เขาโทรหาประธานคังเพื่อขอลาหยุดพัก 2-3 วัน
ประธานคังสงสัยว่าต้องมีเรื่องไม่ดีแน่ เพราะลูกน้องคนสนิทของเขาที่ไม่ชอบคังแจ (เป็นคนเดียวกับที่ส่งอันธพาลจีนไปฆ่าคังแจเพราะเขาต่อยตีลูกน้องที่หาตัวคังแจไม่พบ
) มาถามเขาเรื่องคังแจมากเกินควร ประธานคังจึงส่งสายสืบไปสืบว่าเกิดเรื่องอะไรกับคังแจ ส่วนมิจูก็ยังช่วยรักษาคังแจต่อไป
คุณนายคังบอกสามีว่าแซยอนกลับมาแล้ว เขาสั่งให้เธอบอกแซยอนให้มาอยู่ที่บ้าน เธอถามว่าถ้าแซยอนกลับมาอยู่บ้าน เขาจะให้บริษัทก่อสร้างใหม่แก่แซยอนหรือเปล่า ประธานคังย้อนถามเธอว่าแซยอนต้องการมันหรือ
คุณนายคังบอกแซยอนว่าพ่อรู้แล้วว่าเขากลับมาเกาหลีและไม่ต้องการให้เขาเกี่ยวข้องกับ
ธุรกิจมาเฟีย เธอถามว่าทำไมเขาถึงยังอยากทำอีก เขาอยากเป็นเหมือนคังแจหรือไง แซยอนตอบว่าเขาจะเอาสิ่งที่คังแจพรากไปจากเขาคืน
มิจูไม่ให้คังแจบอกพ่อเธอเรื่องขายที่ดิน ขอให้เขาโกหกว่าพิ่งพบกันโดยบังเอิญเพราะเขาต้องการหมอ คังแจเลยขอให้เธอช่วยเขาบ้าง เขาต้องการที่ที่ปลอดภัยเพื่อซึ่งหมายถึงบ้านของเธอ เขาเริ่มโยกย้ายของในห้อง เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่
มิจูกลับไปทำงานที่โรงพยาบาลและยื่นใบลางาน 1 สัปดาห์ เธอสังสัยว่ายูจินรู้เรื่องคังแจบาดเจ็บหรือเปล่า เธอกำลังจะถามยูจินแต่ถูกเปลี่ยนหัวข้อซะก่อน
ประธานคังรู้แล้วว่าคังแจบาดเจ็บ แซยอนเห็นพ่อเป็นห่วงคังแจ เขาโทรไปหายุน(เพื่อนหญิงสนิท)และบอกว่าให้เริ่มทำตามแผนได้ (เขากำลังวางแผนเข้าครอบครองกิจการที่พ่อเขากำลังเล็งอยู่)
ประธานคังออกไปหาแซยอน เขาไม่พอใจที่แซยอนไปอยู่โรงแรมแทนที่จะกลับบ้าน และไม่ยอมทำงานจริงๆจังซักที แซยอนถามว่าพ่ออยากให้เขาทำงานจริงๆหรือ ประธานคังบอกว่ามีพ่อคนไหนอยากให้ลูกอยู่ไกลๆ แซยอนไม่พอใจที่พ่อเพิ่งมาให้โอกาสให้เขา แซยอนนึกถึงเมื่อ 3 ปีก่อนที่เขาควรได้รับโอกาสนี้ แต่พ่อกลับต้องการให้เขาไปอยู่ไกลๆ ถึงได้ซื้อบ้านให้เขาอยู่ที่อเมริกา เขาจึงคิดว่าพ่อไม่ต้องการให้เขากลับมาเกาหลี แต่ประธานคังคิดว่าเขาคิดแบบเด็กๆ
มิจูถามคังแจว่าเขาติดต่อยูจินหรือยัง บอกเขาว่าให้ติดต่อเธอเพราะเขาปลอดภัยดีแล้ว พอดีแซยอนโทรมาบอกเธอว่ากำลังเดินทางมาหาเธอที่เกาะ
แซยอนได้คุยกับยูจิน เขาเคยชอบเธอมาก่อน แต่เธอปฏิเสธเขาเพราะเธอเลือกคังแจ เขาเล่าให้เธอฟังเรื่องผู้หญิงที่แม่เขานัดบอดให้

ตอนที่ 3
มิจูตื่นเต้นที่แซยอนมาหา เธอถามคังแจว่าเธอสวยน่ารักในสายตาผู้ชายหรือเปล่า ฮยุงแซวเธอว่าสงสัยแฟนเธอมาหา แต่คังแจกลับบอกว่าเธอไม่เหมือนคนมีแฟนสักหน่อย
แซยอนเป็นคนปากหวาน มิจูถามเขาว่ามาที่เกาะทำไม เขาตอบว่าเธอมักจะอยู่อีกฝั่งของทะเลเสมอ ครั้งแรกที่พบกันเขาต้องข้ามทะเลจีนไปหาเธอ เขาพูดถึงเรื่องไห่หนาน
เขาเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเขา ว่าพ่อคิดว่าเขาทำตัวว่างเปล่าอย่างน่าละอาย แต่มิจูสร้างความประหลาดใจโดยบอกเขาว่าเขาจะต้องมีเหตุผลที่ทำตัวอย่างนี้
สำหรับมิจูแล้ว แซยอนเป็นตัวของตัวเองและรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร เขาบอกว่าจะเดินทางพรุ่งนี้ พอดีเด็กๆเข้ามาบอกว่าเก็บร่มได้ มิจูจึงต้องอธิบายว่าเพราะการต่อสู้ของพวกอันธพาลเลยทิ้งร่มไว้ แซยอนบอกเขาเชื่อเธอและถามว่าเธอได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า มิจูสั่งเด็กๆไม่ให้พูดเรื่องที่เห็นเธอกับแซยอนที่ชายหาด แต่เด็กๆก็รีบวิ่งไปบอกพ่อมิจูฟัง
ซังรู้ข่าวมาว่าจะมีคนต้องการขายหุ้นของบริษัทก่อสร้างราวๆ 0.03% ให้กับคังแจ แต่คังแจไม่ต้องการเพราะถึงอย่างไรเขาก็จะได้อำนาจบริหารอยู่ดี เมื่อฮุนโทรมาเพื่อเสนอข้อตกลง เขาจึงปฏิเสธเธอไป
แซยอนยังทวงถามมิจูเรื่องไปไห่หนาน (เขาบอกว่าบ้านที่นั่นมี 2 ห้องนอน ทำราวกับว่ามิจูจะเป็นห่วงเรื่องห้องพักซะอย่างงั้น) มิจูบอกว่าเขาดูเหมือนคนเจ้าชู้ที่มีลูกเล่นจีบสาว เขาบอกว่านอกจากมิจูแล้วยังมีผู้หญิงอีกคนที่เขาอยากมอบของกำนัลพวกนี้ให้ ถ้าเธออยากรู้ก็ต้องไปไห่หนาน แล้วเขาจะบอกเธอ
พ่อมิจูขอบใจคังแจที่ทำให้มิจูซึ่งไม่เคยอยากยุ่งเกี่ยวกับความเป็นความตาย กลับเปลี่ยนใจช่วยชีวิตเขา
ยูจินโทรหาคังแจเพื่อขอโทษเรื่องวันก่อนและบอกว่าเธอชอบกุหลาบขาว ถ้าเขาซื้อให้เธออีกเธอจะรับมันไว้และเธอเตือนให้เขากินข้าวให้ตรงเวลา
ตอนกลางคืน คังแจนั่งดื่มกาแฟหน้ากองไฟกับมิจู เขาเห็นเธออ่านหนังสือท่องเที่ยวเลยถามเธอว่าผู้ชายคนนั้นอยากไปเที่ยวหรือไง เขาบอกว่าวิธีนี้เป็นลูกไม้จีบหญิงแบบเก่า
เขานึกถึงคำพูดของพ่อมิจูและตอนที่มิจูกรีดร้องเมื่อเห็นเขาบาดเจ็บ เลยถามเธอเรื่องพระเจ้าและลูกแกะที่หลงทาง เขาถามเธอว่าลูกแกะที่หลงทางจะสามารถหาทางออกมาได้ไหม เธอตอบว่าได้แน่นอน เขาถามอีกว่าในเมื่อเธอเคยบอกว่าพระเจ้ารักเขา แล้วทำไมถึงทำให้เขาเป็นเด็กกำพร้า เขาหนีออกจากบ้านเด็กกำพร้าเมื่ออายุ 16 ปีเพราะถ้าอยู่นานกว่านั้นเขาอาจต้องฆ่าครูใหญ่ผู้ใจดีเพราะความหุนหันพลันแล่นของเข
า ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เป็นลูกแกะที่หลงทาง
ในที่สุดยูจินก็รู้เรื่องที่คังแจบาดเจ็บจากลูกน้องของเขา เธอรีบมาหาเขาและต่อว่าเขาที่ไม่บอกความจริงกับเธอ พอดีมีข่าวว่าผู้ถือหุ้นที่คังแจกำลังรอ กลับก่อนกำหนด 1 วัน คังแจจึงต้องรีบกลับเพื่อไปทำข้อตกลง โดยไม่ได้กล่าวลาหรือขอบคุณมิจูซึ่งทำให้เธอโมโหมาก
ในการประชุมกับชุน (เจ้าของหุ้น) คังแจสงสัยว่าต้องมีเรื่องอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้แน่ (เขาคิดถูก เพราะนัม-มือขวาคนหนึ่งของประธานคัง-ส่งลูกน้องไปข่มขู่ชุน)
ชุนไม่ขายหุ้นให้คังแจ เขาถามคังแจว่าต้องให้นองเลือดก่อนหรือถึงจะยอมเลิกรา คังแจตอบว่าถ้าเลือดทำให้ชุนเปลี่ยนใจเขาก็ยอม
ในที่สุดชุนก็ยอมเซ็นต์ข้อตกลง คังแจไปรายงานประธานคัง เขาถามคังแจเรื่องถูกแทงและใครเป็นคนทำ (นัมก็อยู่ที่นั่นด้วย) ประธานคังบอกคังแจให้หาตัวการให้เจอและเอาคืนเป็นสองเท่าตามกฎของมาเฟีย
คุณนายคังไปพบคังแจและสั่งให้เขานำตัวแซยอนกลับมาจากไห่หนานให้ได้ เพราะจะมีการจัดประชุมผู้ถือหุ้นใหม่ซึ่งประธานคังให้นักข่าวมาทำข่าวด้วย คุณนายคังจึงต้องการให้แซยอนกลับมาเป็นตัวแทนบริษัท
เมื่อมิจูกลับมาทำงาน เธอถึงรู้ว่าเธอถูกไล่ออก และทำให้เธอตัดสินใจไปเที่ยวไห่หนาน
มิจูกับคังแจเจอกันที่สนามบิน คังแจแขวะเธอเรื่องยอมตกหลุมกับลูกไม้เก่าถึงกับซื้อเสื้อผ้าใหม่ มิจูก็ต่อว่าเขาเรื่องคำขอบคุณ สุดท้ายทั้งคู่ก็นั่งเครื่องบินไฟลท์เดียวกันไปไห่หนาน
แซยอนเห็นคังแจจึงไม่แสดงตัวแต่ให้คนขับรถไปรับเธอแทน คังแจโทรหาแซยอนและบอกว่าเขาต้องการพบทันที แซยอนนึกถึงอดีตที่พ่อพาคังแจเข้าบ้าน ให้นาฬิการาคาแพง ทำให้เขาเข้าใจผิดว่าคังแจขโมย เขาคับแค้นและไม่เคยลืมเรื่องนี้และคังแจเข้ามาในพรากสิ่งที่เขาควรได้ไป
แซยอนถามว่าคังแจว่างมากหรือที่คอยไล่ตามเขาอย่างนี้ คังแจบอกว่าเขาจำเป็นต้องทำหรอกถึงได้ยอมบินมาไห่หนานกว่า 4 ชั่วโมง

Credit: shirley@soompi

ตอนที่ 4
มิจูมาถึงที่พักและนอนแช่น้ำในอ่างอย่างมีความสุข อยู่ๆยุนก็เข้ามาขอเก็บของและฝากคืนกุญแจรถให้แซยอน มิจูโมโหและบอกแซยอนว่าเธอจะไปพักที่โรงแรมแทน พอดีคังแจมาพบเข้าและมิจูขอติดรถคังแจไป
คังแจพาเธอไปที่โรงแรม หาห้องพักให้และชวนไปกินอาหารเช้าด้วยกัน คังแจนัดพบกับยุน และมิจูผ่านมาเห็น คังแจแปลกใจที่ทั้งสองคนรู้จักกัน มิจูเข้าใจผิดคิดว่าคังแจจีบยุน จึงรีบกีดกันและเอ่ยชื่อยูจิน จนคังแจรำคาญและเดินหนีไป
วันต่อมาคังแจเห็นมิจูกำลังนั่งดูแผนที่เพื่อวางแผนการเที่ยว เขาจึงเข้าไปอาสาเป็นคนนำเที่ยวให้มิจู
มิจูนึกขึ้นได้เรื่องแก๊งอันธพาลจีนที่เธอบังเอิญถ่ายรูปไว้ในกล้อง เธอจะเอามาให้คังแจดูแต่แก๊งจีนมาล้อมพวกเขาซะก่อน แต่ซังกับลูกน้องมาช่วยไว้ทัน
คังแจไปเจรจากับหัวหน้าแก๊งจีนและตกลงกันได้ด้วยดี เมื่อกลับมาเจอมิจูนั่งตากลมรออยู่ด้วยความเป็นห่วง พวกเขากลับมาโรงแรม แซยอนจึงเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน
คังแจขอให้มิจูนัดแซยอนออกมาเจอเขา แต่มิจูไม่ยอม คังแจเลยเอาเรื่องที่ดินมาถูกยึดมาต่อรอง เธอจึงยอมนัดแซยอนออกมาและขอโทษที่หลอกเขา
แซยอนบอกคังแจว่าจะพบเขาทีหลัง แต่ตอนนี้เขามีแขกจึงคุยด้วยไม่ได้ คังแจยอมและกลับไป แซยอนขอร้องให้มิจูกินอาหารค่ำกับเขา มิจูสงสารเลยยอม
เมื่อส่งมิจูกลับโรงแรมแล้ว แซยอนมาหาคังแจที่ห้องพัก

Credit: mily2@soompi

ตอนที่ 5
แซยอนมาพบคังแจที่โรงแรม คังแจบอกให้แซยอนกลับไปทำงาน พอดีประธานคังโทรมาและบอกให้แซยอนกลับมาดูแลบริษัท
คังแจกับมิจูนั่งเครื่องบินกลับพร้อมกัน เมื่อถึงโซล ยูจินมารอรับคังแจและเห็นมิจู เธอข้องใจที่พวกเขามาด้วยกันแต่คังแจตัดบทว่าไม่มีอะไร
คังแจไปพบประธานคัง เขาถามเรื่องบริษัทเบ็คอึน และบอกให้คังแจเตรียมการแถลงข่าวให้พร้อม เขาต้องการให้ธุรกิจเข้าระบบถูกต้องตามกฎหมาย
ยูจินชวนมิจูมากินขนมที่ห้อง เธอพูดเรื่องที่มิจูอยู่กับคังแจ มิจูบอกเธอว่าไม่ต้องกังวล เธอถามเรื่องผลกระทบที่มีต่อเด็กถ้าเด็กมีพ่อเป็นเบาหวานและตาติดเหล้า มิจูจึงรู้ว่าเธอกำลังท้อง
มิจูพูดกับพ่อเรื่องการประมูลที่ดิน และต่อว่าที่พ่อช่วยคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน
ชางเบรู้ว่าคังแจรอดมาได้ก็โกรธลูกน้องมากที่ทำพลาด พอดีคังแจมาหาเขาเพื่อขอให้เขาช่วยเรื่องตามหาคนที่หนีประกัน
แซยอนกลับโซลพร้อมยูน แต่ยังไม่ยอมกลับบ้าน เขาขอไปอยู่ที่บ้านยูนก่อน
มิจูมาสมัครงานและบังเอิญเจอคังแจ เขาเห็นใบประวัติทำงานของเธอเลยรู้ว่าเธอถูกไล่ออกจากงานเพราะเขา คังแจทำให้มิจูโกรธและด่าเขาอีกครั้งเมื่อเขาบอกให้เธอหาตัวแซยอนให้เขาเพื่อแลกกับก
ารช่วยเธอเรื่องประมูล
เบ็คจงเดมาพบกับยูน เขากำลังต้องการเสียงโหวตจากผู้ถือหุ้นเพื่อกันไม่ให้ฝ่ายคังแจเข้ามามีอำนาจบริหารบ
ริษัทเบ็คอึนได้ เขาไม่รู้ว่าแซยอนเป็นลูกประธานคังและนั่งฟังอยู่ใกล้ๆด้วย
คุณนายคังชวนมิจูมาดื่มเหล้าและโทรเรียกคังแจมาขับรถส่งพวกเธอกลับ เขาขอบคุณมิจูที่ทำเป็นไม่รู้จักเขาต่อหน้าคุณนายคัง
มิจูแสดงความยินดีกับเขา(เรื่องลูก) แต่คังแจไม่เข้าใจเพราะเขายังไม่รู้เรื่อง
วันต่อมา เป็นวันเรียกประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อโหวตรับหรือไม่รับข้อเสนอแต่งตั้งกรรมการบริหารชุ
ดใหม่ (ฝ่ายประธานคัง) โดยมีนักข่าวมาทำข่าวมากมาย เมื่อเห็นยูนเดินเข้าประชุมด้วย คังแจรู้ทันทีว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ผลการโหวตออกมาว่าคะแนนรับกรรมการชุดใหม่น้อยกว่าฝ่ายคัดค้าน ฝ่ายเบ็คจงเดเป็นฝ่ายชนะ ประธานคังเสียหน้า คังแจจ้องแซยอนเพราะรู้ว่าเขาอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

ตอนที่ 6
ประธานคังโกรธมาก เขาด่าทั้งคังแจและทนายคิมว่าทำให้เขาต้องอับอายต่อหน้านักข่าว
เด็กที่บ้านโทรมาบอกมิจูว่าพ่อหายตัวไปหลังจากได้รับจดหมายแจ้งการตัดสินใจเรื่องการ
บังคับประมูล
เธอไปหายูจินเพื่อถามว่าเขาอยู่ไหน และไปหาเขาที่โรงแรมและเจอแซยอนที่นั่นด้วย แซยอนแปลกใจที่เจอเธอ มิจูจะพูดเรื่องการประมูล แต่คังแจต้องรีบออกไปเรื่องคนในบริษัทที่เป็นไส้สึกและไม่ยอมฟังมิจู
มิจูถามเบอร์โทรศัพท์คังแจกับแซยอน คังแจมาตอบให้พอดี คังแจถามถึงรูปในกล้องของเธอเพราะเกี่ยวข้องกับการตามล่าเขา เพราะโกรธเธอจึงลบรูปทิ้งไป
เมื่อคังแจไปแล้ว เธอจึงมาดูรูปที่เก็บไว้ในโน๊ตบุ๊ค
ประธานคังเรียกคังแจมาด่าเรื่องที่ที่ยังไม่สามารถเข้าคุมบริษัทเบ็คอึนได้ คังแจรับปากว่าเขาจะทำให้สำเร็จด้วยวิธีการของเขาเอง พอดีทนายคิมมาขอพบเพื่อบอกเขาว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องหุ้นคือแซยอน
คังแจมาหาเบ็คจงเดเพื่อกล่อมให้เขาขายหุ้น เขาให้คังแจกินเหล้า คังแจต้องยอมกินจนกระทั่งเขาล้มหมดสติไปและถูกส่งกลับโรงแรม มิจูซึ่งนั่งรอคังแจที่ล๊อบบี้เพื่อเอารูปคนร้ายให้เขา เห็นว่าคังแจไม่สบายจึงรีบขึ้นไปช่วยตรวจอาการเขา
แซยอนมาหายูจินที่ร้านแต่ไม่พบ กลับเจอมิจูแทนเลยไปนั่งกินอาหารกัน เขาเล่าให้มิจูฟังเรื่องที่เขาเคยชอบยูจินมาก่อน
ชางเบโทรมาตามคังแจให้ไปรับตัวคนที่หนีประกัน ยูจินบอกไม่ให้เขาไปแต่เขาก็ต้องไป
มิจูไปงานสังสรรค์ศิษย์เก่าที่ไนท์คลับของชางเบ เธอเจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง ในขณะที่เขาพยายามลวนลามเธอ คังแจผ่านมาเห็นเข้าและเข้าไปช่วย...

ตอนที่ 7
คังแจช่วยมิจูให้รอดพ้นจากการลวนลามในไนท์คลับ ก่อนจากไปเขาบอกให้เธอไปเกาะชินโดกับเขาพรุ่งนี้
เมื่อกลับมาที่โรงแรม ยูจินโกรธที่เขาออกไปทั้งๆที่เธอห้ามไม่ให้เขาไป เธอจึงกลับไปโดยไม่บอกเขาเรื่องตั้งท้อง
ยูจินไปเจอมิจูที่ดาดฟ้าโดยบังเอิญ เมื่อมิจูพูดเรื่องเธอไม่บอกคังแจเรื่องลูก เธอจึงว่ามิจูว่าชอบยุ่งเรื่องคนอื่น คังแจเองก็มายืนหน้าห้องยูจินและหันไปมองห้องมิจูอย่างสับสน
วันต่อมามิจูกับคังแจก็เดินทางไปชินโด ตามมาด้วยผู้ช่วยคังแจที่คุมตัวชายที่หนีประกันไปชื่อบองอึน มิจูมองคังแจอย่างซาบซึ้ง เมื่อเธอขอบคุณเขา เขาบอกว่ามันเทียบไม่ได้กับที่มิจูช่วยชีวิตเขาไว้
เขาพามิจูมากินอาหาร เธอถามถึงเรื่องยูจินและเขาเล่าว่าเขาพบเธอยังไง มิจูถามว่าทำไมเขายังไม่แต่งงานกับเธอ คังแจย้อนว่ามิจูไม่รู้จักผู้ชายเลย มิจูพยายามพูดเป็นนัยเรื่องยูจินท้อง แต่คังแจก็ไม่เข้าใจ เธอจึงบอกเขาตรงๆว่ายูจินท้อง เขามีสีหน้าตกใจและกังวล
แซยอนส่งดอกไม้และการ์ดมาให้ยูจินเพื่อบอกว่าเขากลับมาเกาหลีแล้ว พอดีคุณนายคังมาหาเธอและด่าว่าเธอ กล่าวหาว่าเธอยั่วแซยอนทั้งๆที่อยู่กับคังแจ คังแจมาได้ยินและดึงเธอพ้นจากคุณนายคัง
เขาพาเธอมาคุยเรื่องลูกเขายอมรับความจริงที่ว่าเขากับยูจินกำลังจะมีลูก ยูจินดีใจมากที่เขายอมให้เธอเก็บเด็กไว้ แต่ในคืนนั้นคังแจนั่งข้างเตียงยูจิน มองเธอและรูปอัลตราซาวด์ด้วยความหนักใจ
ตอนเช้ามิจูถูกปลุกมาเลื่อนรถ เธอเห็นคังแจกับยูจินเดินมาด้วยกันดูเหมือนทั้งคู่มีความสุข เธอรู้สึกหมดหวัง
คังแจไปหาเบ็คจงเด เจ้าของบริษัทก่อสร้างเบ็คอึนเรื่องขอซื้อหุ้นบริษัทเขาซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องเงิน คังแจพูดจนเขาใจอ่อนยอมไปเกลี้ยกล่อมหุ้นส่วนชื่อคุณคิมในที่สุดพวกเขาก็ตกลงยอมเซ็น
ต์สัญญาตามที่คังแจต้องการและทำให้ประธานคังพอใจมาก
คังแจมาตามแซยอนเพื่อให้กลับไปเป็นผู้บริหารคนใหม่ของเบ็คอึน แซยอนเรียกประชุมผู้อำนวยการแผนกต่างๆ เขาทำให้เบ็คจงเตยอมรับในความสามารถของเขาได้
คุณนายคังมาพบกับนามชางเบและขอให้เขาช่วยกำจัดยูนซะ
ประธานคังมาหาคังแจที่สำนักงาน เขาบอกให้คังแจเข้ามาทำงานที่บริษัท แต่คังแจปฏิเสธ ประธานคังบอกให้เขาไปคิดดูก่อน
คังแจมาช่วยพูดให้คลีนิกศัลยกรรมซึ่งมีเจ้าของเป็นรุ่นพี่มิจู รับมิจูเข้าทำงาน โดยเขาส่งลูกน้องจำนวนมากมาใช้บริการที่คลีนิก
มิจูเจอคังแจที่ลานจอดรถ พอดีผู้ช่วยคังแจก็มาบอกว่านามชางเบเป็นคนบงการให้ทำร้ายเขาที่ชินโด

Credit: madaboutseries@Lovers Thread (www.popcornfor2.com)

ตอนที่ 8
คังแจไปหายูจินและทานอาหารเย็นด้วยกัน พอกลางดึกคังแจทุบประตูเรียกมิจูให้มาช่วยดูยูจินที่กำลังเป็นไข้ ขณะที่เธอกำลังเช็ดขายูจิน คังแจแอบมองเธอด้วยความรู้สึกแปลกเกิดขึ้นในใจ ราวกับว่าเขาเพิ่งเห็นด้านดีของเธอ เขาเห็นความมีน้ำใจและความเมตตาของเธอ มิจูเฝ้าไข้ยูจินจนสว่าง เมื่อตื่นขึ้นมา เธอพบว่ามีผ้าห่มคลุมเธออยู่ ซึ่งเธอรู้ว่าเป็นคังแจ ทำให้เธอยิ้มอย่างมีความสุข
มิจูเพิ่งรู้จากเพื่อนหมอว่าคังแจทำให้เธอได้งานที่คลีนิก เธอจึงไปหาเขาที่โรงแรมและมอบช็อคโกแลต 1 กล่องให้เขาเป็นของขวัญ แล้วแซยอนก็มาหาคังแจที่ห้อง แซยอนประหลาดใจที่เห็นมิจูอยู่กับคังแจ เธอจะขอตัวกลับแต่คังแจชวนให้เธอไปทานอาหารค่ำด้วยกัน เมื่อทานเสร็จคังแจบอกว่ามิจูอยู่อพาทเมนต์เดียวกับยูจิน เขาจะไปส่งเธอเอง
ระหว่างทางมิจูขอลงเพื่อซื้อยา แต่คังแจย้อนกลับมาเพื่อเอาเกาลัดให้เธอ มิจูนั่งกินเกาลัดอย่างมีความสุข
ที่ห้องยูจิน คังแจนอนใจลอยไม่ได้ฟังว่ายูจินพูดอะไร แต่พอได้ยินเสียงปิดประตูจากห้องมิจู เขาก็มีปฏิกิริยาทันทีและยูจินสังเกตเห็นท่าทางของเขา คังแจรู้สึกสับสนเรื่องความรู้สึกที่มีต่อมิจู
ประธานคังนั่งมองภาพผู้หญิงปริศนา แต่อยู่ๆคุณนายคังก็เข้ามา เขาเลยรีบซ่อนภาพไม่ให้เธอเห็น
ยูจินเชิญมิจูมาทานอาหารที่ห้องของเธอ เพื่อบอกมิจูให้ปิดประตูเบาๆเพราะเธอไม่ชอบ
คังแจไปตกปลาที่เกาะชินโด มิจูก็กลับบ้านและต้องประหลาดใจเมื่อเห็นคังแจอยู่ที่นั่น

credit: aussie@soompi.com

ตอนที่ 9
มิจูแปลกใจมากที่เจอคังแจที่บ้านเธอ พ่อบอกว่าเขามาตกปลา เด็กๆขอให้คังแจมาช่วยตกแต่งโบสถ์เพื่อเตรียมฉลองวันคริสต์มาส เขามองเธออยู่ท่ามกลางเด็กๆอย่างมีความสุข
แซยอนได้พบกับยูจิน เลยรู้ว่าเธอท้อง เขามาส่งเธอที่อพาร์ทเม้นต์พอดีเจอซุนจัง(เพื่อนมิจู)เข้ามาทัก ยูจินเลยรู้ว่ามิจูคือคนที่แซยอนนัดบอดด้วย ซุนจังตามมาบอกยูจินเรื่องมิจูไปเกาะไหหลำกับคังแจ
คังแจกับมิจูส่งเด็กเข้านอนแล้วมานั่งผิงไฟ เธอถามเขาเรื่องนามชางเบและถามว่าเขาต้องการที่หลบซ่อนมั้ย
ชางเบให้ลูกน้องชื่อชุนซูตามมาจัดการกับยูน(ตามที่คุณนายคังขอ) พอดีซัง(ผู้ช่วยคังแจ)มาดักเอาตัวมันไป จึงช่วยให้เธอปลอดภัย ยูนจำได้ว่าเจอซังที่เกาะไหหลำ เธอแน่ใจว่าเรื่องนี้เป็นฝีมือคุณนายคังแน่ๆ
มิจูเห็นพวกคังแจออกไปจากที่พักแต่เช้ามืด ก็คิดว่าออกไปตกปลา แต่บองกูบอกว่าเห็นพวกเขาลากตัวชุนซูมาด้วย คังแจกำลังบีบให้ชุนซูบอกความจริงเรื่องยาที่ถูกฉกไป ชางเบรีบไปหาน้องประธานคังขอให้ช่วยเพราะกลัวคังแจจะมาจัดการเขา น้องประธานจึงออกหน้ายอมรับว่าเป็นฝีมือของตัวเอง
คังแจเอาตัวชุนซูมาส่งคืนให้ชางเบ คังแจตบหน้ามันและเตือนว่าถ้ายังคิดทำร้ายเขา เขาจะจัดการกับมัน
ประธานคังเรียกคังแจมาพบและถามเรื่องที่จะให้เขามาทำงานที่บริษัท แต่คังแจยังปฏิเสธ เขาถามว่าคังแจมีคนรักหรือเปล่า เพราะถ้ามีเขาคงไม่อยากอยู่กับมาเฟียหรอก คังแจคิดหนัก
แซยอนนัดมิจูออกมากินอาหารที่ร้าน เขาเตือนเธอเรื่องคังแจ เพราะคังแจมักได้ของทุกอย่างที่เขาอยากได้ไป ทำให้เขาต้องแกล้งคังแจ และเขาไม่อยากทำแบบนั้นอีกถ้าต้องเสียมิจูไป
คังแจให้อู่มาลากรถของมิจูไปเปลี่ยนยาง มิจูไปโวยวายและรู้ว่าเป็นคำสั่งของคังแจ เธอพยายามโทรหาเขาโดยไม่รู้ว่าเขานั่งอยู่ในห้อง แต่เขาไม่ยอมรับสาย
คังแจนัดประชุมลูกน้องและบอกว่าเขาเลิกเป็นมาเฟีย เขาตัดสินใจไปทำงานที่บริษัทตามที่ประธานคังต้องการ คังแจกลับมาที่โรงแรมนั่งคิดถึงมิจู เขาออกไปดักรอมิจูที่หน้าอพาร์ทเม้นต์ มิจูคิดว่าเขามาหายูจิน เขาคว้าเธอไว้และบอกว่าเขาไม่ได้มาหายูจิน เขาเลิกเป็นมาเฟียนับจากวันนี้

ตอนที่ 10
คังแจกอดมิจูและกำลังจะจูบเธอ แต่วินาทีสุดท้ายเขาตัดใจไม่ทำอย่างนั้นและจากไปด้วยความสับสนและเจ็บปวด เช่นเดียวกับมิจู
วันต่อมา ยูจินโทรหาคังแจแต่เขาให้ออมรับแทน ออมจึงบอกเธอว่าคังแจจะไปทำงานที่บริษัท เขาบอกออมกับซังว่าเขากำลังเป็นพ่อคน มิจูออกจากห้องมาเจอยูจิน เธอก็ถามมิจูเรื่องเจอคังแจที่เกาะชิน
คังแจเข้าบริษัทและเจอแซยอน เขาถึงรู้ว่าคังแจจะมาทำงานที่บริษัท ประธานคังให้คังแจเลือกว่าจะทำอะไร เขาขอไปทำงานกับเบ็คจงเด
คังแจมาแนะนำตัวกับเบ็คจงเด เขาแวะมาหามิจูที่คลีนิกและพูดเรื่องเมื่อคืนก่อน เขาบอกมิจูว่ามันเป็นความตั้งใจของเขาที่ทำลงไป แต่เขาจะไม่ทำอีกและต่อไปนี้พวกเขาต้องเจอกันบ่อยเพราะทำงานที่ตึกเดียวกัน
เบ็คจงเดพาคังแจไปดูงานที่ไซต์ ขณะที่แซยอนก็แนะนำออมให้ผู้ร่วมงานรู้จัก
ยูนมาดักพบคุณนายคังและบอกว่ารู้ว่าเป็นฝีมือเธอที่ให้คนไปดักทำร้าย เธอบอกให้ยูนช่วยสืบว่าผู้หญิงในรูปถ่ายของประธานคังเป็นใคร
แซยอนพายูนมานั่งกินข้าวกับมิจู ยูนเห็นเขาใส่ใจมิจูและไม่พอใจ มิจูถามแซยอนเรื่องยูจิน เขาบอกว่ามิจูก็เป็นเหมือนยูจิน (อยากเป็นผู้หญิงของคังแจ)
คังแจพายูจินไปทำอัลตราซาวด์ หมอบอกว่าให้เธอระวังเรื่องกินอาหารและพักผ่อนให้พอ ยูจินต่อว่าที่เขาไม่บอกเรื่องไปทำงานที่บริษัท
เบ็คจงเดสั่งให้คังแจอ่านหนังสือเป็นตั้งเพราะต้องการช่วยให้คังแจมีความรู้ คังแจทำด้วยยากลำบากทำให้เขาหงุดหงิด เขาขึ้นไปยืนสงบสติอารมณ์ที่ดาดฟ้าและเจอกับมิจู พอเธอจะหลบ เขาก็บอกไม่ให้เธอหลบหน้าเขาเพราะพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด
แซยอนเอาโทรศัพท์มือถือมาให้มิจูใช้ (เขารู้จากซุนจัง) เขาขอคบกับมิจูและเธอตอบตกลง คืนนั้นเธอชวนเขาไปดื่ม เขายังไม่แน่ใจในการตอบรับของเธอและคิดว่าเธอยังตัดใจจากคังแจไม่ได้
คังแจต้องกลับดึก จึงสั่งให้ซังไปรับยูจินกลับบ้าน ระหว่างทางยูจินเกิดปวดท้องอย่างรุนแรง

ตอนที่ 11
ซังพายูจินส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่าเธอแท้งลูก ยูจินเสียใจมากและสั่งไม่ให้ซังบอกคังแจเรื่องนี้
คังแจเลิกงานแล้วไปรอยูจินที่ห้อง ยูจินแกล้งปั้นสีหน้าเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อเห็นคังแจแต่งต้นคริสต์มาสด้วยรองเท้าเด็กอ่อน เธอยิ่งเสียใจและร้องไห้แต่โกหกเขาว่ามันเป็นเพราะเธอมีความสุข คังแจสังเกตเห็นความผิดปกติแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร ยูจินไล่ให้เขากลับโรงแรมเพราะไม่อยากเสียใจให้เขาเห็น
คังแจออกมาจากอพาร์ทเม้นต์ เห็นแซยอนมาส่งมิจู และได้ยินเรื่องที่พวกเขาตกลงคบกัน แซยอนเชิญมิจูไปงานเปิดตัวอพาร์ทเม้นต์ใหม่ของบริษัทและกลับไป มิจูเพิ่งเห็นว่าคังแจยืนมองอยู่ ทั้งเขาและเธอแยกกันด้วยความปวดร้าวใจ
คังแจได้รับมอบหมายงานให้ทำกับโปรแกรมคอมพิวเตอร์แต่เขาไม่รู้จัก มิจูมาหาเขาที่บริษัท เธอเอาอัลบั้มภาพมาให้เขา เขาเลยให้เธอช่วยสอนคอมพิวเตอร์
วันพิธีเปิดอพาร์ทเม้นต์ คังแจต้องคอยต้อนรับแขกเขาแจกเอกสารและเสิร์ฟน้ำ คังแจต้องดูแลเด็กๆในงานจนเหนื่อย มิจูเลยเข้ามาช่วยหลอกล่อเด็กให้
น้องชายประธานคังบอกประธานคังว่ามิจูช่วยชีวิตคังแจไว้ แต่แล้วคุณนายคังก็บอกว่าเธอคือว่าที่ลูกสะใภ้ ทำให้ประธานคังประหลาดใจมาก
ยูนแอบเข้าห้องประธานคังเพื่อขโมยรูปผู้หญิง เธอออกมาก็เจอคังแจ เธอบอกเขาว่าแซยอนอยู่กับเธอ
น้องสาวบุญธรรมของมิจูที่กำลังท้องถูกไล่ออกจากบ้านเช่า มิจูเลยไปด่านักเลงเจ้าของบ้านเช่าและจะถูกทำร้าย คังแจรู้เข้ารีบไปช่วยไว้ทัน มิจูซาบซึ้งแต่เขาโกรธมิจูมากที่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตรายและไล่เธอไป สุดท้ายเขาก็ตามมาดึงตัวเธอไว้

ตอนที่ 12

ช่วงที่ 1
มิจูถูกคังแจลากไปที่ร้านขายเสื้อและซื้อเสื้อคลุมให้เธอก่อนที่จะเดินจากไปด้วยความ
โกรธ แต่มิจูกลับมีความสุขและชื่นชมเสื้อตัวนั้นตามลำพังในบ้าน
แซยอนเลิกกับยูน เธอตบหน้าเขาด้วยความแค้น เมื่อแซยอนออกไปเธอก็หยิบภาพผู้หญิงคนนั้น (ของประธานคัง) ออกมาดู
ระหว่างทางกลับจากร้านหนังสือ มิจูเห็นรถธนาคารเลือด เธอตกใจและเริ่มร้องไห้ คังแจจึงเข้าไปถามว่าเธอเป็นอะไร เห็นได้ชัดว่าเธอมีแต้มต่ออยู่ในมือ
แซยอนไปหาคังแจและพูดถึงเรื่องแต่งงานและลูก เมื่อเขากลับไปแล้ว คังแจเข้าห้องน้ำและขณะที่ถอดเสื้อแล้วเห็นแผลที่ท้องทำให้เขานึกถึงตอนที่มิจูทำแผล
ให้เขา สีหน้าของเขาแสดงความเจ็บปวด เขากำลังจะทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่ภายในเขากลับแตกสลาย

ช่วงที่ 2
ในฉากแสดงให้เห็น 4 คน คังแจในห้องน้ำ มิจูนั่งชื่นชมเสื้อคลุมอยูในห้อง ยูจินนอนอย่างเดียวดายบนเตียง และแซยอนเอารองเท้าแตะปักชื่อมิจูออกจากกระเป๋า
มีการประชุมกรรมการครั้งสำคัญ และสีหน้าของแซยอนบอกว่าเขาไม่มีความสุขเลยที่เห็นคังแจยืนเคียงข้างประธานคัง

ช่วงที่ 3
มิจูกำลังเดินออกจากธนาคารและชนกับคังแจพอดี เธอขอบคุณเขาเรื่องเสื้อคลุม เขาชวนเธอกินข้าวเที่ยงด้วยกัน จนได้คุยถึงเรื่องที่เขาใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็น พวกเขาจึงไปร้านหนังสือและมิจูเลือกหนังสือมาให้เขาเป็นตั้ง ระหว่างที่เดินกลับ อยู่ๆมิจูก็ทำถุงหนังสือตกลงพื้นและร้องไห้ ตรงหน้าเธอเป็นรถธนาคารเลือดที่ทำให้เธอนึกถึงความทรงจำแสนเจ็บปวดเกี่ยวกับแม่ของเธ
อ คังแจเข้ามาเช็ดน้ำตาให้เธอ
และสุดท้ายเขาขอบคุณเธอที่ช่วยชีวิตเขาไว้
แซยอนเพิ่งรู้ว่ามิจูถูกแก๊งจีนดักทำร้าย เขาโกรธที่เธอไม่บอกเขา ต่อมาเขาพวกเขาไปทานอาหารค่ำด้วยกัน พ่อมิจูโทรมาบอกว่าเด็กคนหนึ่งไม่สบาย แซยอนจึงพาเธอไปที่เกาะและแนะนำตัวกับพ่อมิจู
มิจูเข้าไปเก็บอุปกรณ์ที่ใช้รักษาคังแจในห้อง เธอนึกถึงตอนที่เธอจะฉีดยาให้คังแจแต่เขาไม่ยอมและแย่งเข็มฉีดยากัน

ช่วงที่ 4
มิจูมัวแต่ดูแลเด็กๆจนลืมไปว่าแซยอนมาด้วย เธอจึงรีบออกไปขอโทษเขา
ในที่สุดคังแจก็สามารถใช้โปแกรมคอมพิวเตอร์ได้ ซังบอกเขาเรื่องยูจินแท้งลูก คังแจรีบไปหายูจินและพยายามพูดปลอบใจเธออ้อมๆ เธอยังไม่รู้ว่าคังแจรู้เรื่องแท้งแล้ว
เขากับยูจินกำลังจะออกไปกินข้าวข้างนอก พอดีเจอกับมิจูกับแซยอนที่กลับเข้าบ้าน ทั้งสี่คนเผชิญหน้ากันอย่างคาดไม่ถึง

ตอนที่ 13

ที่หน้าห้องยูจิน
แซยอน: ดูเหมือนพวกเธอกำลังจะออกไปข้างนอก
ยูจิน: ค่ะ ไปทานข้าว คุณก็ดูเหมือนกำลังออกเดทใช่มั้ย?
แซยอน: ผมกำลังขอกาแฟดื่มเธอซักถ้วย แต่เธอยังไม่ให้คำตอบเลย
ยูจิน: เมื่อผู้ชายขอเข้าบ้านผู้หญิงโดยที่เธอยังไม่ได้เตรียมตัว เธอก็จะทำอย่างนั้น คุณจะให้เขาหรือเปล่า? (กาแฟ)
มิจู: ว่าอะไรนะคะ?
ยูจิน: ชั้นหมายถึงคุณจะให้กาแฟเขาดื่มสักถ้วยหรือเปล่า?
มิจู: .......
ยูจิน: ถ้าคุณไม่ให้ คุณจะไปทานอาหารค่ำกับเรามั้ย?
แซยอน: เหลือผมที่ต้องตัดสินใจใช่มั้ย? ไม่ว่ายังไงก็ดูเหมือนพวกคุณทั้ง 3 คนตกลงกันแล้ว

ที่ภัตตาคาร
แซยอน: คุณน่าจะทานนะ ว้าวใครสั่งเนี่ย? มันน่าประทับใจพอไม่ว่าจะเพื่อโอกาสอะไรก็ตาม มิจูกำลังหิวเพราะเธอกำลังพยายามทำตัวให้สวยสำหรับผม
มิจู: ชั้นเหรอคะ? ทำไมคะ? ทานกันเถอะ อาหารอร่อย พวกคุณน่าจะทานกัน
ยูจิน: ชั้นอยากกินค่ะ ชั้นเพิ่งบอกคังแจว่าอยากทานนี่และเขาก็จำได้
แซยอน: ถ้าเธออยากเอากลับ แล้วทำไมเขาไม่ซื้อไปฝากเธอล่ะ?
ยูจิน: เพราะเขางานยุ่งและยังต้องปรับเปลี่ยนที่ทำงานของเขาอีก
แซยอน: เธออยู่ข้างใครกันแน่? เธอชอบทำอย่างนี้อยู่เรื่อย (หาข้อแก้ตัว) เขาถึงไม่เคยคิดถึงเธอไงล่ะ
มิจู: คุณแซยอน...
แซยอน: พวกผู้หญิงนี่แปลกจริงๆ ถ้าคุณทำเรื่องบางสิ่งบางอย่าง 100 ครั้งและไม่ทำมันแค่ครั้งเดียว พวกเธอก็พร้อมที่จะตีคุณให้ตาย แต่ผู้ชายที่ไม่เคยทำมันเลย 100 ครั้ง แต่พอทำแค่ 1 ครั้ง กลับทำให้เธอพอใจได้
มิจู: นั่นเป็นเพราะว่าหากทำด้วยใจ แค่ 1 ครั้งก็มีความหมายเท่ากับทำเป็น 100 ครั้ง
แซยอน: 1 ครั้งจะเท่ากับ 100 ครั้งได้ยังไง? 1 ครั้งก็คือ 1ครั้งเท่านั้น!
ยูจิน: คังแจทานเถอะ ถ้าเย็นแล้วจะไม่อร่อย แซยอนก็ทานด้วยนะ
แซยอน: ผมอิ่มแล้ว ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะหลวงพ่อดีกับผมมากหรือเปล่า แต่ผมไม่รู้สึกอยากทานเลย...(พูดกับคังแจ)อ้อพวกเราเพิ่งกลับจากชินโดกัน ฉันไปสวัสดีหลวงพ่อมาด้วย
แซยอน: คุณอยากสั่งเหล้าเพิ่มมั้ย? 2 คนนั้นดื่มไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นเราดื่มกันเองดีกว่า
มิจู: ใช่แล้ว มาดื่มกันอีก
มิจูเริ่มเมา: โอ้ จริงเหรอ? คุณไม่รู้เนื้อเพลงของเพลงนี้จริงๆเหรอ? (เธอเริ่มร้องเพลงแล้วค่อยๆเงียบไปเพราะไม่มีใครร่วมด้วย) โอ ดูเหมือนไม่มีใครรู้จักเพลงนี้เลย ไม่มีใครรู้จัก ชั้นหมายถึงไม่มีใครรู้จักเพลงนี้ได้ยังไง ชั้นหมายถึงว่าชั้นเก็บเงินเพื่อไปดูเรื่อง Eexcalibur (ละครเพลง) คุณรู้จักเพลงนี้มั้ย? Phantom of the Opera เป็นไง? Nadia ล่ะ? รู้จักเพลงของวง Smurfs มั้ย? ลา ลา ลา ลาลาลา...แล้วเพลงนี้ล่ะ Middle Age Lady? คุณจำไม่ได้เหรอ? โอพระเจ้า พวกคุณเกินไปแล้ว จำเพลงนี้ไม่ได้ได้ยังไงกัน?
แซยอน: จำไม่ได้แล้วผิดหรือไง?
มิจู: ผิดสิ คุณควรจำมันได้ ถ้ามันเคยเป็นของสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตคุณ คุณก็ผิดที่ลืมมันไป เพราะพวกมันล้วนกลายเป็นความทรงจำ
แซยอน: นั่นเป็นความคิดเข้าข้างตัวเองแบบไหนกัน? ถ้าบางสิ่งสำคัญต่อคุณ มันต้องสำคัญต่อคนอื่นด้วยหรือ? ถ้ามันเป็นความทรงจำของคุณงั้นต้องเป็นของคนอื่นๆด้วยสินะ?
มิจู: ไม่ ไม่ใช่! มันไม่ใช่แบบนั้น คุณรู้มั้ย? แต่...แต่...มันไม่ใช่แต่...ช่างมันเถอะ เรามาดื่มกันอีกดีกว่า ร้านนี้ต้องใส่น้ำตาลในเหล้าแน่เลย ทำไมมันหวานอย่างนี้? คุณคะ ทางนี้!
คังแจ: หยุดกินได้แล้ว!
ยูจิน: ดูเธอเมามากแล้ว ช่วยดูแลเธอด้วย

ที่นอกภัตตาคาร
มิจูสะดุดเกือบล้ม คังแจช่วยพยุงเธอไว้ได้
มิจู: ไม่ใช่เพราะชั้นเมานะ เพราะบันได...
คังแจ: เราควรทำยังไง ฉันว่าเรียกคน...
แซยอน: ไม่ว่าจะเรียกคนมาหรือให้เธอเดินกลับ ฉันจะดูแลเธอเอง แกไม่ต้องห่วง
ยูจิน: คุณจะทำยังไงกับเธอ
มิจู: ไม่ต้องห่วงชั้น ชั้นไม่เมา (พูดกับแซยอน)เราไปดื่มต่อกันดีมั้ย?
คังแจ: ไปเถอะ
ยูจิน: ถ้าไม่มีปัญหาอะไร กลับกับเราก็ได้ คุณอยู่ห้องถัดไปอยู่แล้ว
คังแจ: ทำไมยังไม่มาอีก?
มิจู: เขาเรียกคุณแล้ว

ในรถคังแจ
ยูจิน: พี่คะ
คังแจ: อะไรเหรอ?
ยูจิน: เรากลับบ้านกันแค่ 2 คนไม่ได้เหรอ? ชั้นถึงได้ชวนมิจูกลับด้วยกันไงล่ะ ถ้าเธอมาด้วย เธอจะนั่งอยู่เบาะหลัง แต่พอพี่ทิ้งเธอไว้ที่นั่น ใจพี่ก็เป็นทุกข์ ฉะนั้นพี่เป็นคนทิ้งเธอไว้ที่นั่น พี่ก็ปล่อยให้เธออยู่ที่นั่นและไปซะ (ยูจินหมายถึงให้คังแจเลิกคิดถึงมิจู)
เมื่อเรากำลังกลับบ้าน ก็ขอให้มีแค่เรา 2 คน ไม่ใช่ว่าชั้นโกรธหรืออะไรนะ และไม่ใช่ว่าเราจะกลับไปเริ่มต้นกันใหม่ และไม่ใช่ว่าชั้นกำลังต่อว่าว่าทำไมพี่ถึงไม่กลับมารักชั้น ถึงแม้ 8 ปีมันนานพอที่จะทำให้ความรักจืดจางลง แต่หัวใจชั้นกำลังเจ็บปวด แต่ชั้นจะทำยังไงถ้าหัวใจพี่ไปอยูที่คนอื่น? ถึงแม้ชั้นจะพยายามเข้าใจ ชั้นก็เกลียดพี่และเกลียดผู้หญิงคนนั้น ชั้นรู้ว่าชั้นกำลังพยายามเหนี่ยวรั้งไว้ด้วยการมีลูกกับบางคนที่ไม่ต้องการ
แต่งงานหรือมีลูกกับชั้น ถ้าเกิดว่า ไม่มีลูก...พี่จะ...
คังแจ: ลงไป
ยูจิน: พี่คะ!
คังแจ: ไม่ได้ยินที่ฉันบอกให้เธอลงไปหรือ?
ยูจิน: ชั้นบอกพี่แล้วว่าชั้นไม่โกรธ...
คังแจ: ฉันต่างหากที่โกรธ ฉันคนเดียว ฉันคนเดียวที่โกรธ! เธอจะเข้าใจอะไร? เธอเห็นว่าเกิดอะไรกับฉันที่นั่น (แซยอนพูดดูถูกเขา) แล้วเธอยังมาพูดเรื่องพวกนี้อีกหรือ? เธอเหมือนคนโง่และมันทำให้ฉันโมโห ลงไป!

credit: soonjap@soompi.com

ตอนที่ 14

ช่วงที่ 1
ยูนไปหาแซยอนและบอกเขาว่าเธอมีข่าวเรื่องคังแจ เธอยังบอกให้มิจูนั่งฟังด้วยกัน แต่แซยอนบอกมิจูว่าถ้าเธอเลิกยุ่งเกี่ยวกับคังแจจริงๆ เธอควรออกไป มิจูออกไปด้วยความสงสัยว่ายูนจะบอกอะไร
ยูนเปิดเผยความจริงว่าคังแจเป็นลูกของประธานคัง แต่ก็ต้องประหลาดใจเพราะแซยอนกลับเฉยและบอกเธอว่าเขารู้ความจริงหมดแล้ว ยูนรู้ว่าการแก้แค้นไม่ได้ผลตามแผนที่วางไว้
ที่ลานจอดรถ มิจูดักรอยูนเพื่อขอให้เธอบอกเรื่องที่รู้มา แต่ยูนไม่บอกและผละไปอย่างไม่แยแส มิจูยืนอยู่อย่างเดียวดายและเจ็บปวด แซยอนขับรถออกมาเห็นเธอ เขารู้ว่าคังแจยังอยู่ในใจของเธอ
แซยอนกลับมาพูดเรื่องคังแจกับประธานคัง เขาทั้งโกรธและอิจฉา เขาถามพ่อว่าทำไมเขาถึงได้เอาใจคังแจเสมอ ประธานคังไม่ตอบแต่ตกใจที่แซยอนรู้ความจริง
มิจูกำลังไปที่โรงแรมคังแจ คังแจก็กำลังดูอัลบัมรูปที่มิจูทำให้เขา เขารีบออกไปเพื่อไปหาเธอ แต่ลงมาแล้วเห็นเธอยืนที่หน้าโรงแรม เธอกำลังโทรเข้ามือถือเขา เธอถามถึงเขาด้วยความห่วงและโกหกเขาว่าเธออยู่บ้าน เมื่อเธอกลับไป คังแจนั่งที่ล๊อบบี้อย่างไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น

ช่วงที่ 2
ยูจินมาหาคังแจและชวนเขาไปทานอาหารค่ำ เธอบอกความจริงว่าเธอแท้งและขอโทษเขาที่ไม่ดูแลลูกในท้องให้ดี เมื่อคังแจบอกเธอว่าเขารู้เรื่องนี้ก่อนแล้ว ยูจินรู้ได้เลยว่าเขาสงสารเธอ ไม่ใช่รักเธอ เธอโกรธและตบหน้าเขา คังแจพยายามขอโทษ แต่เธอถามว่าเขาเห็นเธอโง่หรือ ในที่สุดเธอบอกคังแจว่าเลิกกัน
วันต่อมามีการประชุม เมื่อจบแล้วแซยอนขอให้คังแจอยู่ก่อน เขาเตือนให้คังแจอย่าไปยุ่งกับมิจู

ช่วงที่ 3
วันเดียวกันนั้น ประธานคังมาหาแซยอนแต่ไม่พบ เขาจึงไปหามิจูและไปกินข้าวด้วยกัน เขาพูดกับเธอเรื่องแซยอนและคังแจ
ต่อมาประธานคังยืนพูดกับน้องชายเขาที่ริมแม่น้ำ เขาขอให้น้องชายช่วยทำบางอย่างซึ่งทำให้น้องชายเขาทั้งแปลกใจและกังวล
ที่ห้องทำงานมิจูกำลังคิดเรื่องแซยอน เธอจึงโทรหาเขา แต่เขายังเย็นชากับเธอ ก่อนจบการสนทนา เขาขอให้เธออวยพรวันคริสต์มาสให้เขา
คังแจอยู่ที่ลานจอดรถที่พักยูจิน เขาเห็นมิจูกำลังถูกลูกน้องคุณนายคังขาวงไม่ให้เธอไปที่รถของเธอ คังแจเลยเข้าไปช่วย เมื่อเธอขับรถออกมาถึงถนน

รถเธอก็เสีย คังแจลงมาช่วยตามอู่ซ่อมรถมาลากรถเธอให้
ขณะนั่งรอที่อู่ คังแจได้รับโทรศัพท์จากนัม เขาบอกคังแจว่าอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้า คังแจมองมิจูอย่างกังวล

ช่วงที่ 4
ทั้งคู่รีบกลับไปเกาะชินโดทันที นัมเอาเด็กๆมาขู่คังแจเพื่อไม่ให้คังแจมายุ่งกับผลประโยชน์ของเขาอีก
หลังจากนั้นคังแจก็อยู่ช่วยทำเวทีให้เด็กๆเพื่อเตรียมฉลองวันคริสต์มาส เขาถามเธอว่าเธอชอบเขามั้ย มิจูไม่ตอบแต่รีบเดินไปต้อนเด็กๆให้เข้านอน
คังแจกลับไปที่ห้องของเขา มิจูเดินถือเค้กเข้ามาหาเขาและบอกให้เขาฉลองคริสต์มาสล่วงหน้าก่อนกลับไป

ตอนที่ 15
มิจูเอาเค้กมาให้คังแจ และตอบคำถามที่เขาถามไว้ว่าเธอชอบเขาหรือเปล่า เธอบอกว่าชอบเขา คังแจจูบเธอ กอดเธอและจากไปในตอนเช้ามืด
ยูจินรู้จากพนักงาน(สามีน้องสาวบุญธรรมของมิจู)ว่าคังแจไปชินโดและมิจูกับคังแจพบกัน
บ่อย เธอมีสีหน้าตกใจและกังวล
ในวันคริสต์มาส ขณะที่ทุกคนฉลองกันอยู่ มิจูไม่เห็นว่าคังแจยืนดูเธออยู่ข้างนอก
แซยอนมาหามิจูที่บ้าน เขาพูดถึงคังแจ แต่มิจูก็บอกเขาว่าเธอพยายามแล้วแต่ก็ยังชอบคังแจ เธอร้องไห้ด้วยความอัดอั้นตันใจ
ประธานคังเรียกทนายคิมมาทำพินัยกรรมให้คังแจ แต่แซยอนมาเห็นเขาที่ลานจอดรถ แซยอนรู้สึกว่าต้องมีอะไรแน่
ชางเบทำเป็นมาเยี่ยมแซยอนและโทรบอกคุณนายคัง เธอตกใจและสั่งไม่ให้เขาบอกอะไรแซยอน
เพื่อนคังแจหลอกให้มิจูมาเจอคังแจ คังแจแปลกใจที่เจอเธอ แต่พวกเขาไปสนามแข่งรถด้วยกัน คังแจตั้งใจแข่งมากเพราะมิจูมาดูด้วย เมื่อการแข่งจบลงมีงานเลี้ยงฉลองกัน สาวๆขอเบอร์โทรศัพท์คังแจ เขาโยนไปให้มิจู (บอกเป็นนัยว่าเธอคือแฟนเขา)
มิจูถามคังแจเรื่องหมวกที่หายไปวันแข่งรถ คังแจอยากพบมิจู เลยรับสมอ้างว่าเขาเก็บมันไว้ที่โรงแรม มิจูจึงนัดไปพบเขานั่น แต่พวกเขาเจอยูจินที่ไปรอคืนแหวนให้คังแจแล้วบังเอิญเห็นรูปมิจูในห้อง เธอมองพวกเขาด้วยความโกรธ

ตอนที่ 16
คังแจให้มิจูกลับไปก่อน ยูจินด่าว่าเขาเป็นคนเลวเขาคุกเข่าและขอให้ยูจินปล่อยเขาไป เธอตะลึงและกลับไปหามิจูที่ห้อง ด้วยความโกรธยูจินตบหน้ามิจูและบอกว่ามิจูเป็นคนทำให้คังแจต้องคุกเข่าแทนเธอ
ประธานคังมารับคังแจไปกินข้าว เขาเลียบเคียงถามถึงพ่อแม่ของเขา
คังแจแวะมาหามิจูที่คลีนิก เธอบอกให้เขาอย่าไปคุกเข่าให้ใครโดยที่เธอไม่รู้อีก
ส่วนยูจินก็ไปนั่งกินเหล้าจนเมา แซยอนมาห้ามไว้เพราะคิดว่าเธอยังท้องอยู่ เธอพูดเรื่องมิจูและลูกจนแซยอนรู้เรื่อง เขาเรียกคังแจมารับยูจินและต่อยเขาที่ทำให้ผู้หญิง 2 คนเสียใจ คังแจพาเธอกลับบ้าน
แซยอนโทรเรียกมิจูออกมาพบที่บ้าน เขาพูดเรื่องยูจินกับคังแจ เขาบอกเธอควรปล่อยคังแจไป
น้องชายประธานคังเรียกคังแจมาพบเพื่อบอกเรื่องเขาเป็นลูกประธานคัง คังแจยังไม่อยากเชื่อ แต่เมื่อนึกถึงคำพูดของประธานคัง คำพูดแซยอน และเรื่องนาฬิกา เขาก็รู้ว่าเป็นเรื่องจริง
วันต่อมา เขามาหาประธานคังและขอออกจากบริษัท ประธานคังผิดหวังและโกรธที่เขาจะกลับไปเป็นมาเฟียอีก จึงด่าและไล่เขาไป
คังแจไปที่ชินโด พ่อมิจูไล่เขาให้กลับไป แต่เขาบอกว่าเขาไม่มีที่ไป พ่อจึงเรียกมิจูให้มาจัดการ เมื่อมาถึงคังแจกับลูกน้องกำลังช่วยทำสนามเด็กเล่น มิจูจัดงานเลี้ยงให้พวกเขาและร่วมสนุกกับพวกเขา คังแจมองเธออย่างมีความสุข
มิจูมาหาเขาที่ห้องและบอกว่าเขาไม่ได้ถูกกำหนดมาให้เธอ ดังนั้นจึงเรื่องระหว่างเขากับเธอควรจบกันซะตอนนี้ คังแจบอกว่าทำไมเธอถึงบอกให้เขาไปทั้งๆที่เขาทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่กับเธอ
ยูนมาบอกเรื่องผู้หญิงในภาพเป็นแม่คังแจและแซยอนก็รู้เรื่องอยู่แล้ว คุณนายคังตกใจและไปหาชางเบเธอบอกให้เขารู้ ชางเบบอกว่าเขาจะจัดการมิจูเพื่อทำลายคังแจ คุณนายคังเห็นด้วย พอดีลูกน้องที่ซังส่งไปแฝงตัวที่ไนท์คลับของชางเบอยู่กับพวกเขาในห้องด้วยจึงส่งข่าว
ให้ซังเพื่อบอกคังแจ
คังแจรีบตามไปพบมิจูที่คังรึง ซึ่งเธอไปสัมนาที่นั่น

ตอนที่ 17
มิจูถามว่าคังแจตามเธอมาทำไม เขาไม่บอกความจริงแต่ตามไปคอยคุ้มกันเธอ เขาจัดการย้ายห้องพักให้เธอด้วย
ในระหว่างนั้นออมกับซังก็พาลูกน้องสะกดรอยตามนามชางเบและจับพวกมันได้เมื่อพวกมันบุก
ไปห้องเดิมของมิจู ชางเบแค้นคังแจมาก
มิจูไม่เห็นคังแจก็เป็นห่วงและออกตามหาเขา เมื่อเธอเจอและคุยกับเขา เธอก็เดาได้ว่าเธออยู่ในอันตราย เธอบอกเขาว่าเธอไม่กลัวอันตรายเมื่ออยู่กับเขา คังแจให้สัญญาว่าเขาจะปกป้องเธอและร้องเพลงให้เธอฟัง ทำให้มิจูร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง
แซยอนมาหาทนายคิมและถามเรื่องพินัยกรรม แต่ทนายคิมไม่บอก เขาเจอคุณนายคังรออยู่ที่ห้องทำงาน เธอหลุดปากเรื่องมิจู เขาเลยรู้ว่าคุณนายคังคิดจัดการมิจู เขาจึงออกตามหามิจูด้วยความเป็นห่วง เขาโทรหามิจู แต่คังแจรับสายแทนทำให้แซยอนโมโห
ทั้งคังแจและมิจูตัดสินใจที่จะคบกัน คังแจเก็บช้าวของที่ยูจินให้เขาทั้งหมดเพื่อคืนเธอ ยูจินโกรธและนัดพบออมเพื่อขอให้เขาช่วยพูดกับคังแจให้เธอ ออมไม่เห็นด้วยกับเธอ
ฝ่ายมิจูก็นัดพบแซยอนเพื่อบอกเรื่องเธอกับคังแจเช่นกัน เธอคืนทั้งร่มและมือถือให้เขา
ชางเบไปหาน้องชายประธานคัง เขารู้แล้วว่าแซยอนเป็นลูกของลูกน้องประธานคังที่ตายแทนประธาน
น้องชายประธานคังรีบบอกประธานคังเรื่องที่คังแจรู้ความจริงแล้ว ประธานตกใจและต่อว่าเขา แต่ก็เป็นห่วงคังแจด้วย
คังแจกลับไปทำงาน แต่เบ็คจงเดไล่เขา คังแจขอโอกาสแก้ตัว และต้องไปช่วยพวกแม่บ้านทำกิมจิ! เขาโทรหามิจูโดยไม่รู้ว่าเธอคืนโทรศัพท์ให้แซยอนไปแล้ว เขาเป็นห่วงเธอจึงรีบไปหาที่คลีนิก
คังแจซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้มิจู พอดีชางเบมาหาเขาที่โรงแรม

ตอนที่ 18
ชางเบมาหาคังแจที่ห้องเพื่อพูดเรื่องที่เขาเป็นลูกประธานคัง แต่คังแจบอกว่าเขารู้แล้วและรู้ด้วยว่าชางเบรู้จากใคร คังแจถามว่าจะให้เขาเดาด้วยมั้ยว่ามันกับคุณนายคังมีความสัมพันธ์กันแบบไหน ชางเบผิดหวังที่เขารู้แต่ก็ยังบอกคังแจว่าเขายังไม่รู้เรื่องพ่อจริงๆของแซยอน และยังบอกว่าคุณนายคังเป็นคนบงการเรื่องทำร้ายมิจู ดังนั้นให้คังแจมาร่วมมือกับมันเพื่อจัดการทั้งคุณนายคังและแซยอนโดยคังแจจะไม่ต้องล
งมือเอง คังแจบอกว่ามันเข้าใจผิดเพราะเขาไม่ต้องการหาประโยชน์จากเรื่องนี้และเขาจะให้เวลามั
น 1เดือนไปหาที่อื่นอยู่ มันโกรธและขู่ว่าเขากับมันจะถึงจุดสิ้นสุดกันแบบไม่ดีแน่
คังแจบุกไปหาคุณนายคัง บอกเธอว่าอย่าไปยุ่งกับมิจูอีก เขารู้เรื่องเธอกับชางเบแต่ไม่ทำอะไรเพราะเห็นแก่ประธานคัง เขาจะจับตาดูแซยอนลูกชายของเธอ คุณนายคังโกรธแค้นเขามาก เธอกลับไปเตรียมอาหารและต้อนรับประธานคังที่บ้าน ทำให้เขาประหลาดใจโดยเฉพาะเมื่อเธอพูดถึงลูกลับๆของเขา เธอบอกให้เขาพาลูกมาอยู่ที่บ้านและเธอจะดีกับเขา
คังแจนัดมิจูออกมาเพื่อให้โทรศัพท์กับเธอ เขาบอกเธอห้ามไม่ให้ใช้มันโทรหาผู้ชายอื่น จากนั้นมิจูพาเขาไปซื้อเสื้อให้พ่อของเธอ คังแจซื้ออีกตัวให้พ่อของเขาด้วย เขาบอกเธอเรื่องที่ได้พบพ่อและสับสนว่าจะปฏิเสธหรือขอบคุณหรือขอโทษพ่อที่เขาเป็นมาเ
ฟีย มิจูบอกให้เขาพูดทั้งหมดนั่น คังแจมองเธออย่างขอบคุณ
แซยอนเรียกคังแจมาเตือนว่าอย่าทำให้ประธานคังผิดหวังในเมื่อเขาจะต้องเป็นคนรับช่วงบ
ริหารกิจการต่อไป คังแจถามว่าทำไมจึงเกลียดเขามากนัก ทั้งๆที่เขาไม่มีพ่อแม่และยังเป็นมาเฟียอีก แซยอนบอกว่าเขามีพ่อและเขาควรไปงานพิธีเปิดบริษัทในวันนี้
ในระหว่างพิธี คังแจได้รับโทรศัพท์บอกว่ายูจินไม่สบาย คังแจไปดูแลและต้มข้าวต้มให้เธอ ยูจินบอกเขาว่าเธอตัดสินใจแล้วว่าจะปล่อยเขาไป
พ่อมิจูรู้เรื่องระหว่างมิจูกับคังแจ จึงมาพบพวกเขาและไม่ยอมรับการแนะนำตัวของคังแจ เขาบอกว่าไม่สามารถยกลูกสาวให้กับคนที่เป็นมาเฟียได้ คังแจเข้าใจความรู้สึกของพ่อมิจูและบอกให้เธออดทน ระหว่างกินอาหาร เขาถามเธอเรื่องอพาร์ทเม้นต์ เธอจึงชวนเขาไปเลือกด้วยกัน
ที่แรก
มิจู: โอ วิวดีจัง คุณคิดว่าไงคะ เจ้านาย?
คังแจ: ไปกันเถอะ!
มิจู: ทำไมคะ? วิวก็ดี สะอาดและรับลมดีออก!
คังแจ: ไม่เห็นเหรอว่าข้างห้องเป็นผู้ชาย?
แห่งที่ 2
มิจู: ทำไมคุณไม่ชอบห้องนี้? ไม่เห็นเหรอว่าข้างห้องเป็นผู้หญิง?
คังแจ: คุณจะดูแค่เพื่อนบ้านแต่ไม่สนใจสิ่งแวดล้อมหรือไง? มีโรงพักอยู่ตรงนั้น!
แห่งที่3
มิจู: คุณว่าไงคะ? ชั้นว่าที่นี่ไม่เหมาะหรอก
คังแจ: ใครบอก? ผมชอบที่นี่ เพราะข้างห้องเป็นผู้หญิงและอยู่ห่างจากโรงพักพอดู

แล้วมิจูก็ย้ายไปอยู่อพาร์ทเม้นใหม่ โดยมีซุนจังมาช่วยย้ายของ ขณะเดียวกันคังแจก็ไปหาพ่อมิจูที่เกาะชินเพื่อขอให้ยอมรับเขากับมิจู พ่อบอกว่าเขาได้ยินเรื่องที่คังแจมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งและมีลูกด้วยกัน และนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่เขาไม่ยอมรับคังแจ
ทนายคิมแอบเอาพินัยกรรมมาให้แซยอน เมื่ออ่านพินัยกรรมก็พบว่าประธานคังยกสมบัติทั้งหมดให้คังแจคนเดียว ทนายคิมบอกว่าเขาไม่ใช่ลูกแท้ๆของประธานคัง แซยอนตกใจมาก รีบไปหาคุณนายคังซึ่งตกใจพอกัน คุณนายไม่กล้าโกหกแซยอน เขาเสียใจมาก
คังแจไปพบกับประธานคัง เขายอมรับว่าใช้ความเป็นเด็กกำพร้ามาเป็นข้ออ้างเลือกใช้ชีวิตแบบมาเฟีย และแนะนำมิจูกับประธานคังอย่างเป็นทางการทำให้ ประธานคังยิ้มด้วยความพอใจ
คุณนายคังแอบพบกับชางเบ เขากำลังคิดกำจัดทั้งคังแจและประธานคัง คุณนายคังตอบตกลง
แซยอนเอาพินัยกรรมไปให้คังแจและขอให้ยกโทษให้แม่ของเขาด้วย
คังแจรู้สึกสับสนและไม่สบายใจ เขาไปหามิจูแต่ก็พูดไม่ออกได้แต่นั่งคิดเงียบๆ เธอเป็นห่วงแต่ไม่รู้ว่าเขากังวลเรื่องอะไร เขากลับไปแต่แล้วก็กลับมาหามิจูและกอดจูบเธออย่างบ้าคลั่ง

ตอนที่ 19
มิจูตกใจกับปฏิกิริยาของคังแจ เมื่อเขารู้สึกตัวก็ขอโทษเธอ แต่มิจูเห็นใจเขาและบอกว่าเธอรักเขา คังแจจึงค้างกับเธอในคืนนั้น
แซยอนกินข้าวกับประธานคังและขอบคุณที่เลี้ยงดูเขามาทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ใช่ลูก ประธานคังบอกว่าเพราะเขายกโทษให้คุณนายคังไม่ได้ เขาจึงเกลียดแซยอนด้วยทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเขา ประธานคังยกบ้านและเงินที่อยู่ที่อเมริกาให้แซยอนและบอกให้เขาพาแม่ไปอยู่ที่นั่น
คังแจไปหามิจูที่คลีนิกและชวนไปเที่ยว มิจูกลับพาเขาไปสวนสนุก!
ยูจินต้องการเวลาเพื่อทำใจเรื่องคังแจ เธอจึงมอบหมายให้สามีของน้องสาวมิจูเป็นคนดูแลร้านให้เธอ
ส่วนยูนพยายามโทรหาแซยอน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้ ที่พิพิธภัณฑ์ แซยอนชวนแม่ให้ไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาและบอกว่าเขาจะดูแลเธอเอง
ชางเบพาลูกน้องมาค้นห้องคังแจที่โรงแรมเพื่อหาพินัยกรรมตามที่คุณนายคังบอก ขณะเดียวกัน ประธานคังก็มาที่โรงแรมและขึ้นไปหาคังแจ ยูจินก็มาหาคังแจเพื่อคืนกุญแจห้องให้เขา เมื่อประธานคังมาถึงห้องก็เจอชางเบและด่ามันด้วยความโกรธ พอดีคุณนายคังโทรเข้ามาที่มือถือของเขาเพื่อเตือนให้เขารู้เรื่องชางเบ แต่สายไปเสียแล้ว ชางเบแทงเขาจนอาการสาหัสและรีบหนี แต่ยูจินเห็นมันพอดีจึงรีบขึ้นไปที่ห้องและพบประธานคังนอนจมกองเลือดอยู่
ชางเบรีบสั่งลูกน้องให้เตรียมพร้อมเพื่อจัดการกับคังแจเป็นรายต่อไป
ที่โรงพยาบาล คังแจอ้อนวอนให้มิจูช่วยชีวิตพ่อของเขาให้ได้ แต่หมอบอกว่าบาดแผลฉกรรจ์เกินกว่าจะช่วยได้ คังแจงโกรธแค้นชางเบมาก สั่งให้ไปหาตัวมันมาให้ได้ ซันกลับมาแจ้งออมว่าหาตัวชางเบไม่พบและลูกน้องบางส่วนของคังแจก็แปรพักตร์ ออมแน่ใจว่าชางเบประกาศศึกกับคังแจแล้ว
คังแจเป็นห่วงมิจูกับยูจินจึงขอให้ออมเป็นคนคุ้มกันพวกเธอ มิจูแนะว่าควรไปที่บ้านของเธอที่เกาะชินซึ่งออมเห็นด้วย แต่ลูกน้องชางเบไปดักออมที่เกาะชิน
ยูนไปดักรอแซยอนเพื่อบอกเรื่องประธานคัง เขาตกใจและรีบมาที่โรงพยาบาล
ประธานคังฟื้นขึ้นมาและบอกคังแจว่าเขาไม่เคยลืมคังแจเลยและให้บอกแซยอนว่าเขาขอโทษแล
้วเขาก็สิ้นใจ
ซังบอกคังแจว่าชางเบยกพวกมาถึงหน้าโรงพยาบาลแล้ว คังแจรีบไปหามัน ก่อนไปแซยอนบอกให้เขาต้องกลับมาอย่างปลอดภัย
เมื่อเผชิญหน้ากัน ชางเบบอกให้คังแจยอมคุกเข่าให้มันซะ เพราะมันมีทั้งมิจูและยูจินเป็นตัวประกัน

ตอนที่ 20
คังแจช่วยมิจูกับยูจินไว้ได้และนำออมที่บาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเขาก็ตาย คังแจไล่ตามจับชางเบซึ่งพยายามหนีและร้องขอชีวิต จากเหตุการณ์นี้ ในที่สุดคังแจก็ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้
ที่หลุมฝังศพประธานคัง คังแจมาทำความเคารพพ่อ แซยอนบอกว่าเขาจะหลุดพ้นคดีในอีกไม่นาน คังแจไม่พูดอะไรกับมิจูแต่สั่งให้ซันคอยดูแลเธอ
คังแจขึ้นฟังคำพิพากษา ศาลตัดสินให้ประหารชีวิตนามชางเบ แต่สำหรับคังแจศาลลดหย่อนโทษเหลือจำคุกเขา 7 ปี แซยอนต่อว่าทนาย แต่ทนายบอกว่าคังแจไม่ให้ความร่วมมือ เขาไม่ยอมปริปากพูดเรื่องใดๆทั้งสิ้น
มิจูขอเยี่ยมคังแจ แต่ผู้คุมบอกว่าเขาไม่ต้องการพบเธอหรือใครทั้งนั้น มิจูยังพยายามหาทางพบคังแจต่อไป เธอเจอแซยอนและได้รู้ว่ายูจินก็มาเยี่ยมเขาด้วย
4 ปีผ่านไป แซยอนยังบริหารบริษัทให้คังแจ แตซันผันตัวไปเป็นบอดี้การ์ดและลงเอยกับซุนจัง มิจูต้องพึ่งยานอนหลับเพราะความทุกข์ใจที่คังแจไม่ยอมพบเธอ
คุณนายคังเรียกยูนมาพบและชวนเธอให้ไปอเมริกาด้วยกันก่อน เพราะแซยอนยังต้องรอให้คังแจพ้นโทษก่อน เขาถึงจะตามไป
มิจูบอกพ่อว่าเธอจะไปเป็นแพทย์อาสาสมัคร เพราะถึงแม้เวลาจะผ่านไปแต่เธอก็ยังเจ็บปวดทั้งตัวและหัวใจ พ่อไม่คัดค้าน แซยอนโทรมาบอกเธอว่าศาลรับคำร้องของเขาและจะปล่อยตัวคังแจคืนนี้
แซยอน ซันและลูกน้องมารอรับคังแจที่หน้าคุก เขารีบไปคารวะออมที่หลุมฝังศพและบอกว่าเสียใจที่ทำให้ออมต้องตาย
มิจูพบคังแจและต่อว่าเขาที่ไม่ยอมพบเธอ เขาบอกให้เธอลืมเขาตั้งแต่นี้ไป เขากับเธอจะไม่พบกันอีก เพราะเขาไม่มั่นใจว่าจะมีความสุขกับเธอ มิจูรู้ว่าเขาโกหกแต่ก็ยอมจากไปทั้งๆที่เสียใจ
คังแจขอให้แซยอนช่วยดูแลบริษัทแทนเขาต่อไป เพราะเขายังต้องการอยู่ตามลำพังก่อน แซยอนบอกว่าเขาจะรอจนกว่าคังแจจะกลับมา
คังแจไปคังรึงและพบกับมิจู เธอต่อว่าเรื่องที่เขาโกหกที่บอกว่าไม่ต้องการพบเธออีก และถามเขาเป็นครั้งสุดท้ายว่าเขายังต้องการเธอหรือเปล่า เขาตอบตกลงและจูบเธอในที่สุด

credit: soonjap@soompi.com

ครบ 20 ตอนแล้ว ถ้าเล่าพลาดไปตรงไหนก็ขออภัยคนอ่านด้วยนะค้า emotion_093.gif

h7.gif ขอบคุณ น้องเป็ดยาง rubber ducky สำหรับ Preview และน้้องบี madaboutseries สำหรับ การแปลและการเล่าเรื่องย่อแต่ละตอนค่ะ h7.gif
khanakham
user posted image
Credit: rubber ducky@LSJ's Place

เอารายชื่อร้านค้าที่ไม่ควรอุดหนุนมาฝากค่ะ คลิ๊กเลยค่ะ
khanakham
pix from the shooting set:
user posted image

user posted image

user posted image

user posted image
Credit : withlsj.com/rubber ducky@LSJ's Place
khanakham
QUOTE(LovE_JuNg EuN @ Nov 28 2006, 04:39 AM)
ตอนนี้ LOVERS ก้อออกมาแล้วทั้งหมด 3 season

ซึ่งเหมือนแต่ละ season มันมีอะไร linkๆ กันอยู่รึเปล่า

งั้นเรามาเริ่มที่ season แรกกันก่อนเล๊ย

Lovers in Paris (2004)

user posted image

ออกมา season แรกก้อกวาด rating ไปทั่วเกาหลีซะขนาดน้าน ด้วยการฉลองตอนจบด้วย rating ถึง 50% กว่าๆ ทำลายสถิติละครทุกเรื่องในปีนั้นไปเลย

ซึ่งได้รับรางวัลการันตรีความสำเร็จมากมายไปครอบครองเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีน ทำเอาทีมงานยิ้มหน้าบาน ไม่ยอมหุบกันเป็นแถวๆ

แค่นั้นยังไม่พอ ยังประกาศความสำเร็จด้วยการส่งให้นางรองตลอดกาลอย่าง KJE ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งของ SBS ไปเล๊ย + ความสำเร็จไม่แพ้กัน ด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลามของการกลับมารับงานละครหลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 5 ปีของ PSY อีกด้วย

เรียกได้ว่า season นี้  สร้างชื่อไปไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่แค่เกาหลีเท่านั้นที่โดนกระแสความแรงของละครเรื่องนี้ ประเทศใกล้เคียงอย่างใต้หวันก้อได้รับอิทธิพล และฮิตติดลมบนไปด้วยเหมือนกัน ไม่เว้นแม้แต่ไทยเรา ยังโดนลูกหลงกะเค้าไปด้วยช่วงนึง 55++

หลังจาก season แรกจบไปไม่นาน ใครจะคาดว่า season ที่ 2 จะออกมาในปีถัดไป เป็นที่ถูกใจแฟนๆ ยิ่งนัก ด้วยเรื่อง....

Lovers in Prague (2005)

user posted image

เป็นการกลับมาท้าทายความสำเร็จอีกครั้ง ใน season 2 ด้วยการจับเอา ดาราดังจาก Movie อย่าง Jeon Do Yeon และ Kim Joo Hyuk มาสวมบทบาทในละคร เอาล่ะ งานนี้ จะดับหรือจะร่วงล่ะนิ ... ผู้กำกับ

เกินคาดหมายค่ะ season นี้ เปิดตัวไม่เลว ด้วย rating :

Episode 1
Nationwide: 20.7% (ranked 2nd)
Seoul: 22.6% (ranked 2nd)

แต่เป็นที่กล่าวขานกันมากมายนัก ถึงเรื่องหน้าตาของพระนาง ที่ดูจะสูงวัยไปนิด แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับดีเกินคาด ด้วยการฉลอง rating ตอนจบไปถึง :

Episode 18
Nationwide: 31.0% (ranked 1st)
Seoul: 32.6% (ranked 1st)

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกแล้วคร๊าบท่าน (ถึงแม้จะสู้ season แรก ไม่ได้ก้อตาม) จากการจับเอาดารา Movie มาเล่นละคร (ซึ่งดูไงก้อไม่เข้าท่าเอาซะเลย) + หน้าตาที่สูงวัยของทั้งคู่ที่โดนกล่าวขาน แสดงให้เห็นถึง จุดขายจุดใหม่ของ SBS ที่สามารถเอาเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และดาราฝีมือระดับพระกาฬทั้ง 2 คนนี้ มาจับใจคนดูแทนการขายหน้าตา เหมือนที่หนังเรื่องอื่นๆ เค้าทำกัน

ใครๆ ที่ได้ดูเรื่องนี้ มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลืมไปเลยว่าพระเอก นางเอกหน้าตาไม่ดี ดูแล้วรู้สึกคนหน้าตาธรรมดา ดูน่ารักขึ้นมาทันที โอ้!! จอร์จ ไรจะปานน้าน 555++

พร้อมกับประกาศความสำเร็จตบท้ายด้วยการคว้ารางวัล The Best Actress ไปครองอย่างสวยงาม จากนางเอกมือระดับพระกาฬ JDY (หุหุ เชีบร์ออกนอกหน้าไปมั้ยนิ)

ทำท่าเข้าทาง จาก 2 season แรก SBS มิกล้ารอช้า ด้วยการรีบเปิดตัว season ล่าสุดในปีนี้

Lovers (2006)

user posted image

season Lovers ที่สมบูรณ์ที่สุด ด้วยการจับ KJE นางเอกที่แจ้งเกิดจาก Lovers season แรก ควงคู่มากับพระเอกที่แจ้งเกิดด้วยบทร้ายจาก SBS เช่นกัน Lee Seo Jin ซึ่งเป็นลูกหม้อของ SBS อีกทั้งหน้าตาของพระนางที่อาจจะดูดีกว่า 2 season แรกหน่อย  ประกอบกับแฟนละครอันเหนียวแน่น เรียกว่า season นี้นำโด่ง 2 season แรกมาได้ไงไม่รู้

บวกกับการหยิบเอา บทภาพยนต์ทำเงินสูงสุดในปี 1998 อย่าง  A Promise ที่นำแสดงโดยสุดยอดแห่งเจ้าวงการ Movie อย่าง JDY และ PSY (อ่าว!!! ก้อทั้งคู่ดันประสบความสำเร็จกันไปแล้วใน Lovers 2 season แรก ซะง้าน บอกแล้วเห็นมั้ย มัน link กัน 55++) มา Remake ใหม่ในรูปแบบละคร TV ซึ่งเป็นที่จับตามองกันถ้วนหน้า

แต่หงาย EP แรกออกมาด้วย rating ที่กระชากใจแฟนๆ อย่างนี้ล่ะ แต่เค้าว่า... แผ่วต้นแต่แรงปลายน่ะจิ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะฉลองปิด rating กันเท่าไร รับรองพุ่งกระฉูด ประมาณว่า 2  seasonแรกรวมกัน 80% ไปเล๊ย 555+++ โม้ไปป่ะนิ

ถ้าอยากรู้ต้องติดตามชม Lovers season นี้ให้ดีๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ ตอนจบ Poll ที่หนายวัด rating ได้เท่าไรไม่รู้ แต่ Poll บ้านนี้ 80% แน่นอนค่า!!!!!! emotion_087.gif

QUOTE(LovE_JuNg EuN @ Nov 28 2006, 11:42 PM)
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการรอ EP 7 ที่กำลังจะฉายในวันพรุ่งนี้ เราก้อมาเมาท์กันต่อดีกว่า 555++

ในเมื่อ KBS ปล่อยให้ Producer เบอร์1 ที่ได้ฉายา “ ผู้กำกับทุกฤดู ” อย่าง Yoon Suk-Ho  สร้างปรากฏการณ์น้ำตาท่วมเอเชียมาแล้ว ด้วยการส่งละคร Romantic ซึ้ง รันทด กินใจคนทั้งเอเชีย (อะไรจะขนาดน้าน) อย่าง Autumn in my heart, Winter love song, Summer scent, Spring waltz สร้างชื่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

SBS ของเราน้อยหน้าเค้าที่ไหนอ่ะ (ตู่เป็นของเราเฉยเลย 55+) ด้วยการคว้าผู้กำกับมือทองอย่าง Shin Woo Chul + เซียนเขียนบทอย่าง Kim Eun Sook  โคจรมาพบกัน ขึ้นแท่นกำกับละครฉบับ Only Lovers ด้วยการส่งละครแนว Romantic Comedy ที่จะฮาก็ไม่ฮา แต่ดันมาฮาเอาไอตอนเข้าด้ายเข้าเข็มนี่จิ ฮิตตินลมบน ไม่ยอมลงกันไปแล้วใน Lovers 2 season แรก และกำลังตามมาติดๆ ด้วย season ล่าสุด ที่กำลังเข้าฉายในเกาหลีอยู่ตอนนี้

หุหุ แค่เกริ่นก้อเร้าใจอะไรขนาดนี้ แทบจะทนรออ่านต่อไปม่ายหวายแล้วอ่ะจิ อิอิ ง้านจะรอช้าอยู่ใย Let’s Go 

ความเหมือนในความต่าง + ความเหมือนอย่างลงตัว ฉบับ LOVERS ทั้ง 3 season

ความคล้ายกันในโครงเรื่อง : ที่อิง concept ความเป็นไปได้แค่ในละครจริงจริ๊งๆ
Lovers in Paris ------> เรื่องราวความรักต่างชนชั้น ระหว่างเศรษฐีหนุ่ม กับสาวชาวบ้านธรรมด๊าธรรมดา ที่ไม่น่าจะมาตกหลุมรักกันได้ ทั้งด้วยความแตกต่างทางฐานะและนิสัย แต่หงายมาจับใจพระเอกเราได้ แต่ก้ออีกน่านล่ะ ความต่างที่ลงตัว ที่ต่างฝ่ายต่างแสวงหา มาโคจรพบกันจนได้นิ
Lovers in Prague ------> นี่ก้อรักต่างชนชั้น แต่คราวนี้สูงกว่านิดสส ระหว่างลูกสาวประธานาธิบดีผู้สูงศักดิ์ กับตำรวจที่แส๊นจะธรรมดา ไปตกหลุมรักกันถึงแดนไกล แล้วข้ามน้ำข้ามทะเลกว่าครึ่งโลกกลับมาเจอกันด้วยความบังเอิญที่นางเอกตั้งกฎเอาไว้ “หากได้พบกันอีกครั้งด้วยความบังเอิญ แสดงว่าเป็นเนื้อคู่กันจริงๆ”
Lovers ------> อันนี้ขอเรียกว่า รักต่างอาชีพระกัน 555++ ระหว่างมาเฟียหนุ่ม กับหมอสาว ที่ดูยังไงก้อไม่น่าจะลงตัว แต่กลับสร้างความโด่งดังมาแล้วจากการสร้างเป็นภาพยนตร์

เปิดฉากความสวยงาม : จาก concept เดียวกัน
Lovers in Paris ------> Season แรกของ Lovers in Europe ที่เปิดตัวนางเอกด้วยฉากงดงามตระกานตา ของบรรยากาศที่น่าอยู่ในเมือง Paris ทำเอาหลงใหลไปชั่วขณะเลยทีเดียว
Lovers in Prague ------> season ที่ 2 ของ Lovers in Europe (ไม่อยากลำเอียงเล๊ย แต่เป็น lovers ที่ชอบที่สุด) เปิดตัวนางเอกพร้อมวิวสวยๆ ในกรุงปรากได้น่าดึงดูดทีเดียว ทำเอายอดท่องเที่ยวกรุงปรากเพิ่มกระจาย 55++
Lovers ------> season นี้ ขอเรียกว่าเป็น Lovers in Korea ดีมะ 55++ ก้อเล่นเปิดตัวพระเอกด้วยวิวแม่น้ำยามเช้าของเกาหลี ไม่ให้เรียกอย่างนี้ก้อไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว

การดำเนินเรื่อง : ตาม concept เป๊ะ
Lovers in Paris ------> เจอกันที่ปรารีสก้อตกหลุมโป๊เช๊ะกันที่นั่นไปเรียบร้อย แต่เรื่องผูกให้มีเหตุต้องแยกกันแล้วกลับมาเจอกันที่เกาหลีให้ได้สิเนอะ  เอากับเค้าจิ + เดินเรื่องแนว comedy หลอกให้เราขำชักดิ้นชักงอตามไปไม่กี่ตอนแรก เรื่องราวกลับเป็น drama ขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนกลางเรื่องไปจนจบ
Lovers in Prague ------> คู่นี้ก็ปิ้งกันไปตั้งแต่เจอกันที่ปราก และกลับมาเจอกันอีกครั้งที่เกาหลี ตาม concept + แนวเรื่องเป็น comedy ในช่วงแรกอีกเหมือนกัน และค่อยๆ เริ่มเข้าสู่ความเป็น drama ที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่พลิกกลับมาแนว comedy อีกครั้งในช่วงท้ายๆ 
Lovers ------> คู่นี้ไปไหนไม่รอดอ่ะ ต้องกิ๊กกันที่เกาหลีอ่ะถึงจะถูก แต่ไปเกิดความประทับใจและเรื่องราวต่างๆ มากมายที่จีน แต่ยังไง๊ยังไง ก้อต้องกลับมาตายรังที่บ้านเกิด เกาหลีนั่นเอง ดำเนินเรื่องแบบ comedy มาได้ไม่กี่ตอนเท่านั้น วิญญาณ drama เริ่มเข้าสิงทันที แต่ก้ออย่างว่าอ่ะนะ ไม่เป็น drama เด้วเวลาซึ้งขึ้นมาจะไม่ได้อารมณ์ซะง้าน อิอิ

ความกล้าบ้าบิ่นของพระเอก : ที่ออกจะคล้ายๆ กัน
Lovers in Paris ------> ด้วยการลากนางเอกขึ้นไปประกาศต่อหน้าพ่อตัวเองว่า ผู้หญิงคนนี้คือคนที่ตัวเองรัก และจะคบด้วย เอากานเข้าไป เป็นครายจะยอมกันเล่า ก้อเจ๊แกเล่นจน และดูหน้าตาออกจะซื่อ..บื้อนิดๆ อย่างนั้น ก้อโดนคัดค้ากันไปตามระเบียบ แต่ด้วยความกล้าของพระเอกทำให้ทั้งคู่ได้คบกันจนได้
Lovers in Prague ------> โดยการประกาศต่อหน้าผู้ชายอีกคนของนางเอกว่า ตั้งแต่วันนี้ไป นางเอกจะเป็นสมบัติอย่างเป็นทางการของตัวเค้าเอง หุหุ เล่นเอาอึ้งกิมกี่กันไปหมด ใครจะคิดว่าเฮียจะกล้าขนาดน้าน
Lovers ------> แหมอันนี้เด็ดสุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ต้องประกาศก้อรู้ว่า “ผู้หญิงของข้าใครห้ามแตะก้น” 555++ (ถ้าใครดูแล้วก้อคงจะเข้าใจความหมาย)

ของประจำตัวพระนาง ที่สื่อให้ละครดูน่ารักขึ้น : อันนี้ concept ของใครของมัน ห้ามเลียนแบบ
Lovers in Paris ------> เกล็ดเล็กๆ ที่ผู้ชายอย่างลุงผักไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือ ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยการไปหาซื้อกระปุกออมสินหมู มาหยอดเก็บเงิน หลังจากแอบได้ยินนางเอกพูดถึงตัวเองว่า “เค้าอาจไม่เคยมีกระปุกออมสินไว้เก็บเงิน” แหมเล่นเอากระปุกออมสินหมูน้อย หมดเกลี้ยงทั่วเกาหลีไปเลย เพราะแฟนๆ ลุงผักก้ออยากเป็นกระปุกหมูของลุงผักกันทั้งน้าน 55++
Lovers in Prague ------> ตุ๊กตาชาย-หญิงแสนโรแมนติก ที่นางเอกซื้อให้กับพระเอกก่อนกลับเกาหลี เหมือนเป็นสิ่งที่เชื่อมหัวใจเค้าทั้งสองคน ทุกครั้งที่คิดถึงกันก้อจะเอามันออกมาพูดด้วยเพื่อให้หายคิดถึง เหมือนเป็นสื่อให้ทั้งเค้า และเธอ มาพบกันอีกครั้ง...
Lovers ------> อันนี้ยังไม่แน่ชัด สงสัย ช็อคโกแลตมั้ง ของติดตัวพระเอกที่พกพาไปไหนมาไหนด้วยประจำ ไม่แน่ !! สาวๆ หลายคนแถวนี้ก้อคงอยากเป็นช็อคโกแลต ของอาเฮียฮาคังเจ กันอยู่ล่ะสิ จะได้ติดตามเฮียไปไหนมาไหนทุกวัน 555++

ความ Romantic : ที่ Link เข้า concept ได้อย่างลงตัว
Lovers in Paris ------> ด้วยฉากที่นางเอกขอพระเอกเต้นรำเป็นภาษาฝรั่งเศส เมื่อยามที่เธอเห็นเค้ากำลังทุกข์ใจ ดูเข้าสิ! คิดได้ยังไงกันพ่อคนเขียนบท romantic ไรจะขนาดนี้
Lovers in Prague ------> MiLuJi Te ฉันรักเธอ ในภาษาเชค คำๆ นี้ที่พระเอกบอกกับนางเอก เมื่อเธอต้องการไปจากเค้า คำๆ นี้ ที่นางเอกเคยสอนเค้าเมื่อสมัยอยู่ที่ปราก แต่เค้าเองกลับบอกว่ายากเกินไปที่จะจำ แต่ใครจะรู้ว่าเค้าจำได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกมาจากปากนางเอก คำๆ นี้ที่จะโชว์ขึ้นทุกครั้งเมื่อนางเอกโทรเข้ามาหาเค้า เค้าจำมันอยู่ในใจเสมอ แต่ไม่เคยพูดออกมา แต่เค้ากลับมาพูดเอาวันที่นางเอกจะไปจากเค้าซะนี่ โห!! ผูกเรื่องได้ไง โคตรร romantic เลย อย่าบอกใคร (ต้องดูถึงจะเข้าใจ 55++ แอบเชียร์นะนี่)
Lovers ------> ฉากมือประสานมือ ที่นางเอกเริ่มจะรู้สึกถึงความน่ารักของมาเฟียหนุ่มตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ตัว เมื่อตอนเข้าไปช่วยพยาบาลพระเอกหลังจากที่สลบไปเพราะฤทธิ์เหล้า กว่าจะรู้ตัวอีกทีก้อไม่อยากจะปล่อยมือคู่นั้นซะแล้ว 55++

ปิดท้ายด้วยฉากจบที่ลงตัว : แต่ยังไม่ทิ้ง Concept
Lovers in Paris ------> ทำเอาอึ้งกิมกี่กับฉากจบ ที่พากันงงไปทั่วประเทศ แต่สุดท้าย ผู้กำกับออกมาชี้แจงว่า ที่ทำจบแบบนั้น เพราะต้องการให้คนดูเข้าใจว่า ใครๆ ก้อสามารถเป็นซิลเดอร์เลล่ากันได้ อ๊อ! หายสงสัยกันไป และไม่ลืมปิดฉากความ Romantic ของทั้งหมดไว้ที่กรุง Paris อย่าง happy ending ทั้งๆ ที่เกือบจะไม่ happy แล้ว ด้วยตามบทนิยาย จบที่ปรารีสเหมือนกัน แต่เป็นการจบชีวิตพระเอกนะ ที่กระโดดน้ำตายที่สะพานแม่น้ำแซนในกรุงปรารีสหลังจากโดนนางเอกทิ้งขว้าง แต่ผู้กำกับยังไหวทันที่เปลี่ยนบทจบเสียใหม่ ไม่อย่างนั้นจะโกยคะแนนความนิยมกันไปเต็มๆ ได้ไงล่ะ
Lovers in Prague ------> ไว้ลายฉากสุดท้ายด้วยความงามของมนต์เสน่ห์กรุงปราก กับฉากการบอกรักที่สุดแสนจะ romantic หน้ากำแพงแห่งความปรารถนาที่มีความหมายต่อเค้าทั้งสองคน เล่นเอาใครๆ ก้ออยากไปเขียนความปรารถนาของตัวเองแล้วแปะไว้ที่กำแพงนั้นบ้าง เผื่อของตัวเองจะเป็นจริงเข้าสักวัน แหม !! จะต้องไปไกลกันถึงขนาดน้านเลยหรอนี่ นู๋ว่ากว่าความปรารถนาจะเป็นจริง money เจ๊ๆ จะหมดกันก่อนอ่ะจิ อิอิ
Lovers ------> เป็น season เดียวที่กังวลเหลือเกินว่าจะจบโศก เหมือนอย่างเวอร์ชั่น movie รึเปล่า แต่การันตรีจาก 2 season แรกแล้ว ความเป็นไปได้คงมีน้อย ยังไงผู้กำกับต้องเอาใจแฟนๆ ด้วยการจบแบบ happy ending อยู่แล้ว เอางี้นู๋ขอเสนอ ถ้าเฮียยอมจบแบบ happy ending ละก้อ นู๋จะขนขบวนบรรดาแม่ยกบ้านนี้ไปฉลอง rating 80% กะเฮียถึงเกาหลีเลยอ่ะ ลงทุนสุดๆๆๆ

QUOTE(LovE_JuNg EuN @ Dec 3 2006, 07:50 PM)
มาแว้วววววววว ตามคำเรียกร้อง  emotion_045.gif  emotion_045.gif

รอแล๊วววววววววววววรอเล่า….. ไฉน sub เราไม่ออกซักทีนิ  emotion_074.gif  emotion_074.gif

ไม่เมื่อ sub ยังไม่ทีทีท่าจะออก ง้านเรามาหาไรเล่นกานก่อนดีกว่าเนอะ  emotion_084.gif

เอ!! เล่นไรดีนะ อ่อ!! มาเมาท์กานดีกว่าว่า.........  emotion_027.gif

ตอนจบ Lovers แบบไหนที่โดนใจคุณมากที่สุด!!!!

ก้อในเมื่อ KJ แสดงออกนอกหน้าซะขนาดน้าน ! ว่าแอบมีใจให้ MJ ต่อหน้าต่อตา YJ แล้วจะไม่ให้เจ๊แกหึงได้ยังไงไหวอ่ะ ส่วน MJ เอง ก้อแอบปิ๊ง KJ เข้าเต็มประตู เอาล่ะสิ ! งานนี้เข้าข่ายรักสามเส้าแหงๆๆ ตาม concept ละครน้ำเน่าเป๊ะ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างนั้นล่ะสิ ในเมื่อ YJ ดันท้องขึ้นมา แถมประกาศศักดาต่อหน้า MJ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประมาณว่าตัวเองมีชัยไปกว่าครึ่ง 555++ และ KJ เองก็รู้เรื่องนี้แล้วด้วย ดูเหมือนจะดีใจด้วย รึเปล่า? มะรู้นะ และที่ยากกว่าน้านนน จะเป็นไปได้ยังไง? มาเฟียกับหมอจะลงเอยกันได้ยังไง?

แต่กฎเหล็กของเราอยู่ที่ ต้องให้ตอนจบ Happy Ending นี่สิ ลำบากล่ะงานนี้ จะ happy กานไปได้ยังไง ในเมื่ออุปสรรคมหาศาลขนาดนี้ แต่ขึ้นชื่อว่าละคร อะไรก้อเกิดขึ้นได้ ว่าม๊า ก้อในเมื่อ 2 season แรก จบกันไปแบบ happy สุดๆ ถ้าขืน season นี้จบโศกละก็ มีหวังผู้กำกับไม่เหลือ........ โทษฐานลำเอียง 555++

แล้ว KJ กับ MJ จะทำยังไง? ความรักของพวกเค้า 2 สองคนจะเป็นยังไงต่อไป? ชะตาชีวิตรักของเค้าทั้ง 2 คน อยู่ในมือป้าๆ แม่ยกบ้านนี้ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

อยากให้เรื่องลงเอยแบบไหน? คุณเท่านั้นที่มีสิทธิ์เลือกได้ ชีวิตของเค้า........ และเธอ..... อยู่ในกำมือของคุณแล้ว หากคุณกด 1 ... เอ๊ย!!!! ม่ายช่าย  ชอบแบบไหนเลือกตามสบายเลยค่า..........

1.  เด็กในท้อง YJ เป็นลูกของ KJ เป็นความจริงที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่มีบางอย่างที่สามารถเปลี่ยนได้
เคยมี Series HK ที่จบแบบนี้มาแล้ว ถึง KJ จะเป็นพ่อของเด็กในท้อง YJ ก็จริง ถึงตัวเค้าจะอยู่กับเธอ จะด้วยความรับผิดชอบ หรือรู้สึกผิดต่อเธอก็ตาม แต่ในเมื่อหัวใจของเค้าไม่ได้อยู่ที่เธออีกแล้ว รั้งกายเค้าไว้ก็ไม่มีความหมาย รังแต่จะทำให้ทุกฝ่ายต้องเจ็บปวด หาก YJ คิดได้แบบนี้ เธอก็คงจะปล่อยเค้าไป โดยอ้างว่าเด็กในท้องเธอไม่ใช่ลูกของเค้า แล้วหนีไปอยู่ต่างประเทศ โดยยอมเป็นฝ่ายเจ็บเพียงคนเดียว เพราะเธอเองก็ทำเค้าทั้ง 2 คนเจ็บมามากพอแล้ว แบบนี้เรื่องก็จบ (ทำแบบนี้ YJ ดูเสียสละยังไงไม่รู้นิ) แล้วความรู้สึกของ MJ ล่ะ เธอจะยอมรับมันได้รึเปล่า ?

MJ : จะให้ฉันยอมรับความเสียสละอันยิ่งใหญ่ แล้วมีความสุขกับคุณอยู่บนความทุกข์ของผู้หญิงอีกคนได้ยังไงกัน?
KJ : หรือว่าผมไม่มีค่าพอจะเทียบกับความเสียสละนั้นได้ หรือมันไม่คุ้มค่าที่จะทำเพื่อผม อย่าให้ความเสียสละนั้นต้องสูญเปล่าเลยนะ !!!

หึหึ เจอคำพูดกินใจ + สายตาหยาดเยิ้มของพี่ลีแบบนี้ เป็นใครจะห้ามใจตัวเองไหว !!!!! ไม่ต้องเดาให้เสียเวลาเล๊ย ก็ Happy Ending กันไปตามระเบียบ 555++

2. กว่าจะรักกันได้ต้องเสียเวลาไปมากมาย แต่สุดท้ายต้องจบกันด้วยคำว่า.......มาเฟีย
กรณีนี้ เราจะไม่พูดถึงเรื่องเด็กในท้องของ YJ กันแล้ว จะเป็นลูกใครที่ไหนเราไม่สนใจ  version นี้ อนุมานกันไปเลยว่าเรื่องนี้เคลียกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน KJ และ MJ  นับวันเค้าทั้ง 2 คนยิ่งตกหลุมรักกันมากขึ้น ใครจะรู้ว่าความร่าเริงสดใสของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่บังเอิญเจอกันด้วยเรื่องเข้าใจผิด จะจับใจหมาเฟียหนุ่มได้อยู่หมัดขนาดนี้ ใครเล่าจะรู้ ว่าพ่อมาเฟียหนุ่มที่แผ่นหลังเต็มไปด้วยรอยสักอันน่ากลัว จะแสดงออกกับความรักได้อย่างนุ่มนวล อ่อนโยน อย่างตรงกันข้าม แต่มีอยู่เรื่องนึงที่ใครๆ ก็รู้กันดี “เวลาแห่งความสุขมักจะสั้นเสมอ” ใครว่า....รักกันแล้วต้องอยู่ด้วยกันเสมอไป คำนี้อาจใช้ได้กับคนทั่วๆ ไป แต่ไม่ใช่กับเค้าแน่ๆ ในเมื่อความรักที่มีให้กันยิ่งมากขึ้น KJ ก็ยิ่งคิดหนักขึ้น เค้าคงจะลืมไปว่าจริงๆ แล้วเค้าคือใคร มาเฟียนะ!!!! ไม่ใช่คนธรรมดา มีศัตรูอยู่รอบข้างที่พร้อมจะเข้ามาทำร้ายได้ทุกเวลา เค้ารู้ว่าหากบอกกับเธอ เธอคงไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะแค่มีเค้าอยู่ข้างๆเธอก็อุ่นใจไม่กลัวอะไรอีกแล้ว แต่เค้าจะยอมให้ผู้หญิงอันเป็นที่รักตกอยู่ในอันตรายได้ยังไงกัน? ด้วยคำว่ารัก......เค้าจึงยอมบอกเลิกกับเธอ และหนีเธอไป เค้า....ยอมให้เธอเจ็บหัวใจ ดีกว่าเจ็บกายเพราะโดนทำร้ายและจากเค้าไปแบบนั้น เค้าคงทนไม่ได้แน่ๆ ส่วน MJ ยังเชื่อในคำว่ารัก พยายามตามหาเค้าทุกที่ที่เคยไปด้วยกัน ทางด้าน KJ ก็แอบคิดถึงเธออยู่ไม่น้อย เค้าจึงกลับมาที่บ้านของ MJ ที่ๆ เคยไปรักษาตัวตอนที่โดนทำร้าย เค้าเดินเข้าไปในบ้านพร้อมความทรงจำเก่าๆ ระหว่างเค้าและเธอก็ผุดขึ้นมา เค้าเหลือบมองไปเห็นกล่องของขวัญสีดำวางอยู่บนเตียง KJ แอบดีใจเล็กน้อย เพราะจำได้ว่ามันเหมือนกับกล่องที่ MJ เคยให้เค้าไว้พร้อมชอคโกแลต แต่เมื่อเปิดออกมาก็ทำให้ผิดหวังในเมื่อมันเป็นกล่องเปล่า ทันใดนั้นเค้าก็ได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลัง

MJ : คุณรอชอคโกแลต hug&kiss จากฉันอยู่หรอคะ? ทำไมจะต้องรอด้วย ในเมื่อ real hug&kiss อยู่ตรงหน้านี่แล้วไง!!!!

หุหุ เล่นมุขนี้เลยหรอเจ๊ ไม่ Happy Ending ยังไงไหว เว้นแต่ KJ ไม่อยาก hug&kiss เจ๊เองอ่ะ 5555+++

3.  เสียสละ ......... เพื่อความรัก
ใครว่ามีแต่ KJ เท่านั้นที่ประทับใจในความร่าเริงสดใส และความเรียบง่ายของหมอสาวธรรมด๊าธรรมดาอย่าง MJ ..  SY ก็เป็นอีกคนที่เข้าถึงความรู้สึกนี้ ตอนแรกก็แค่อยากจะเอาชนะ KJ ที่แย่งทุกอย่างไปจากเค้า ด้วยการตามจีบ MJ แต่ก็โดนเสน่ห์ของเธอมัดใจหนุ่มขี้อิจฉาเราเข้าให้ล่ะสิ เค้าเองก็รู้ดีว่า MJ กับ KJ มีใจให้กันขนาดไหน พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแยก 2 คนนั้นออกจากกัน แต่ด้วยความมั่นคงของทั้งคู่ ยังไม่มีอะไรสามารถมาแทรกกลางระหว่างเค้าและเธอได้ จนสุดท้ายความรักของ SY ที่เค้ามีให้กับเธอ และความเกลียดที่มีต่อ KJ ทำให้กลายเป็นความอาฆาต และการแย่งชิง ในเมื่อใช้วิธีไหนก็ไม่สามรถแยก 2 คนนั้นออกจากกันได้ SY จึงไปหา MJ แล้วบอกกับเธอว่า หากไม่อยากให้ KJ ต้องหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างล่ะก็ เลิกกับเค้าซะ!!! เพราะผมจะใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พ่อผมมีเพื่อทำลายชีวิตเค้า หากคุณยังอยู่กับเค้าละก็ รังแต่จะทำให้เค้าต้องสูญเสียหมดทุกอย่างในชีวิต เพราะฉะนั้นก็ไปจากเค้าซะ ได้ยินแบบนี้ MJ จะทำยังไงได้ เพราะรัก......เธอเลยยอมเป็นฝ่ายไปจากเค้า โดยใช้ SY มาเป็นข้ออ้างว่าเธอรักเค้าต่างหาก แต่ KJ ไม่ยอมละความพยายาม เพราะเค้าเชื่อใจเธอ และมั่นใจในคำว่ารัก KJ ไปหา MJ ที่บ้านขณะที่เธอกำลังเตรียมตัวจะไปจีน เพื่อไปจากเค้า

KJ : ไม่อยากจะเชื่อเล๊ย ว่าคุณกำลังจะเก็บของหนีผมไปจริงๆ
MJ : คุณจะรั้งฉันไว้ทำไม ในเมื่อใจฉันไม่มีคุณอีกแล้ว?
KJ : หัวใจของคุณ ผมรู้ดีมาตลอด เพราะฉะนั้น อย่าปฏิเสธอีกเลยนะ!!!!!

โห!!! เฮียเล่นซึ้งขนาดน้าน ให้นู๋เป็นเจ๊ก็ขออยู่ต่อล่ะ งานนี้ไม่สนใจใครแว้ว Happy Ending กันไปเลย 555+++

ไม่มีอานุภาพใดจะยิ่งใหญ่เท่าอานุภาพแห่งรัก ตราบใดที่เค้าและเธอยังเชื่อมั่นในคำว่ารัก รัก....จะนำทางให้เค้าทั้ง 2 คนได้พบกับจุดหมาย ที่ซึ่งคนที่มีรักแท้เท่านั้นจะมีโอกาสได้พบ ที่ๆ รอคอยความรักมาบรรจบกัน ที่ๆ เมื่อคุณได้พบใครคนนึงที่ทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่ารัก คุณจะเข้าใจว่า.....มันคือที่ไหน

สัมผัสรักแท้ และเลือกรูปแบบแห่งรักได้ด้วยตัวคุณเอง ผ่านทางตัวแทนแห่งรัก ที่เราภูมิใจนำเสนอแก่ท่านทั้ง 3 แบบ ได้แล้วตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

เฮ้อกว่าจะคิดได้ เล่นเอาเหงื่อตก หวังว่าคงโดนใจป้าๆ แม่ยกบ้านนี้กันบ้างนะคะ ตอบกันเข้ามาเยอะๆนะคะ พี่โอ๋มีรางวัลให้ 5555++ พี่โอ๋จัดการด้วยนะคะ อิอิ  emotion_087.gif  emotion_087.gif

QUOTE(khanakham @ Mar 8 2007, 11:59 PM)
หลังจากดู Lovers รอบที่ 200 เลยเอาคำพูดที่กินใจของ เซยอนมาฝากกันค่ะ พูดจาอย่างนี้จะไม่ให้ปันใจให้ได้ไงกัน emotion_045.gif  emotion_045.gif  emotion_045.gif
ถ้าผมเริ่มแล้ว ผมต้องทำมันให้ถูกต้องเหมาะสม
ผมจะคบคุณอย่างเหมาะสม และจะรักอย่างเหมาะสม

คราวหน้า ถ้าคุณโทรหาผมไม่ได้...ก็โทรหาคังเจ
ความปลอดภัยของคุณ สำคัญกว่าศักดิ์ศรีของผม

อย่าคิดชอบคังเจนะครับ คังเจทำให้ผมเป็นคนเลวเสมอ
สิ่งที่ผมต้องการ จะตกอยู่ในมือคังเจเสมอ

ขอบคุณ...ที่ให้เหตุผล ที่ไม่ทำร้ายความรู้สึกผม

ไม่เห็นหน้าคุณ ผมก็คิดถึงคุณ แต่พอเห็นหน้าคุณ ผมก็โกรธ
เธอไม่ใช่คนที่จะมาทำให้หายโกรธได้ แล้วเธอมาทำไม
คราวนี้เธอมาทิ้งระเบิดเรื่องไหนอีก
ผู้หญิงคนนี้มีดีอะไร ที่ทำให้หัวใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ

ผมรู้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกอะไรกับผม ฉะนั้น อย่าให้มือคุณเปื้อนกิมจิเลย

คุณทำมาพูดตรงๆเพื่อให้ตัวเองพ้นผิดรึไง
พยายามให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น ทำไมต้องทำให้ผมเจ็บด้วย
คราวที่แล้วคุณว่า "ชีวิตมันสั้น ทำไมต้องมาคอยมองแต่หลังคนอื่นด้วย"
ผมเองก็ไม่อยากเห็นหลังคุณอีกแล้ว อย่ามาอีกเลย
ถ้าหัวใจคุณไปไกลขนาดนั้น ก็อย่ามาหาผมอีกเลย

มันเป็นของขวัญคริสต์มาส...
ผมไม่อยากกวนใจคุณตอนคริสต์มาส  เพราะงั้นฉลองให้สนุกนะครับ
ผมให้ที่ข้างคุณว่างไว้ เป็นของขวัญคริสต์มาส

โกหก คุณอยู่กับคังเจใช่มั้ย โง่จริง ทำไมคุณถูกจับได้ง่ายจัง ผมว่าจะปล่อยผ่านแล้ว
แค่วันนี้เท่านั้นนะครับ...เพราะเป็นของขวัญที่ผมให้คุณ
ให้ตายคังเจไม่มีวันทิ้งยูจิน และ...ในสายตาผม ก็มีแต่คุณเท่านั้น เราควรทำยังไงดี

ผมอยากกอดคุณ...
แต่ผู้หญิงที่ร้องไห้เพราะผู้ชายอีกคน...ผมจะทำยังไงกับเธอดี
(แต่สุดท้ายก็เข้าไปกอดเค้า emotion_006.gif )

ถ้าไม่ใช่คุณ ผู้หญิงคนไหนๆก็คงเหมือนกันหมดสำหรับคังเจ
ไม่สิ คงมีแค่ยูจินที่เป็นผู้หญิงคนเดียวในโลกสำหรับเขา
ดังนั้น...คุณควรปล่อยเขาไป ผมไม่ได้พูดเพื่อตัวเอง
เพราะผมรู้ดีว่าความสัมพันธ์ของเรา จบลงตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น

ถ้าผมเดินหนีไป ผมคงกลายเป็นไอ้เส็งเคร็ง
ถ้าผมหยุดคุยกับคุณ ผมก็ไม่รู้ว่าจะวางมาดได้แค่ไหน
ผมควรจะทักทายคุณรึเปล่า

อยากบอกว่าทุกรอบที่ดูจะมีความรู้สึกแตกต่างกันไป
รอบแรก จะรู้สึกว่า เรื่องนี้สนุก มีทุกรส พระเอกปากหมา แต่น่ารักและเท่ นางเอกขำมาก
รอบสอง จะรู้สึกว่า เต ซัน น่ารัก ซุนจุงก็ขำน่าหยิก
รอบสาม จะรู้สึกว่า เซยอนช่างน่ารัก และน่าสงสารอะไรเช่นนี้ (อันนี้จะเริ่มสะสมมาตั่งแต่ดูครั้งแรก) ยูจินก็น่าสงสาร น่าเห็นใจ และแอบเกลียดนางเอกขึ้นมาในบัดดล
รอบ..... และอีกหลากหลายความรู้สึก ไว้รอให้สมาชิกได้ดูแล้วมาคุยกันดีกว่า แต่ไม่ว่าจะดูอีกซักกี่รอบ ก็รักพี่ลีเหมือนเดิม แม้จะแอบปันใจให้เซยอนนิด เต ซันหน่อยก็ตามที emotion_006.gif

khanakham
more pix from Lovers press conference
user posted image

user posted image

user posted image

user posted image
Credit : silver@leeseojin.com/rubber ducky@LSJ's Place
khanakham
동북공정에 김정은 이서진 ‘연인’ 중국 제작 발표 웬말?
[뉴스엔] 2006년 09월 12일(화) 13:39

user posted image

[뉴스엔 김은구 기자]
동북공정으로 중국에 대한 감정이 악화되는 시점에서 오는 11월 방송될 SBS 새 드라마 ‘연인’(극본 김은숙/연출 신우철)이 중국에서 제작발표회를 갖기로 결정해 논란이 일 것으로 보인다.

‘연인’ 제작사 케이드림은 오는 19일 드라마 촬영지인 중국 하이난섬(海南道)에서 국내외 일부 언론매체를 초청해 제작발표회를 가질 예정이다.

해외에서 갖는 제작발표회는 드라마가 한류의 주요 아이템인 만큼 한류열풍이 불고 있는 아시아 각국에서의 관심도를 높여 수출성과를 높이고자 하는 전략이다.드물기는 하지만 촬영지가 해외인 경우 가끔 진행되는 만큼 이례적인 일은 아니다.

하지만 ‘연인’의 경우 그 장소가 중국이라는 점이 문제다.현재 중국은 고구려와 발해의 역사를 왜곡하는 동북공정으로 한국과 외교적 마찰을 빚고 있는 상황이다.이에 따라 드라마를 보는 시청자를 비롯한 우리 국민들의 중국에 대한 감정이 악화되고 있는 것도 사실이다.

특히 동북공정은 중국 당국이 한국드라마의 수입과 방송을 자제시키는 등 ‘반한류’ 움직임을 보이는 상황에서 본격화되고 있어 우리 국민의 대중감정 악화에 더욱 부채질을 하고 있다.

이같은 상황에서 중국에서 드라마 제작발표회를 연다는 것에 시청자, 국민들이 고운 시선을 보낼 리 만무하다.더구나 이번 행사가 한류시장을 겨냥했다 치더라도 현재 상황에서는 중국에서의 방송여부마저 불투명하기 때문에 장소를 중국으로 정한 것은 ‘과연 필요했나’라는 논란을 불러일으키기에 충분하다.

자칫 드라마 수출 및 해외 홍보는 커녕 중국의 관광지 중 하나인 하이난섬만 홍보해 주는 것 아니냐는 비난만 받을 가능성도 배제할 수 없다.

‘연인’은 ‘파리의 연인’, ‘프라하의 연인’에 이은 시리즈 3탄으로 이서진, 김정은, 정찬, 김규리, 이한 등이 출연한다.

김은구 cowboy@newsen.com
손에 잡히는 뉴스, 눈에 보이는 뉴스(www.newsen.com)

copyrightⓒ 뉴스엔. 무단전재 & 재배포 금지
Credit : http://news.dreamwiz.com

======================================================

[캐스팅] 김정은, 이서진과 <연인>으로 돌아오다
[2006-09-11 18:16]

<연인>의 김은숙 작가 인터뷰

user posted image
<연인>으로 돌아온 김정은과 이서진

<파리의 연인>의 명콤비인 신우철 PD와 김은숙 작가가 다시 만났다. 90년대 후반의 최루 멜로 열풍을 주도했던 박신양, 전도연 주연의 영화 <약속>의 원작인 <돌아서서 떠나라>를 드라마로 재해석한 작품으로 알려진 <연인>은 김정은(윤미주)과 이서진(하강재)을 두 주인공으로 정찬(강세연), 김규리(박유진), 이한(태산), 연미주(윤) 등으로 캐스팅을 완료하고 오늘부터 중국 해남도에서 본격적인 촬영에 들어갔다.

리메이크가 아니라 리라이팅
기존 ‘연인 시리즈’와 연관성에 대해 김은숙 작가는 “이전의 <파리의 연인>이나 <프라하의 연인>과는 조금 다르다”라고 말한다. <연인>은 여느 드라마처럼 삼각 관계를 기본으로 하고 있지만 그들의 직업군이나 이야기의 전개 방식은 다르게 진행된다. 김은숙 작가는 “사실 <약속>에서는 직업들만 빌려온 셈이 되었다. 처음엔 <약속>의 드라마 버전을 만드려고 했던 게 사실이지만 작업을 준비하다 보니 1시간 30분짜리 영화를 20부작 드라마로 만드는 것에 무리가 있었다. 직업을 살리면서 이야기들을 새로 쓰다 보니 관련 인물들도 달라졌다. 그래서 ‘리메이크’라기보다는 ‘리라이팅’이 되어버린 작품이다”라고 말했다.

그녀는 이어서 “김정은 씨는 <파리의 연인> 이후 <사랑니>로 다른 연기를 보여줬지만 여전히 그녀의 발랄한 연기에는 힘이 있다. <연인>에서도 밝고 명랑한 역할로 돌아올 예정이다. 이서진 씨 역시 무게감 있는 연기가 좋은 배우고 특히나 <연인>에서는 멋지게 나올 것 같다. 내가 좀 근사하게 썼다”라고 말했다. 그녀는 “주위에서는 조폭을 미화하면 안 된다고 다들 주의를 준다. 애쓰고 있다. 이서진 씨도 그렇고 김정은 씨도 그렇고 모두들 연기를 너무 잘하는 분들이라 나는 정말로 배우 복이 많은 작가라는 생각이 든다. 잘해야겠다”고 덧붙이며 웃었다.

연인 시리즈의 완결편?
<파리의 연인>과 <프라하의 연인>은 자의식이 강하지만 어딘지 나사가 두엇 빠진 것 같은 여자 주인공을 중심으로 재벌 2세, 재벌 3세 등과 평범한 남자 사이의 연적 관계를 풀어내 인기를 끌었다. 이 드라마들의 인기 비결은 소재의 통속성을 인물들이 구사하는 치고 빠지는 대사의 재미와 당대 최고의 배우들이 선보인 연기가 보완했기 때문이다. 따라서 이 작품들은 통속적인 소재도 애초부터 작품을 위한 설정으로 선택된 것이라고 이해되곤 한다.

새로 시작되는 <연인> 역시 조직 폭력배 보스와 여의사라는 독특한 직업을 설정으로 두 사람의 러브 스토리가 진행된다. 영화에서와는 달리 모두 20부작으로 진행될 이 ‘신분을 뛰어넘은 사랑 이야기’는 현재 8부 정도의 대본이 완성되어 있어 비교적 여유로운 출발을 시작했다. ‘연인 시리즈’의 완결편이 될지도 모를 <연인>은 11월 1일 SBS에서 첫방송된다.
Credit : http://www.magazinet.co.kr

========================================================

user posted image

lee han
is also part of the cast. he was geumsoon's (han hyejin) short-lived husband in 'be strong geumsoon'. ^^
Credit : dramaok@soompi

the same as this drama plot ..er it might have some spoilers .....In the movie Promise ,
SPOILER ALERT!!
PSY was the mafia boss who got injuired and ended up in hospital and JDY was his doctor ..he was covered in bandages and cant even see his face keke so she thought he must be some mean looking boss from the way his men is scared of him ..and then later ....PSY fall in love with her ...and woo her with gifts and flowers .^^ ..and she also accept him ..eventually but then .....being in the role he is with ...naturally he has a lot of feuds and enemies ..and ..there were some serious trouble .....and also he know how dangerous it is for her to be with him and try to break off but .....and then ...something dreadful ..happen .....he was on the run ...
any further it will be huge spoilers ..

.there was a very memorable church scene ............i cried so much at that scene ..

user posted image

Credit : shirley@soompi

=========================================================

Credit : rubber ducky@LSJ's Place

==========================================================

"According to the Korean press news, Mr. Park is invited to join a Korean drama with the story line of his previous Korean movie: The Promise.The theme song of this movie: Goodbye. ."

check here... http://www.youtube.com/watch?v=ix9xHQ4hvsk

If this statement is true, then Lee Seo Jin got the parts not only after Kim Seong Woo, but after Park Shin Yang too.

Interestingly, I got to know from a friend that Lee Seo Jin was first offered the main role in Lover In Paris, but that time LSJ was still attached to the drama Phoenix, therefore the role was given to Park Shin Yang. So most probably the producers of Lovers trilogy had LSJ in mind for a long time.

But LSJ wouldn’t be in Lovers if his pending drama Speed take-off as scheduled… hmmm.
Credit : ratu@soompi

Press Conference in China

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image
Credit : lynn_2@soompi
khanakham
some pixs from the filming site..

user posted image

user posted image

user posted image

(source:seojinlee.com, reupload by rainy75)
Credit : rainy75@soompi
khanakham
[고뉴스] 2006년 09월 19일(화) 오후 09:04 가 가| 이메일| 프린트
http://kr.news.yahoo.com/service/news/shel...0919210450184a3

(고뉴스=백민재 기자) SBS 20부작 수목드라마 '연인'(극본 김은숙, 연출 신우철)의 19일 오전 10시 해외 촬영지인 중국 해남도 쉐라톤 산야 리조트(Sheraton Sanya Resort)에서 해외매체 대상 제작발표회를 가졌다.

아시아 6개국의 취재진이 참석한 이 자리에는 배우 이서진(하강재 역), 김정은(윤미주 역), 정찬(강세연 역), 김규리(박유진 역), 이한(태산 역), 연미주(윤 역)등이 참석했다.

"아시아 여러 나라에서 드라마 '연인'에 가져주시는 관심에 감사 드린다"며 말문을 연 신우철 감독은 "드라마 '연인'은 순간적인 사랑에 익숙해져 버린 우리들에게 진정한 사랑의 고결함과 이를 향한 기다림의 아름다움을 깨닫게 해줄 것"이라고 밝혔다.

'연인'은 지난 11일부터 아시아의 하와이로 불리는 해남도의 절경을 배경으로 촬영에 들어간 상태. 현재 성형외과 의사인 미주와 조직의 중간보스 강재, 그리고 M&A전문가 세연의 삼각관계를 그려내고 있다.

한편, 박유진 역을 맡은 김규리는 해남도에서 촬영 장면이 없음에도 불구하고, 이번 제작발표회에 참석하기도. 드라마 '연인'은 오는 11월 1일 오후 10시 SBS를 통해 첫 방영된다.

user posted image

<다음은 기자간담회에서 진행된 질의 및 응답>

파리의 연인, 프라하의 연인 시리즈와 이번 작품이 어떤 관련이 있는가?

신우철 감독: '파리의 연인'이라는 드라마의 히트 이후, 김은숙 작가와 '연인'이라는 주제로 3개의 드라마를 더 만들기로 합의한 바 있다. '프라하의 연인'의 마지막을 종결 짓기 전에 이번 드라마 '연인'에 대한 기획을 진행하게 됐으며, '연인'과 관련된 드라마 제작이 이번 3부작으로 끝날지 솔직히 아직 결정된 바가 없다.

'파리의 연인'부터 지금 제작중인 '연인'까지 기본적으로 멜로드라마라는 점에서 두 남녀의 사랑이야기가 진행되는 점은 유사하다. 그러나 이번 드라마에서는 남자들간의 우정, 의리, 배신, 음모 등 남성의 체취가 묻어나는 이야기들이 나온다는 점이 전작들과 다르다.

어떻게 주연 배우들을 선택했는가?

신우철 감독: 김정은씨의 경우 '파리의 연인'을 제작할 당시 김은숙 작가와 함께 호흡이 매우 잘 맞았고, 여주인공 미주라는 역할을 작가와 만들어가면서 대한민국에서 가장 표현을 잘 해낼 인물이 김정은씨라 생각해 캐스팅하게 됐다. 이서진씨가 맡고 있는 남자주인공 강재라는 인물은 카리스마가 있는 조직의 중간보스다. 이서진씨의 경우 강재의 카리스마를 잘 표현해내 줄 수 있을 것이라 생각했고, 미주와의 멜로에서 감성적인 연기 또한 잘 해낼 수 있을 것이라 생각했다.

이번 드라마에 참여하게 된 계기는?

김정은: 배우는 어떤 종류의 작품을 하는 것도 중요하지만, 저는 누구와 함께 작품을 함께 하는가를 매우 중요하게 생각한다. 신우철 감독, 김은숙 작가라는 서로를 존중해주고, 실력 있는 콤비와 함께 일할 수 있는 기회이기 때문에 망설임 없이 선택했다. 이번 드라마가 연인 시리즈의 세 번째이기는 하나, 아주 다른 이야기라고 생각한다. 감독과 작가의 취향으로 드라마가 흥미롭게 재미있는 이야기를 펼쳐나갈 것이다.

파리의 연인에서는 박신양씨와 함께, 이번 작품 연인에서는 이서진씨와 작업을 하게 되는데, 서로 호흡을 비교한다면?

김정은: 두 분 모두 일하는 것이 즐거운 것은 공통적이지만, 박신양씨의 경우 진지하게 몰입하는 능력이 뛰어나신 듯 하고, 이번 작품에서 이서진씨의 경우 카리스마가 매우 강한 역할이라 촬영에 들어가면 카리스마 그 자체다. 하지만 보통의 경우에는 촬영장을 매우 재미있게 해주는 편안한 모습도 갖고 있다.

김정은씨와 같이 일을 하게 되었는데 그녀에 대해 어떻게 생각하는가?

이서진: 이전부터 같이 일하고 싶은 배우였고, 같이 일하게 되어 너무 기쁘다. 이번 드라마는 기존 연인 시리즈와 다른 점이 많은 작품이라고 생각하며, 드라마의 성공 여부는 아직 모르겠지만, 가슴 아픈 사랑을 보여주고 싶다.

이번 작품에서 맡은 역이 조직의 중간보스라고 하던데, 특별히 준비하고 있는 사항이 있는가?

이서진: 특별히 다른 점이 없는 건달이지만, 그러한 건달의 모습에서 한 여인을 사랑하는 남자의 모습을 표현하고 싶다. 처음에는 거친 모습이 많이 나오지만, 회가 거듭될수록 로맨틱한 요소를 많이 보여드리게 될 것이다.

정찬씨의 경우 현재 일일드라마를 하고 있는데, 이번 작품에 참가하게 된 소감은?

정찬: 작품은 들어오는 대로 가리지 않고 다하는 편이다. 하하하 농담이다. 신우철 감독님, 김은숙 작가님 및 출연배우들과 함께 기존과 다른 모습을 보여줄 수 있다고 생각해 참가하게 됐다.

중국에 와본 적이 있는가?
김정은: 중국에 온 것은 처음이다. 촬영 스케줄이 다소 빡빡해서 여러 멋있는 곳을 들리지 못했지만, 너무나 아름다운 자연과 친절한 사람들과 촬영을 하게 되어 너무 즐겁다.

이서진: 중국에서 지난해 영화 '무영검'에 6개월간 촬영한 경험이 있다. 그때 보다 좋은 환경에서 촬영할 수 있어 매우 좋다. 이제 중국이란 나라가 먼 나라가 아니며, 매우 친근하게 생각된다. nescafe@gonews.co.kr
<인터넷 신문 공인 1등 고뉴스 ⓒ 고뉴스 www.gonews.co.kr), 무단전재 및 재배포금지>
백민재(기자)

khanakham
ขณะนี้บ้าน Lovers ที่เปิดมาและอยู่ร่วมกันอย่างมีน้ำใจซึ่งกันและกัน เกิดความปั่นป่วนเนื่องจากมีคนชั่วแอบมาขโมยซับเรื่อง Lovers ที่น้องสมาชิก คือน้องเป็ดยางทำไว้เผื่อแบ่งปั่นแต่ห้ามนำไปหาประโยชน์ ไปทำออกมาเพื่อขาย และตอนนี้เรื่อง Lovers ก็กระจายขายไปตามเวปต่างๆ มากมาย
บ้าน Lovers ขอประนามและสาปเช่งคนที่เอาเรื่องนี้ไปทำขาย รวมถึงเวปที่นำเรื่องนี้ไปขายต่อทั้งๆที่ทราบดีว่า เราห้ามนำซับที่แจกนี้ไปขายหรือหาประโยชน์ใดๆ หนำซ้ำยังขโมย Preview ที่น้องเป็ดยางเขียนไว้ไปใช้โปรโมทด้วย คิดดูว่าหน้าด้านสมบรูณ์แบบจริงๆ ดังนั้นบ้าน LOvers ของเอารายชื่อเวปที่ขายหนังเรื่องนี้ ใครผ่านไปผ่านมาถ้าเห็นว่าเป็นเจ้าที่คุณซื้ออยู่หรือกำลังจะตัดสินใจซื้อ ก็ขอให้พิจารณาดีๆว่า คุณกำลังส่งเสริมโจรอยู่นะคะ อีกอย่างพวกมิฉาชีพพวกนี้ควรหรือที่คุณจะไว้ใจทำธุรกรรมกะมัน ถ้ามันมีโอกาสมันก็คงโกงคุณเหมือนกัน และเพื่อเป็นการแจ้งให้ระวังพ่อค้าแม่ค้าโจรพวกนี้ไว้ด้วยนะคะ

ข้อความจากเจ้าของซับถึงพวกโจรทั้งหลาย และเวปโจรค่ะ

rubber ducky,May 12 2007, 08:20 PM
ขอบคุณมากค่ะที่ส่งข่าว
เดี๋ยวจะเมล์ติดต่อเพื่อนนักกฎหมายที่เป็นอาจารย์มหาลัย C
แล้วตอนนี้ต่อเอกอยู่ที่ออสเตรเลียเลยค่ะ
ขอเบอร์กับที่อยู่ที่ร้านด้วยก็ดีค่ะ

ลืมบอกไป เป็ดยางทำงานอยู่แถวมหาลัยที่คณะนิติศาสตร์เป็นอันดับหนึ่งของประเทศด้วย
เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะลองไปคุยกับอาจารย์ที่คณะนิติศาสตร์ดูค่ะ

ใครที่คิดว่าเป็ดยางขู่เล่นๆ ลองไปคิดใหม่นะคะ
ขอบอกว่าเป็ดยางเอาจริง

คนที่คิดว่าจะอะไรกันนักกันหนา กับแค่ซับไตเติ้ล
ถ้าใครอยากได้เอาไปขายก็บอกได้นะคะ
ติดต่อกันตรงๆเลย เป็ดยางคิดราคากันเองค่ะ
คนเรียนจบอย่างเป็ดยางถ้าทำงานที่ US ปกติก็ได้เงินราวๆ $40 ต่อชั่วโมงค่ะ
ที่เป็ดยางแปล ตอนละ 5 ชั่วโมง ทั้งหมด 20 ตอน
ก็ $40x5x20=$4000 ก็ราวๆแสนกว่าบาทเอง
ติดต่อมาได้เลยค่ะ ถ้าอยากเอาไปขาย

ลืมบอกไป อันนี้ยังไม่รวมค่าลิขสิทธิ์ที่เป็ดยางต้องจ่ายให้ทางทีมงาน WITHS2
ที่แปลจากเกาหลีเป็นอังกฤษแล้วก็ทำ timing ให้นะคะ
(ที่เขียนมาทั้งหมดไม่ได้จะขาย แค่อยากประชด...เซ็งค่ะเซ็ง)

rubber ducky,May 12 2007, 08:47 PM
เอามาให้อ่านเตือนใจ

[quote]ลิขสิทธิ์คืออะไร : ลิขสิทธิ์ เป็นทรัพย์สินทางปัญญาอย่างหนึ่ง ที่กฎหมายให้ความคุ้มครองโดยให้เจ้าของลิชสิทธิ์ถือสิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะกระทำ

การใดๆ เกี่ยวกับงานสร้างสรรค์ที่ตนได้กระทำขึ้น
งานอันมีลิขสิทธิ์ : งานสร้างสรรค์ที่จะได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิชสิทธิ์ต้องเป็นงานในสาขา วรรณกรรม นาฏกรรม ศิลปกรรม ดนตรีกรรม โสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ สิ่งบันทึกเสียง งานแพร่เสียงแพร่าภาพ รวมถึงงานอื่นๆ ในแผนกวรรณคดีวิทยาศาสตร์ หรือแผนกศิลปะ งานเหล่านี้ถือเป็นผลงานที่เกิดจากการใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถ และความวิริยะอุตสาหะ ในการสร้างสรรค์งานให้เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่มีคุณค่าทางเศรษฐกิจ
การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ : สิทธิในลิขสิทธิ์เกิดขึ้นทันที นับแต่ผู้สร้างสรรค์ได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาโดยไม่ต้องจดทะเบียน หรือผ่านพิธีการใดๆ
การคุ้มครองลิขสิทธิ์ : ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียว ในการใช้ประโยชน์จากผลงานสร้างสรรค์ของตน ในการทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน รวมทั้งสิทธิในการให้เช่า โดยทั่วไปอายุการคุ้มครองสิทธิจะมีผลเกิดขึ้นทันทีที่มีการสร้างสรรค์ผลงาน โดยความคุ้มครองนี้จะมีตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์และคุ้มครองต่อไปนี้อีก 50 ปีนับแต่ผู้สร้างสรรค์เสียชีวิต
ประโยชน์ต่อผู้บริโภค : การคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิในผลงานลิขสิทธิ์ มีผลให้เกิดแรงจูงใจแก่ผู้สร้างสรรค์ผลงานที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณค่า ทางวรรณกรรมและศิลปกรรมออกสู่ตลาดส่งผลให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ ความบันเทิง และได้ใช้ผลงานที่มีคุณภาพ
-------------
การละเมิดลิขสิทธิ์
มาตรา 27 การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้ โดยไม่ได้รับอนุญาตตาม มาตรา 15 (5) ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำ ดังต่อไปนี้
(1) ทำซ้ำหรือดัดแปลง
(2) เผยแพร่ต่อสาธารณชน
มาตรา 28 การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่โสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ หรือสิ่งบันทึกเสียง อันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้โดยไม่ได้รับอนุญาตตาม มาตรา 15 (5) ทั้งนี้ ไม่ว่าในส่วนที่เป็นเสียงและหรือภาพ ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำ ดังต่อไปนี้
(1) ทำซ้ำหรือดัดแปลง
(2) เผยแพร่ต่อสาธารณชน
(3) ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานดังกล่าว
มาตรา 29 การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานแพร่เสียง แพร่ภาพอันมี ลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้โดยไม่ได้รับอนุญาตตาม มาตรา 15 (5) ให้ถือว่าเป็นการ ละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้
(1) จัดทำโสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ สิ่งบันทึกเสียง หรืองานแพร่เสียงแพร่ภาพ ทั้งนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน
(2) แพร่เสียงแพร่ภาพซ้ำ ทั้งนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน
(3) จัดให้ประชาชนฟังและหรือชมงานแพร่เสียงแพร่ภาพ โดยเรียก เก็บเงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่นในทางการค้า
มาตรา 30 การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่โปรแกรมคอมพิวเตอร์อันมี ลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้โดยไม่ได้รับอนุญาตตาม มาตรา 15 (5) ให้ถือว่าเป็นการ ละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้
(1) ทำซ้ำหรือดัดแปลง
(2) เผยแพร่ต่อสาธารณชน
(3) ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานดังกล่าว
มาตรา 31 ผู้ใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิด ลิขสิทธิ์ของผู้อื่น กระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานนั้นเพื่อหากำไร ให้ถือว่าผู้นั้นกระทำการ ละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้
(1) ขาย มีไว้เพื่อขาย เสนอขาย ให้เช่า เสนอให้เช่า ให้เช่าซื้อ หรือ เสนอให้เช่าซื้อ
(2) เผยแพร่ต่อสาธารณชน
(3) แจกจ่ายในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่เจ้าของลิขสิทธิ์
(4) นำหรือสั่งเข้ามาในราชอาณาจักร
หากท่านพบเห็น การกระทำผิด ทราบเบาะแส ต้องการ เสนอความคิดเห็น ร้องเรียน หรือพบเห็น Website / Chatroom ใด ที่น่าจะเป็น ความผิด หรือ ไม่เหมาะสม ทั้งในเรื่อง ภาพลามกอนาจาร, การค้าประเวณี, การทารุณทางเพศกับเด็ก, การพนัน, การหมิ่นประมาท, ทำให้เสียชื่อเสียง ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องกับ ประเทศไทย อันจะทำให้เสื่อมเสีย เกียรติภูมิ และศักดิ์ศรีของ ประเทศไทย ขอได้โปรด แจ้งข้อมูล และรายละเอียด โดยส่ง E-mail ไปที่ feedback@police.go.th เพื่อที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะได้ดำเนินการ ในส่วนที่เกี่ยวข้อง ต่อไป... จากเว็บไซด์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ร่วมมือ ร่วมใจป้องกัน อาชญากรรม โปรดนำ banner ตำรวจ ติดในเว็บไซต์ ของท่าน
หากท่านพบเห็น การกระทำผิด ทราบเบาะแส ต้องการ เสนอความคิดเห็น ร้องเรียน หรือพบเห็น Website / Chatroom ใด ที่น่าจะเป็น
ความผิด หรือ ไม่เหมาะสม ทั้งในเรื่อง ภาพลามกอนาจาร, การค้าประเวณี, การทารุณทางเพศกับเด็ก, การพนัน, การหมิ่นประมาท, ทำให้เสียชื่อเสียง ฯลฯ
ที่เกี่ยวข้องกับ ประเทศไทย อันจะทำให้เสื่อมเสีย เกียรติภูมิ และศักดิ์ศรีของ ประเทศไทย ขอได้โปรด แจ้งข้อมูล และรายละเอียด โดยส่ง E-mail ไปที่
htcc@police.go.th เพื่อที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะได้ดำเนินการ ในส่วนที่เกี่ยวข้อง ต่อไป
--------------------------------------------------------------------------------

ศูนย์ตรวจสอบและวิเคราะห์การกระทำผิดทางเทคโนโลยี
อาคาร 33 ชั้น 4 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Tel. 0-2205-2627-8
Fax. 0-2205-2688
Email: htcc@police.go.th [/quote]

rubber ducky,May 13 2007, 09:18 PM
ขอประณามการกระทำของเวบเหล่านี้
user posted image

นี่เอาปกของพี่เอกไปด้วย ครบเซ็ตเลย

user posted image
user posted image

นี่เป็นหลักฐานที่สามารถเอาผิดได้ในชั้นศาลนะคะ
เพราะมีชื่อเวบ วันและเวลาติดอยู่ที่ไฟล์
เป็ดยางก็มีพยานไม่ต่ำกว่าสิบคนที่บอกได้ว่าเป็ดยางเป็นคนเขียนบทความและแปลซับด้วยต
นเอง

ลิขสิทธิ์คืองานสร้างสรรค์ที่ผู้สร้างสร้างขึ้น และมีสิทธินับจากนาทีที่ได้สร้างงานนั้นขึ้น โดยไม่ต้องจดทะเบียน
แค่คุณเอา"เรื่องย่อ"ของเป็ดยางไปใช้ ก็ถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์แล้วค่ะ

rubber ducky,May 14 2007, 12:03 AM
อันนี้เป็นข้อความบนหน้าเวบ Nut Dramas นะคะ
http://www.tarad.com/nut_dramas/product.php?lang=th

[quote]An yong a se yo (อันยอง อาเซโย/สวัสดีค่ะ)

ลูกค้า Nutdramas คะ ทางร้านจำเป็นที่จะต้องเลิกขาย ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง "Lover's" นะคะ เนื่องจาก ได้รับแจ้งจากคุณที่ใช้ ชื่อ rubber ducky และ Email ru66er.ducky@gmail.com ว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้ คุณrubber ducky ได้เป็นผู้แปลและทำซับไทย เพื่อแจกฟรี ทางร้านได้พยายามดูทั้งแผ่นแล้ว ก็ไม่พบชื่อผู้ทำ subtitle และไม่ได้แจกต้นฉบับมาฟรี แต่เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือ ที่ได้รับการเตือนว่า
& quot;เราถือว่าเราได้เตือนคุณแล้วนะคะว่าเราจะนำเรื่องไปปรึกษานักกฏหมายเพื่อเอาเรื

่อง"
ดังนั้น เพื่อความสบายใจของทางร้าน และเป็นการยุติเรื่อง ขอเลิกขายก่อน จนกว่าจะทราบว่าต้นฉบับที่เราซื้อมา เป็นของท่านผู้ใดแปล และทำ subtitle ไทย เมื่อใดที่ทราบว่า ไม่ใช่ต้นฉบับที่มาจากของคุณ rubber ducky จะนำมาจำหน่ายใหม่ค่ะ เราคิดว่า หากลูกค้าท่านใด อยากดู ซีรีย์เรื่องนี้จริง ๆ น่าจะติดต่อขอได้จากคุณ rubber ducky ( ru66er.ducky@gmail.com ) จะได้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของเธอค่ะ[/quote]

แปลว่า "ทางร้านโดนหลอกให้ซื้อมาเหมือนกัน แต่คิดว่าคุณ rubber ducky โกหกแน่เลย เดี๋ยวเอามาขายใหม่" รีเปล่าคะ?

ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่ให้ความร่วมมืออย่างรวดเร็วค่ะ

อีกร้านยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น...

อย่างว่าแหละคนมันเสียประโยชน์ ก็เลยต้องประกาศแบบกั๊กๆไว้เผื่อจะกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีก

คนที่มันเอาไปทำขาย มันคงน่าโง่มากเลยนะ ถ้าเอาใส่ Credit คนแปลซับทั้งๆที่ตอนเข้ามาโหลดก็เห็นชัดๆว่าไม่ให้เอาไปใช้หาประโยชน์ แค่นี้ก็คิดไม่ได้ ประกาศออกมาได้ จั๊ดเง่า i1.gif

rubber ducky,May 14 2007, 12:18 AM
เพิ่งไปอบรมเรื่องลิขสิทธิ์มากับอาจารย์จากนิติ จุฬา
ก็เลยพอรู้อะไรมาบ้่าง...

เจ๊จะตามไปช่วยเมล์ไปชมเค้าหน่อยก็ได้นะ
หรือใครว่าเป็ดยางควรทำไง ก็แนะนำกันไ้ด้ค่ะ
แต่ว่าเค้าเอาออกจาเวบเค้าไปแล้ว เป็ดยางคงไม่ทำอะไรแล้วหล่ะ
เว้นแต่ว่าจะกลับมาใหม่... emotion_074.gif

rabbit,May 14 2007, 02:37 PM
พูดถึงร้านปัญญา เค้าติด blacklist อยู่นะ ถ้าใครจะซื้อก็ระวังๆหน่อย

Fe-Fee,May 14 2007, 05:42 PM
ช่วยยืนยันค่ะ ฟี่เคยซื้อของจากเค้า ได้ของช้ามากๆๆๆๆๆๆๆ (เดือนกว่า กว่าจะได้) สุดท้ายส่งมาไม่ครบด้วย เบื่อ ขี้เกียจทวงต่อ เลยเลิกซื้อด้วย ใครจะซื้ออะไรจากเค้าระวังหน่อยแล้วกัน

ดูละกันค่ะ ว่าคุณยังอยากจะซื้อสินค้าร้านเลวๆนี้อีกรึเปล่า

rubber ducky,May 17 2007, 07:01 AM
กำลังจะเข้ามาขอให้ส่งแผ่นมาให้ตรวจพอดี
พี่โอ๋ตรวจแล้ว บอกด้วยนะคะ
จริงๆแล้วส่งมาให้เป็ดยางด้วยก็ดีค่ะ

เพราะที่เวบเค้า เค้ายังอ้างว่า

[quote]ทางร้านจะซื้อหนังจากMASTERของแท้ และจากผู้ทำซับไทยโดยตรง มาทำให้ลูกค้านะครับ[/quote]

เค้าลบแต่"เรื่องย่อ" ออกไป แต่ยังขายอยู่
ก็เลยอยากรู้ว่าจริงหรือเปล่า

ไม่อยากเชื่อเลยนะคะว่าคนขายจะโง่เง่าขนาดไม่รู้ว่าอันไหนมาสเตอร์อันไหนไม่ใช่ เค้าทำออกมาขายกันแล้วเหรอ ไหนช่วยบอกหน่อยว่าเจ้าไหนมันทำ สตอเบอร์เร่อ (ถ้าผู้หญิงก็สตอเบอแหล) ขี้ขโมยแล้วยังโง่อีก ประมาณว่าโดนหลอกขายมาเหมือนกันว่างั้น ถ้ารู้งี้แล้วยังดื้อด้านขายอีกเนี่ยนะ อีร้านปัญหาอ่อน ตั้งชื่อใหม่ให้ซะเลย ได้ข่าวว่าอยู่ มช. ทำสถาบันตกต่ำหมดที่มีคนเลวๆแบบนี้อยู่ เห็นแต่ประโยชน์ส่วนตัว น่าเสียใจแทนผู้ใหญ่ที่อยู่รอบข้างและเพื่อนพ้องซะจริงๆ

เอารายชื่อเวปที่เจอว่าขายไปดูกันเล่นๆอีกนะคะ

http://www.marketathome.com/template/a18/s...65&shopid=15920

http://www.jkshop.ok.to

rubber ducky,May 22 2007, 06:12 PM
ขอโทษค่ะ ไม่ได้เข้ามานาน
งานยุ่งมากๆ
ได้แผ่นจากพี่โอ๋แล้วจะเอาไปให้อาจารย์ที่คณะนิติดูนะคะ
แล้วจะเข้ามาบอกผลค่ะ

quote=rubber ducky,May 22 2007, 06:54 PM
มาบอกว่าเมล์ไปด่ามาครบแล้ว
เดี๋ยวรอดูผล

ขออภัยทำตัวห่างหาย
ไม่ใช่ไม่แน่จริง
แต่งานเยอะหน่ะค่ะ
(แค้นก็แค้น งานก็เยอะ ทำงานกันเข่นเขี้ยวไปด้วย แค้น...ฮึ่ม)

rubber ducky,May 22 2007, 07:08 PM
อัพเดทข่าว
ร้านนี้เอาออกแล้วค่ะ
เร็วทันใจดีมาก
http://www.marketathome.com/template/a06/s...php?shopid=6370

พร้อมข้อความตัดพ้อ

[quote]ไม่ทราบเหมือนกันว่า คุณไม่ให้ขาย เพราะเราไปซื้อที่ คลองถม มีเกลื่อนเลยค่ะ และที่มาบุญครองก็มี อย่างงี้คุณก็ต้องไปบอกที่มายุญครอง กับ คลองถมด้วยซิว่าไม่ให้ขาย แต่เราไม่อยากมีปัญหากับใคร เราเอาเรื่อง lovers ออกให้แล้วนะ ไม่ให้ขาย เราก็ไม่ขายก็ได้[/quote]

แปลว่า "ถ้าใครทำชั่วได้ ฉันก็ทำได้เหมือนกัน"
อย่านี้ต้องไปปล้นร้านทองกันให้หมดสินะ ถึงจะเป็นคนดีอย่างคุณ

rubber ducky,May 22 2007, 07:23 PM
ได้คำตอบมาอีกร้านนึง
เหมือนจะดี
http://www.marketathome.com/template/e1/sh...93&shopid=13368
แต่สรุปว่า ไม่เอาออกจนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าเดี๋ยนผิดจริง
หน้าด้านสุดๆเลย
ดี...จะได้โดนด้วยกันให้หมด รักกันดีนัก

[quote]On 5/22/07, oravan patthaveesrisutha <kellyknot_13@hotmail.com> wrote:

สวัสดีค่ะ

พดดีได้ซื้อต้นฉับบมาจากร้านนึงนะคะ http://www.asianseriesvcd.com/
แล้วก้อได้บอกว่าไม่ใช่จากของคุณ rubber ไงขอตรวจสอบอีกทีนะคะ
ว่าใช่ของคุณหรือเปล่า ถ้าใช่จะเลิกขายค่ะ ไงก้อขอบคุณที่มาแจ้งค่ะ
เราไม่อยากจะไปทำให้คุณไม่พอใจนะคะ เพราะที่ซื้อมาไม่ทราบเลยจิงๆ
ว่าได้มีการห้ามขายด้วยอ่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ[/quote]

rubber ducky,May 22 2007, 08:47 PM
ร้านนี้เอาออกจากร้านไปแล้วค่ะ
http://www.ohlanor.com/product.php?pid=4915

อวบนี้บอกว่าจะเอาออกจากร้าน แต่ก็ยังเห็นขายอยู่

yoongmee,May 22 2007, 05:35 PM
เข้ามาให้กำลังใจ เพราะเปนหนึ่งที่เคยโดนร้านในแบล๊คลิสโกง นั่นก้อคือ ร้านออโต้

ส่วนร้านปัญญานี่ก้อชื่อเสียงดังกระช่อน ด้านคดด้านโกง

นึกถึงตอนโดนร้านออโต้โฌกงนี่แค้นจิงๆ

เสียดายเครื่องไร้ท์ดันเสีย เลยอดPIFด้วยเลย

เราก้อเป็นคนนึงที่คอยเข้ามาอ่านเหตุการณ์ที่นี่นะ

ถ้าเราเป็นคุนคะน้า หรือ คุณเป็ดย่าง คงท้อไปแล้ว

ยังไงเอาใจช่วยให้ถึงที่สุดนะค่ะ คนชั่วย่อมไม่เจริญหรอกค่ะ

เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ

emotion_027.gif emotion_006.gif emotion_006.gif

[quote] g7.gif คือทางร้าน โอ๋ ไม่ทราบจิงๆๆว่าไม่ให้ขายซื้อมาจากร้านๆๆ นึง อ่ะ
เอาออกจาก เวบแล้วค่ะ

www.allseries356.com ค่ะ

ขอโทษ จากใจจริง ค่ะ ebugs23.gif [/quote]

alice090305,May 23 2007, 02:33 PM
คือทางร้าน โอ๋ allseries356 ก็ไม่ทราบเหมืนกันค่ะ ขอโทษ ด้วยค่ะ ลูกค้าโทรมาบอกก็ ตกใจ จริงๆๆ และได้เอาออกากเวบไปแล้วอย่างถาวรค่ะ

ขอโทษ จริงๆๆ ค่ะ

autovcd,May 23 2007, 06:43 PM
เอาออกแล้วนะค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ ไม่ทราบจิงๆๆว่าไม่ให้ขาย

www.autovcd.com/

เอาออกจาก เวบแล้วค่ะ
ขอโทษ จากใจจริง ค่ะ

rubber ducky,May 23 2007, 08:57 PM
พี่โอ๋สุดยอด..สมกับที่เป็นพันละยาหลวง h1.gif

ร้านนี้ เอาออกให้แล้วค่ะ
พร้อมข้อความ
[quote]oravan patthaveesrisutha to me
12:04 pm (10 hours ago)
สวัสดีค่ะคุณเป็ดยาง

เมื่อคืนได้นำ lover ออกไปแล้ว และได้เข้าไปอ่านในเวฟ ที่คุณเป็ดยางส่งมาให้
จึงทำให้รู้ว่าได้มีการ แจกหนังกันแล้วห้ามนำจำหน่าย เพราะไม่ได้เข้ามาก่อนหน้านี้
ถ้าเป็นแบบนี้ จึงเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ทราบจริงๆ
เพราะปกติจะมีคนแปลต่อเรื่องเยอะมาก เลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นค่ะ

ถ้าเรื่องทั้งหมดเกิดจากที่คุณเป็ดยาง ได้ทำมาเพื่อแจก ดิฉันต้องขอโทษ มา ณ.ที่นี้ด้วย
และจะตรวจสอบให้แน่ชัด ในครั้งต่อๆๆไป เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ขอบคุณมากค่ะ

Date: Tue, 22 May 2007 21:21:00 +0700
To: kellyknot_13@hotmail.com
Subject: Re: lovers

ขอบคุณนะคะที่บอกต้นตอ
ดิฉันเมล์แจ้งร้านนั้นพร้อมกับที่แจ้งร้านคุณค่ะ

...หรอคะ คุณว่าไม่ใช่ของดิฉันนะคะ
แค่เรื่องย่อ...ก็ของดิฉันแล้วค่ะ
ถ้าไม่เอาออกจะดำเนินการตามกฏหมาย
คุณก็เป็นคนเอามาขายด้วยโดยไม่ตรวจสอบ
ก็มีความผิดเหมือนรับซื้อ-ขายของโจรแหล่ะค่ะ

...เป็ดยาง

On 5/22/07, oravan patthaveesrisutha <kellyknot_13@hotmail.com > wrote:

สวัสดีค่ะ

พดดีได้ซื้อต้นฉับบมาจากร้านนึงนะคะ http://www.asianseriesvcd.com/
แล้วก้อได้บอกว่าไม่ใช่จากของคุณ rubber ไงขอตรวจสอบอีกทีนะคะ
ว่าใช่ของคุณหรือเปล่า ถ้าใช่จะเลิกขายค่ะ ไงก้อขอบคุณที่มาแจ้งค่ะ
เราไม่อยากจะไปทำให้คุณไม่พอใจนะคะ เพราะที่ซื้อมาไม่ทราบเลยจิงๆ
ว่าได้มีการห้ามขายด้วยอ่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ[/quote]

kellyknot,May 23 2007, 09:01 PM
ก่อนอื่นต้องขอโทษคุณเป็ดยาง และทุกท่านในห้องนี้ เนื้องจากไม่ได้ทราบว่า
มีการห้ามนำจำนาย เพราะปกติได้ซื้อหนังมามีหลายเจ้าที่แปลนะคะ จึงไม่ได้ทราบต้นตอที่แท้จริง ถ้ารู้แต่แรกคงไม่นำมาขาย และคิดว่าต่อไปคงต้องระมัดระวังให้มากขึ้นกว่านี้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

rubber ducky,May 24 2007, 06:25 PM
คิดถึงน้องไผ่อยู่พอดี
ไม่รู้ว่าน้องไผ่คิดถึงพี่เป็ดยางหรือคิดถึง"แผ่น"ที่ส่งมาให้พิสูจน์กันแน่

ได้รับแผ่นแล้วค่ะ
เดี๋ยวขอไปคุยกับนักกฎหมายแล้วจะมาอัพเดทข่าวนะคะ

ล่าสุด ร้านนี้เอาออกไปแล้ว
http://www.asianseriesvcd.com/
ดร้อมคำขอโทษ

[quote]On 5/24/07, asianseries videocd <asianseriesvcd@hotmail.com> wrote:

สวัสดีครับ

ทางเราได้แจ้งไปแล้วนะครับ เมื่อคืนนี้อะครับ และได้เอาซีรี่ย์เรื่องนี้ออกไปจากระบบแล้วครับ
เราก็ซื้อมาจากเพื่อนของเพื่อนเราอีกทีอะครับ แล้วไม่ได้มีเจตนาเหลื่อมล้ำครับ และก้อไม่ใช่ว่า
ไม่แน่ใจอะครับว่าเป็นซับของใคร แต่มีลูกค้าชื่อ คุณดาว แจ้งมาอะครับว่า ทางเราได้เอาซีรี่ย์เรื่องนี้
มาขาย ซึ่งทางเจ้าของเค้าไม่อนุญาติ เราก้อเลยให้น้องรีบเอาออกแล้วและแจ้งกลับไปแล้วนะครับ
ยังงัยก้อต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ตรวจสอบก่อน เราก้อยินดีส่งแผ่นให้พิสูจน์นะครับ เพราะเราก้อ
ซื้อมาอีกที ไม่ได้ไปโหลดมาแต่อย่างใด คนขายก้อบอกเพื่อนเราว่าทำเอง มาใหม่ อะไรทำนองเนี้ย แล้ว
พร้อมส่งได้เลย เอาไปเป็นต้นฉบับได้ ภาพชัด เรากะเพื่อนก้อเลยตกลงซื้อกันน่ะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะไป
เบียดเบียนใครจริง ๆ ก้อตามนี้นะครับ ขอโทษด้วยและได้เอาออกไปแล้วครับ เข้าไปดูในเว็บใหม่ได้ครับ

asianseriesvcd[/quote]

ขอบคุณคุณดาวนะคะ พี่ๆน้องๆน่ารักกันอย่างนี้สิ เป็ดยางถึงได้รักตายเลย

rubber ducky,May 26 2007, 07:20 AM
ร้านนี้เอาออกแล้วค่ะ
http://www.koria-shop.com/

พร้อมด่าเป็ดยาง

[quote]On 5/24/07, worapan angnanon <worapan_angnanon@hotmail.com> wrote:

เราไม่รู้หรอกนะว่าต้นตอคนทำซับคือใคร
เพราะเราขอบอกว่าเราไม่ได้ซื้อหรือนำหนังเรื่องนี้มาจากคุณเลย
คุณจะมาว่าเราก้อไม่ถูกนะ เพราะเราซื้อจากในเว็บอื่นมาเหมือนกัน
หากคุณจะดำเนินการคงต้องดำเนินการทั้งเว็ปไซต์ MARKETATHOME เลยค่ะ
เพราะไม่ได้มีคนขายคนเดียว แล้วไม่ทราบว่าคุณทราบได้ยังไงว่าเป็นฉบับของคุณแปล
เพราะเท่าที่รู้เนี่ยเรื่องนี้มีคนทำหลายเจ้า หากคุณคิดจะทำแจกใครก้อแล้วแต่
คุณก้อต้องทำใจว่าจะมีคนก็อปของคุณไปขาย
แล้วเรื่องย่อเนียก้อก็อบมาจากเวปที่เราไปซื้อมาเหมือนกัน
หากคุณจะว่าเราก้อไม่ถูกนะคะ คุณคงต้องไปเช็คดูแล้วล่ะว่าคุณแจกใครไปบ้าง
!!!!!![/quote]

คุณว่าคุณไม่ผิด ...ซื้อของโจรไม่ผิดสินะคะ

พวกไม่เคยทำอะไรให้ใครฟรีๆก็คิดได้แต่แบบนี้แหละ หาแต่ประโยชน์ให้ตัวเองสงสัยผู้ใหญ่รอบตัวไม่เคยสอนให้มีน้ำใจ คนพวกนี้ทำอะไรไม่ขึ้นหรอกเพราะสะกดคำว่าทำดีไม่เป็น

นายตะวัน,May 28 2007, 12:14 AM
อ่านตรรกะข้างบนกลายเป็นว่าคุณเป็ดยางเป็นฝ่ายผิดซะเองซะอย่างงั้น
คุณเป็ดยางทำซับด้วยความเหน็ดเหนื่อย อยากแจกให้เพื่อนคอเดียวกัน
แต่พอโดนขโมยความพยายามไปขาย ออกมาเรียกร้องสิทธิ์
กลับโดนว่า ว่าไม่รู้จักทำใจ
เราอ่านแล้วฉุนขาด emotion_061.gif
บวกมึนตึ้บกับคนพาลประเภทที่พอรู้ว่าตัวเองผิดก็พาลพาโลเอากับคนที่มาจับผิดตัวเองได

ถ้าสักวันเขาเจอเหตุการณ์ที่ตัวเองเป็นโจทก์ขึ้นมาบ้าง
จะจำคำพูดของตัวเองตอนนี้ได้ไหมนะ

rubber ducky,May 27 2007, 04:58 PM
เจอเองอีก
http://www.marketathome.com/shop/showprodu...128&shopid=8382

http://www.marketathome.com/template/a33/s...36&shopid=19976

http://www.marketathome.com/template/a18/s...ov1&shopid=8405

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองโทรหาขอความช่วยเหลือที่ marketathome

rubber ducky,May 27 2007, 07:25 PM
เร่เข้ามา เร่เข้ามา
มาดูคนหน้าด้าน

เอาของคนอื่นเค้าไปใส่"ลายน้ำ"ตัวเอง
http://www.dvdsmarket.net/product.detail.p...=th&id=1036885#

ที่สุดของความหน้าด้าน
เอาทั้งเรื่องย่อ (ทั้งซับ)ของเป็ดยางไปขาย
แล้วเอารูปของพี่เอก และที่เวบ SBS ไปใส่ลายน้ำตัวเอง

ขอยกให้ร้านนี้เป็น"ที่สุด"ของความหน้าด้านค่ะ
user posted image
user posted image
user posted image
แถมถ้าไปคลิ๊กขวาที่รูปมีบอกด้วยนะว่า
ห้ามก๊อป...
"warning : copyright &copy; 2004-2006 by dvdsmarket.net all rights reserved."

ขำน้ำตาเล็ดเลยอ่ะ อะไรจะหน้าด้านขนาดนี้ emotion_084.gif

รูปตรงกลางจำได้เลยว่าพี่เป็นคนขอให้น้องเป็ดยาง ช่วยตัดรูปและทำให้มันเล็กเพื่อเอาไปแปะหน้าบ้านพี่ลี ชิทุเรศมาก ของตัวเองหวงแต่ขโมยเค้ามา ชั่ว!

akumaTG,May 27 2007, 08:18 PM
น้องเป็ดยางช่วยด่าเผื่อพี่ด้วยนะ เอาไปขายแล้วยังบอกว่าเป็นของตัวเองอีก

rubber ducky,May 27 2007, 08:19 PM
เอาข้อตกลงของ marketathome มาให้อ่าน

[quote]เงื่อนไขในการสมัครเปิดร้านค้า

เงื่อนไขในการเปิดร้านค้า, สมัครสมาชิก, ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและการลงประกาศลงประกาศซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าในเว็บไซต์ MarketAtHome.com

การเปิดร้านค้าเพื่อซื้อขายสินค้าใน MarketAtHome.com ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายแลกเปลี่ยนชนิดใดๆก็ตามผู้ที่กระทำการเปิดร้านค้าหรือผู้ที่เ

ป็นสมาชิกของ MarketAtHome.com จะต้องกรอกข้อมูลที่เป็นความจริงและเป็นข้อมูลที่ถูกต้องเท่านั้น ถ้าหากเราตรวจสอบพบการกรอกข้อมูลที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงและไม่ถูกต้อง ทางเราจะทำการลบข้อมูลดังกล่าวทันที ทั้งนี้ ท่านต้องรับผิดชอบต่อสินค้าที่ท่านลงไว้ในร้านค้าหรือประกาศที่ท่านลงเอาไว้ในเว็บไซ

ต์ MarketAtHome.com และท่านต้องรับผิดชอบต่อการที่ท่านไปทำสัญญาซื้อขาย หรือสัญญาจะซื้อจะขาย แลกเปลี่ยน หรือตามเจตนาที่ท่านได้แสดงไว้กับลูกค้าหรือบุคคลอื่นใด เพื่อการซื้อขายแลกเปลี่ยน และสินค้าหรือบริการที่ทำการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนดังกล่าวต้องไม่เป็นสินค้าหรือบริ

การที่ผิดกฎหมาย ดังนั้น ท่านสมาชิกหรือบุคคลที่เข้ามากระทำการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนสินค้าหรือบริการต่างๆใน

MarketAtHome.com ควรที่จะปฏิบัติตามกฎกติกาที่ทาง MarketAtHome.com กำหนดไว้ดังต่อไปนี้

1. ห้ามการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์, สิทธิบัตร, เครื่องหมายการค้า, และทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ

2. ห้ามมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอาวุธปืน, สิ่งเสพย์ติดทุกชนิด, อวัยวะ, สิ่งลามกอนาจารต่างๆไม่ว่าจะเป็นรูปหรือสื่อชนิดต่างๆ และสิ่งผิดกฎหมายและศีลธรรมทุกชนิด

3. ห้ามมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าที่ไม่มีการรับรองมาตรฐาน จากทาง อย. และไม่มีใบรับรองการโฆษณา จากทาง อย.

4. ห้ามมีการขายบริการที่มีการต้องห้ามตามกฎหมาย เช่น ขายบริการทางเพศ เป็นต้น

5. งดประกาศที่มีลักษณะเป็นแชร์ลูกโซ่ หรือ การสมัครหาเงินทางอินเทอร์เน็ตแบบกรอกแบบสอบถาม หรือ บอกกระจายสมาชิกต่อๆกันไป

6. งดประกาศหางานที่มีลักษณะโฆษณาชวนเชื่อ และ/หรือคลุมเครือ เช่น อยากรวยง่ายๆ รวยเร็วๆ ให้ติดต่อไป หรือต้องการมีเงินใช้ภายใน 3 วัน เป็นต้น

7. งดประกาศที่มีข้อความหรือลักษณะที่ทำให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย หรือ การลงข้อความในลักษณะที่ใช้ภาษาหยาบคายหรือถ้อยคำที่ไม่สุภาพ หรือการลงเบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ของบุคคลอื่น

8. ไม่อนุญาตในการ Copy ทำซ้ำรูปภาพสินค้าของผู้อื่น เนื่องจากเป็นการเสียมารยาท หรือ ต้องได้รับการอนุญาตจากเจ้าของสินค้าหรือ รูปภาพนั้นๆ เท่านั้น

9. ร้านค้าที่มีพฤติกรรมฉ้อโกง หรือ หลอกลวง กรอกข้อมูลเท็จ หากทาง MarketAtHome.com ได้รับการร้องเรียนและมีหลักฐานจะปิดร้านค้าออนไลน์นั้นทันที และดำเนินคดีตามกฎหมาย

10. การสมัครสมาชิก MarketAtHome.com ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และอายุ 15 ปีขึ้นไป

อนึ่ง ถ้าทาง MarketAtHome.com ได้ตรวจสอบและพบว่ามีการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือลงประกาศที่ละเมิดกฎกติกาดังกล่าวที่แ

จ้งไว้ข้างต้น หรือมีบุคคลใดร้องเรียนมา ทาง MarketAtHome.com จะไม่รับผิดชอบต่อการกระทำที่ฝ่าฝืนหรือละเมิดข้อตกลงดังกล่าวข้างต้น ทางสมาชิกหรือผู้ที่กระทำการฝ่าฝืนข้อตกลงดังกล่าวจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำที่ผิด

ข้อตกลงหรือการกระทำที่ผิดกฎหมายนั้นเอง ทาง MarketAtHome.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความหรือสินค้าหรือร้านค้านั้นออกจากระบบทันทีเมื่อได้ตรวจสอ

บการกระทำนั้นและพบว่ามีความผิดจริง[/quote]

ถ้าร้านมีพฤติกรรมฉ้อโกง เราสามารถโทรไปแจ้งให้เขาปิดได้นะคะ
ถ้าโทรหลายๆคนอาจจะมีน้ำหนักมากขึ้นหรือเปล่า ไม่รู้สินะ

เบอร์โทร marketathome ค่ะ
02-900-9999 ต่อ 2
หรืออีเมล์ : info@marketathome.com

เผื่อใครอยากติดต่อร้านที่โกงกันบ่อยๆ จะได้ไม่ต้องมีใครเป็นเหยื่ออีก

akumaTG,May 27 2007, 08:32 PM
เอาแค่ข้อ 1,8 เขาก็แย่แล้วครับ

เข้าไปดูมาแล้ว น้องเป็ดยางโดนเรื่อง Lover แต่พี่โดนปกที่แจกทุกปกเลย ebugs23.gif

rubber ducky,May 27 2007, 09:01 PM
นั่นสิพี่เอก สงสารพี่เอกจัง
อุตส่าห์นั่งทำ
อยากทำไรเปล่าพี่เอก
ได้ข่าวว่าถ้าฟ้องจริงๆได้ 100,000 - 800,000 บาทเลยนะเนี่ย

เดี๋ยววันอังคารจะไปคุยกับน้องสาวตำรวจใหญ่
คงได้เรื่อง (เบอร์คุยกับตำรวจ)
แล้วจะมาส่งข่าวค่ะ

ป.ล. น้องไผ่ขา ถ้าเข้ามา ช่วย pm หาพี่เป็ดยางหน่อยนะคะ
พี่อยากรู้ว่าน้องจะอนุญาตให้พี่ทำอะไรกับแผ่นของน้องนิดหน่อยหน่ะค่ะ

akumaTG,May 27 2007, 09:05 PM
นั่นนะสิ ไม่ได้เงินสักบาทเลยเรา อุตส่าห์นั่งทำแจก บางปกใช้เวลานานมากนะครับ เอาเวลางานมานั่งทำแจกให้ทุกคน

ถ้าจะฟ้องจริงคงต้อง cap ภาพไว้ก่อนเลยครับเพราะเดี๋ยวเขาเปลี่ยนภาพแล้วหลักฐานจะหายไปด้วย ฉะนั้นเราต้อง cap ภาพไว้เลยครับ

เอาเบอร์โทรเจ้าของโทรไปด่ามันเลย
087-9199505 เติ้ง
081-7020560 ติ่ง

ที่อยู่ของมัน

www.DVDsMarket.net ( ตลาดนัดดีวีดี ดอด เน็ต )
300/548 ซ.5/5 ม.3 มบ.บุศรินทร์ ถ.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง นนทบุรี 11110 ไทย
โทรศัพท์: 08-17020560 มือถือ: 08-79199505
เว็บไซต์: http://www.dvdsmarket.net

อีเมล์ : palapong@DVDsMarket.net , varatip@DVDsMarket.net

เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ 0107514832687

แผนที่ประกอบ

user posted image
user posted image

rubber ducky,May 27 2007, 09:14 PM
แค้นจริงนะเนี่ย...
พี่เอกสามารถโทรไปที่ tarad.com แจ้งให้เค้าเอาออกได้นะคะ
แล้วถ้าจะฟ้อง อย่างแรกที่ต้องทำคือต้องใด้ชื่อจริง นามสกุลจริงของเจ้าของร้านค่ะ
(ถ้าบนเวบไม่มี คงต้องติดต่อทาง tarad.com เค้ามีเก็บไว้ตอน register แต่อาจต้องขอหมายศาลค่ะ)
แล้วแจ้งความได้ค่ะ
อย่ากลัวค่ะ พวกนี้มันไม่ค่อยแน่จริง ส่วนใหญ่ ยอมความทั้งนั้น
ท่องไว้พี่ ปกละ(แปด)แสน

edit...edit...
เพิ่งเห็นที่พี่เอกมาลงที่อยู่
ถ้าเป็นบริษัทแบบนี้
แจ้งความได้เลยค่ะ ไม่ต้องขอหมายศาลแล้ว
เดี๋ยวขอไปคุยกับคุณตำรวจแล้วจะมาบอกค่ะ
(เพิ่งได้คุยแต่กับทนายค่ะ ยังไม่ได้คุยกับตำรวจ)

akumaTG,May 27 2007, 09:26 PM
รู้สึกเขาจะมีแค่สถานที่สั่งและร้านค้าที่เอาหนังเขาไปจำหน่ายนะครับ เช่น ตามเดอะมอลล์บางกะปิ

แต่ถ้าเราฟ้องไปทางเว็ปโฮส เขาก็จะต้องให้ทางร้านเขารับผิดชอบมากกว่า ซึ่งอาจจะทำให้เรารู้ชื่อของเจ้าของร้านได้

rubber ducky,May 27 2007, 09:39 PM
ทฤษฏีน่าสนใจค่ะ
แต่จริงๆแล้วน่าจะขึ้นอยู่กับข้อตกลงของทางโฮสกับทางร้านนะคะ
ทางเวบเค้าอาจามีข้อตกลงที่ว่าเป็นโฮสเฉยๆไม่เกี่ยวกับ content ของลูกค้า
เหมือนที่ marketathome บอกไว้ว่าทางร้านต้องจัดการเอง
แต่ที่เค้าทำได้ก็คงเป็นปิดเวบให้

อันนี้ก็แล้วแต่พี่เอกค่ะว่าอยากได้ปกละ(แปด)แสน
หรือเอาแค่ว่าอย่าเอาไปขาย
เพราะเป็ดยางก็จะเมล์ไป(ตัก)เตือนก่อน
ถ้าไม่เอาออกก็ถึงจะหาวิธี(แสบๆ)อย่างอื่น
(ใจดีนะเนี่ย...)

คืนนี้ขอไปนอนแล้วค่ะ
พรุ่งนี้จะตื่นขึ้นมาตามเฉ่งต่อไป

rubber ducky,May 27 2007, 09:42 PM
ว่าจะไปนอนก็เจอข้อมูลอีกจนได้
http://www.dvdsmarket.net/payment.template...%B9&headername=

[quote]วิธีการชําระเงินผ่านทางธนาคาร
ธนาคาร ชื่อบัญชี ประเภทบัญชี สาขา เลขที่บัญชี
ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ
พลพงศ์ ใหญ่โสพนัง ออมทรัพย์ ย่อยเดอะมอลล์ บางกะปิ 234-0-54156-0
ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์
พลพงศ์ ใหญ่โสพนัง ออมทรัพย์ ย่อยเดอะมอลล์ บางกะปิ 160-2-00688-0
ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย
พลพงศ์ ใหญ่โสพนัง ออมทรัพย์ ถนนรัฒนาธิเบศร์ 391-2-02730-8
ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงไทย
พลพงศ์ ใหญ่โสพนัง ออมทรัพย์ เมืองทองธานี 147-0-01529-3[/quote]

่น่าสนใจนะเนี่ย
ตกลงนี่เป็นชื่อเจ้าของร้านละมั้ยคะ
สนใจมั้ยคะพี่เอกขา....

akumaTG,May 27 2007, 09:42 PM
ฟ้องร้องเอาเงินมาแต่งบ้านดีกว่ามั้ยเนี่ย คิดไม่ออกครับว่าจะเอาเงินเขาดีมั้ย

ฝากด้วยครับ สู้ๆ

rubber ducky,May 28 2007, 10:18 AM
เอาออกแล้วอีกสอง
http://www.marketathome.com/template/a18/s...ov1&shopid=8405

[quote]On 5/28/07, neko dvd <nekodvd@hotmail.com > wrote:

ได้เอาหนังของคุณออกจากเว๊บแล้วนะคะ

และได้ลองเข้าไปอ่านใน popcorn ด้วย

แนะนำว่ารบกวนช่วยใส่เงื่อนไขการห้ามจำหน่ายไว้ในหนังด้วย ในครั้งต่อ ๆ ไป

เนื่องจากคนที่ไปซื้อมานั้นเค้าไม่มีทางที่จะทราบได้เลยว่าเป็นหนังของใคร

และมีวัตถุประสงค์ที่จะทำแจก จะต่อว่าเราฝ่ายเดียวก็ไม่ได้หรอกค่ะ

บางคนเค้าก็ไม่ได้เลวอย่างที่คุณใช้คำพูดรุนแรงด่าไว้ในเว๊บบอร์ดหรอกนะคะ[/quote]

ใส่นะคะ ไม่ใช่ไม่ได้ใส่
ก็ร้านที่คุณไปซื้อมามันตัดทั้งเงี่อนไข"ห้ามขาย" ทั้งเครดิตคนทำซับไทย ซับอังกฤษซะเหี้ยนเลย
แล้วจะให้เป็ดยางทำยังไง
จะให้ไปเสกหนังควายเข้าท้องมันดีมั้ยหล่ะ

ร้านที่สอง
http://www.marketathome.com/template/a33/s...36&shopid=19976
ขอบคุณที่ดำเนินการให้อย่างรวดเร็วค่ะ

[quote]On 5/27/07, kornwika mawilers <skewer2007@hotmail.com > wrote:

ค่ะ แล้วจะรีบเอาออกให้ค่ะ แล้วต้องขอโทษด้วยที่นำมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ[/quote]

ส่าวร้านนี้
เมล์ไปแล้วมันเด้ง...แบบ permanent error ด้วยนะ
เห็นถึงความรับผิดชอบของร้านเลยนะะนี่ย ลงเมล์ปลอมมาได้

แหมพูดมาได้ ตอนพิมพ์คิดรึเปล่าว่าที่ส่งมาน่ะมันโง่ เห็นแก่ตัวแล้วยังโง่อีก ไอ้ฟายที่ไหนมันขโมยซับไปแล้วจะไม่เอาที่บอกห้ามขายออกฟะ คุณฟะ...ฟะ..ฟะ...
เป็นคนขาย นี่มันอาชีพทำไมไม่รู้จักเบิกตาหาข้อมูลและอ่านบ้างละคะ แหมกล้าพูด ผ่านสมองปะเนี่ย หรือผ่านแล้วแต่สมองคิดได้แค่นี้ คราวนี้ก็ถือว่าทำให้ฉลาดขึ้นละกันนะค อย่าสักแต่ขาย หาข้อมูลสินค้าตัวเองบ้างนะ เดี๋ยวจะดักดานไม่ได้ผุดได้เกิด

ถ้าไม่รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นต้องทำยังไงก็ลองดูของคุณ kornwika mawilers ที่ตอบมานะคะ ว่าคนที่มีสำนึกเค้าคิดยังไงเมื่อรู้ว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น อย่าโง่ เห็นแก่ตัว และดื้อด้านเลยนะคะ

akumaTG,May 28 2007, 10:25 AM
พวกมันก็ดีนะ แบบว่าถ้าเราแจกฟรีเนี่ยมันสามารถทำการค้าได้เลยถ้าเราไม่บอกมันว่าห้ามจำหน่าย

แต่ซับของเรามันก็ระบุอยู่แล้วว่าห้ามจำหน่าย หรือว่าพวกมันอ่านหนังสือไม่ออกกันว่ะเนี่ย

ปกที่ผมแจกหน้าแรกก็ระบุว่าห้ามจำหน่าย จะว่าว่าเราไม่ใส่ หรือว่าเราใส่เป็นภาษาไทยแล้วมันอ่านไม่ออก

คราวหน้าน้องเป็ดยางพวกเราใส่กันซัก 3 ภาษาดีมั้ย เอาแบบ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ แล้วก็ภาษาพ่อภาษาแม่ของมันที่มันอ่านได้

rubber ducky,May 28 2007, 11:23 AM
โอย...พี่เอกใจเย็นค่า
ความรู้ ความเข้าใจของคนไทยในเรื่องกฏหมายและสิทธิเสรีภาพยังน้อยมาก
เค้าเป็นคนไม่ดี
แต่เราอย่าไปเอาเป็นอารมณ์ค่ะ
เป็ดยางเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ยังเป็นคนดีอยู่
เหมือนพี่ๆน้องๆที่นี่ที่คอยเป็นหูเป็นตา
คอยให้ความช่วยเหลือกันนะคะ
อย่าให้คนไม่ดีมาทำกำลังใจดีๆของพี่ให้เสียใปเลยค่ะ

แต่เราควรเอาเรื่องมันให้ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดกันอีกดีกว่า...

rubber ducky,May 29 2007, 01:47 PM
เวบนี้เอาออกแล้วค่ะ
http://www.dvdsmarket.net/

[quote]"DVDsMarket.net" to me 3:17 am (12 hours ago)

สวัสดีครับ คุณ rubber ducky

ตอนนี้ทางร้านดำเนินการแก้ไขให้แล้วนะครับ ผมต้องขอโทษจริงๆนะครับ ผมไม่ทราบจริงๆครับว่าคุณได้แปลเรื่อง Lovers และได้นำเรื่องย่อมาใส่ให้ลูกค้าได้อ่าน

ขอโทษจริงๆครับ.

ด้วยความเคารพอย่างสูง

พลพงศ์ ใหญ่โสพนัง(เติ้ง)
เจ้าของร้าน (www.DVDsMarket.net) [/quote]

เมื่อวานโทรไปที่ marketathome แล้วเค้าให้เมล์ไปติดต่อเวบมาสเตอร์
เวบมาสเตอร์ที่ marketathome ตอบมาแบบนี้ค่ะ

[quote]webmaster to me
May 28 (1 day ago)

สวัสดีครับ ผมได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว แต่ทางมาร์เก็ตแอทโฮมเป็นเสมือนตัวกลางทำให้การเข้าไปลบสินค้าของร้านค้าดังกล่าวเป็

นการละเมิด privacy&policy แม้ว่าจะทราบว่าเป็นของละเมิดลิขสิทธิ์ก็ตาม จึงอยากรบกวนให้ทางคุณส่งสำเนาใบแจ้งความมา เพื่อเป็นตัวยืนยันในการเอาความกับร้านค้าดังกล่าว และเป็นผลดีกับทั้ง 2 ฝ่ายเพราะทางมาร์เก็ตจะได้นำสำเนาใบแจ้งความเป็นหลักฐาน เพื่อให้ร้านค้าดังกล่าวไม่สามารถโต้แย้งได้ และเมื่อทางมาร์เก็ตได้รับเรื่องแล้ว จะโทรไปแจ้งกับร้านค้าพร้อมกับลบสินค้าดังกล่าวออกทั้งหมด

แฟกซ์ : โทร 02-6430103

MarketAthome.com[/quote]

เดี๋ยวขอคุยกับทนายกับตำรวจก่อน ว่าจะแจ้งความจับใคร

rubber ducky,May 29 2007, 02:10 PM
เวบนี้เค้ายืนยันมาว่าเค้าไม่ได้ขาย
http://rodseries.multiply.com/
มีใครได้ซื้อมาจากเค้าบ้างมั้ยคะ
คือเค้าขึ้น profile มาว่าเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทย
เป็ดยางเลยงงเลย

ป.ล. เป็ดยางไปโพสที่เวบเค้าบอกว่าห้ามเอาบทความไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตน่ะคะ ไม่ได้บอกว่าเค้าขาย
แต่มีคนบอกว่าได้ซื้อมาจากเขา ก็เลยอยากขอคำยืนยัน

[quote]rodseries wrote on May 27
ต้องขอโทษด้วยค่ะ จำไม่ได้เหมือนกันว่าไปเอามาจากใหน แต่เรื่องนี้ได้จากเพี่อนที่กรุงเทพค่ะ และดิฉันเองก็ไม่มีความประสงค์ที่จะนำขายค่ะเพราะทำเว็ปขึ้นมาก็เพราะชอบมากๆและเก็บ

สะสมไว้มากๆเลย แล้วบทวิจารย์ก็ดีจึงเอามาเก็บไว้ ถ้าอย่างนี้ขออนุญาติใช้ได้ใหม่ค่ะเพราะคิดว่าเป็นบทความที่ดีค่ะอ่านแล้วทำให้อยากด

ู ดิฉันดูแล้วคิดว่าเรื่องนี้ดีมากๆ เลย ขอบคุณค่ะ[/quote]

อ้าวได้มาจากเพื่อนที่กท. แล้วได้ preview นี้จากเพื่อนด้วยเหรอ ได้มาได้ไง ส่ง Email หรือว่ายังไงเอ่ย แต่ถ้าเพื่อนเข้ามาเอา ก็น่าจะเห็นแล้วนิว่าไม่อนุญาติให้เอาไปใช้ที่ไหน งี้เพื่อนคุณก็นิสัยไม่ดีนะ ขโมยของคนอื่นไปให้เพื่อน เป็นเพื่อนที่ไม่ดี ไม่น่าคบ รู้อย่างนี้แล้วอย่าไปคบเพื่อนคนนี้อีกนะคะ เตือนด้วยความหวังดีนะตัวเอง emotion_006.gif

akumaTG,May 29 2007, 07:47 PM
แล้วไอ้ dvdsmarket.net มันเอา lover เป็ดยางออก แล้วปกพี่ล่ะมันจะว่ายังไง มันเล่นเอาทุกปกไปขายเลย อย่างนี้มันจะบอกว่ายังไง แถมรูปมันยังเอาเป็นลิขสิทธิ์มันอีก

ฟ้องได้มั้ยเนี่ย เอาให้เป็นบรรทัดฐานทางกฎหมาย

ล่าสุด หลังจากที่เมื่อวานไปด่าที่บอร์ดมันแล้วมันลบออก วันนี้มีคนไปช่วยด่า มันเลยยกเลิกเวปบอร์ดมันเลย h8.gif

Le~Moon,May 29 2007, 11:20 PM
สวัสดีค่ะ พอดีเคยเห็นร้านนี้

http://www.nutdramas.com

บอกพี่เป็ดยางว่าเอาออกแล้วใช่ป่าวคะ หน้าร้านเค้าเอาออกจริงค่ะ แต่ใน msn ของเค้ายังขายอยู่ค่ะ
ขึ้นหัวข้อไว้ชัดเจน ว่า Mr.goodbye , lover
แสดงว่ายังแอบขายอยู่ค่ะ ถ้าอยากรู้ลอง add msn ของร้านเค้าดูน๊าค่า
ไม่ได้ pm หาพี่เป็ดยางเพราะเกรงใจค่ะ โพสไว้แล้วกันน๊าค่า
นี่เมล์ของร้านนี้ค่ะ n_dramas@hotmail.com

rubber ducky,May 31 2007, 08:50 AM
แวะมาแปะให้อ่าน
ในเมื่อเค้ายืนยันมาอย่างนี้ เราทำอะไรกับเค้าได้มั้ยเนี่ย
ร้าน little dragon
http://www.marketathome.com/template/a06/s...138&shopid=7186

[QUOTE]kanokkan mahaklan to me May 29 (2 days ago)
ไม่ได้เอาซับไทยที่แปลแล้วแจกที่ popcornfor2.comคะ

และเรื่องย่อที่ร้านลงไปนั้น ได้มา Copy จากร้านอื่นใน marketathome.com

ไม่ได้เอามาจากใน popcornfor2.comคะ เลยไม่ได้อ่านและไม่ได้เห็นคำเตือนว่า"ห้าม
นำไปขาย"[/QUOTE]

มีใครเคยซื้อที่ร้านนี้แล้วอยากบริจาคเอามาให้เป็ดยางเป็นหลักฐานไหมคะ???

rubber ducky,May 31 2007, 05:36 PM
ร้านนี้เอาออกแล้วค่ะ

[QUOTE]On 5/31/07, Firstlove-shop [unseenmovie] <firstlove-shop@hotmail.com> wrote:

ขออภัยค่ะ เราจะนำออกจากร้านค่ะ และเราก็ไม่ทราบว่าเรื่องราวเป็นมายังไง เป็นซับของใคร เพราะเราก็ได้มาจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง[/QUOTE]

ร้านนี้แปลกดี บอกว่าเอาออกแล้วแต่ยังอยู่
http://www.marketathome.com/template/a06/s...138&shopid=7186

[QUOTE]
On 5/31/07, kanokkan mahaklan <little---dragon@hotmail.com> wrote:

ไม่ได้แปลเองค่ะ ซื้อมาจากที่อื่นอีกทีค่ะและไม่รู้ว่าห้ามขายค่ะ

ทางร้านได้เอาออกไปแล้วค่ะ และจะให้ความร่วมมือโดยไม่ขายสินค้าเรื่องนี้อีก

อย่างไรทางร้านขอโทษด้วยนะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะ

>From: "rubber ducky" < ru66er.ducky@gmail.com>
>To: "kanokkan mahaklan" <little---dragon@hotmail.com>
>Subject: Re: DVD-LOVERS (ซับไทย)
>Date: Thu, 31 May 2007 15:33:57 +0700
>
>ขอบคุณในความร่วมมือนะคะ ที่เอาเรื่องย่อออกแล้ว
>แต่คุณทราบได้อย่างไรคะว่าซับไทยที่คุณขายไม่ได้เอามาจากซับไทยของดิฉัน
>คุณแปลเองหรือเปล่าคะ หรือไปซื้อมาจากเวบอื่น
>ดิฉันได้แผ่นมาจากเวบที่วางขายใน marketathome
>ก็นำมาเปรียบเทียบดูแล้วก็พบว่าสามารถนำไปใช้เป็นหลักฐานได้ว่าเอาซับไทยของ
ดิฉันไปใช้
>
>โดยได้มีการดัดแปลงบางส่วน(ราว
>15%)และตัดส่วนที่ดิฉันใส่ชื่อและให้เครดิตแก่คนทำซับอังกฤษออกไป
>ก็เลยสงสัยค่ะ ว่าคุณแน่ใจได้อย่างไรว่าที่คุณขาย ไม่ใช่ซับไทยของดิฉัน
>ถึงคุณไม่ได้เป็นคนไปเอามาเอง แต่ในเมื่อคุณขาย
>คุณก็มีความผิดเหมือนซื้อขายของโจร
>
>ตอนนี้ดิฉันได้ติดต่อไปทาง webmaster ของ marketathome , *
>กองบังคับการ*ปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี
>และได้คุยกับทนายแล้ว
>และมีผู้หวังดีจะทำการล่อซื้อแผ่นจากเวบต่างๆเพื่อมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน
>
>ขอความกรุณาคุณช่วยตรวจสอบซับไทยของคุณด้วยนะคะว่าตรงกับซับไทยของดิฉันหรือ
ไม่
>โดยคุณสามารถไปดาวน์โหลดซับไทยของดิฉันได้ที่ popcornfor2.com
>ถ้าตรงกันเกิน 10% กรุณาลบสินค้าออกจากระบบจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ
>
>ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
>...เป็ดยาง[/QUOTE]

rubber ducky,Jun 1 2007, 08:31 PM
ในที่สุด ความพยายามก็สำริดผล
ร้านปัญญา เอาออกแล้วค่ะ
http://www.marketathome.com/template/e1/sh...482&shopid=7427
เพราะว่าเป็ดยางเมล์ไปเป็นฉบับที่สามดังนี้
[QUOTE]
ได้แผ่นมาจากลูกค้าของคุณแล้วค่ะ
เทียบกับซับไทยที่ดิฉันแปลแล้ว
ก็เห็นว่าคุณเอาซับไทยของดิฉัน ไป"ดัดแปลงแก้ไข"
คุณคงคิดว่าไม่เหมือนเป๊ะ 100% คงไม่เป็นไร
ไม่ทราบว่าคุณทราบหรือไม่...ว่าการดัดแปลง
ถ้ามัน"เหมือน"ซับของดิฉันเกิน 10% ของต้นฉบับเดิม
ตามหลักกฎหมายลิขสิทธิ์สากล ดิฉันสามารถเอาเรื่องคุณได้
ถึงคุณไม่ได้เป็นคนไปเอามาเอง แต่ในเมื่อคุณขาย
คุณก็มีความผิดเหมือนซื้อขายของโจร

ดิฉันได้พิมพ์หน้าเวบคุณพร้อมวันที่เก็บไว้แล้ว
รวมทั้งรายละเอียดที่อยู่ เบอร์โทร บัญชีธนาคารที่ให้ไว้บนเวบ
ตอนนี้ดิฉันได้ติดต่อไปทาง webmaster ของ marketathome ,
กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี
และได้คุยกับทนายแล้ว

ยังหวังให้คุณกลับใจเอาเรื่องนี้ออกจากเวบคุณนะคะ
ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
...เป็ดยาง[/QUOTE]

ที่เขียนข้างบน ไม่ได้ขู่นะคะ เป็ดยางทำไปแล้วจริงๆ

เวบนี้ก็เอาออกให้แล้วค่ะ
http://www.marketathome.com/template/e1/sh...954&shopid=3315

[QUOTE]On 5/31/07, peerapat satidyuttakarn <bnntg@hotmail.com> wrote:

สวัสดีค่ะ อ่านได้แล้วนะคะ อ่านเมล์น้องแล้วตกใจหมดเลย
ปกติพี่ไม่ได้เข้าไปอ่านในเวบของป๊อบคอร์นเลยค่ะ
ข้อความต่าง ๆ และรูปภาพพี่ก็ก๊อบมาจากเวบอื่น และไม่ทราบจริง ๆ
ว่าหนังเรื่องนี้ห้ามขาย
ยังไงพี่ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้เอาออกจากเวบแล้วค่ะ :)[/QUOTE]

เวบที่บอกว่าเอาออกแล้ว แล้วยังอยู่เมื่อวาน เค้าว่าเมื่อวานลบผิดสูตร
http://www.marketathome.com/template/a06/s...php?shopid=7186
ตอนนี้เอาออกไปแล้วค่ะ

[QUOTE]On 5/31/07, kanokkan mahaklan <little---dragon@hotmail.com > wrote:

เซ็ตผิดต้องลบ 2 ที่ และก็ไม่ได้ตั้งใจค่ะ ครั้งนี้การันตีได้ค่ะว่าไม่ขึ้น
แล้ว

เรื่อง LOVER ซี่รีย์เกาหลี ไม่ใช่เรื่อง Love 2000 ซี่รีย์ญี่ปุ่นนะค่ะ[/QUOTE]

อีร้านปัญญาอ่อนนี่ ถ้าไม่ทำแบบนี้มันคงหน้าด้านหน้าทนไม่สนใจอยู่แน่เลย ทุเรศชะมัด

อีกร้านที่บอกไม่ได้เข้า popcorn นี่ก็นะ อาชีพคุณ คุณไม่คิดจะหาข้อมูลกะของที่คุณทำมาหากินเลยเหรอค่ะ อย่างนี้ไม่น่าจะรุ่งนะ

rubber ducky,Jun 1 2007, 08:34 PM
ตอนนี้ร้านที่แจ้งไว้หน้าบ้านทั้งหมดเอาออกหมดแล้วนะคะ

เจอใหม่อีกสองร้าน
http://www.marketathome.com/template/a11/s...365&shopid=9359

เดี๋ยวเมล์ไปหา...แล้วจะมาบอกผล

rubber ducky,Jun 2 2007, 06:08 AM
ร้านแรก เอาออกแล้วค่ะ แบบเงียบๆ ไม่มีการตอบกลับ
http://www.marketathome.com/template/a11/s...365&shopid=9359

ร้านที่สองเมล์มาว่าเอาออกแล้วแต่ยังอยู่...ไม่รู้เค้างงอะไรของเค้า
สงสัยสับสนใจเพศตัวเอง เดี๋ยวค่ะ เดี๋ยวครับ

[QUOTE]On 6/2/07, hothitvcd กลิ่นขจร < hothitvcd@hotmail.com> wrote:

เอาออกให้แล้วค่ะ ขอโทษจริงๆ ไม่ รู้เรื่องเลย งง
ไม่ต้องเครียดคร้าบ.... แค่นี้คุยกันได ชิวๆ[/QUOTE]

แหมถ้าของตัวเองโดนขโมยไปบ้างจะชิวออกปะเนี่ย พูดออกมาได้ emotion_093.gif

rubber ducky,Jun 2 2007, 06:15 AM
เป็ดยางโทรไปถามพี่ชายเพื่อนที่เป็นตำรวจมาค่ะ
เค้าบอกว่าจะหาเบอร์ตรงเพื่อนพี่เค้าที่ทำงานที่
กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี
มาให้
ถ้าได้เบอร์ตรงแล้วจะมาบอกพี่เอกนะคะ

จริงๆแล้วในกรณีพี่เอก ถ้าจะเอาเรื่องจริงๆน่าจะไม่ยากนะคะ
เพราะรู้ชื่อคนกระทำผิดชัดเจน น่าจะแจ้งความได้เลย
แต่ถ้าไม่ชัวร์ ลองโทรคุยกับตำรวจหรือทนายก่อนก็ดีค่ะ

rubber ducky,Jun 2 2007, 11:46 AM
ไอ้เวบที่สองนี่สงสัยจะใช้เวบตัวเองไม่ค่อยเป็น

ถ้าลบจริงมันก็ต้องเข้าไม่เจอซักทางสิ เถียงข้างๆคูๆ
แต่ตอนนี้เค้าเอาออกไปแล้วค่ะ ไม่เจอแล้วทั้งข้างหน้า ข้างหลังร้าน

[QUOTE]On 6/2/07, hothitvcd กลิ่นขจร <hothitvcd@hotmail.com> wrote:

ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่า คุณเช็คที่เว็บ เราแบบไหน แต่เราลบทิ้งแล้ว ช่วยเข้าไปเช็คให้ดีๆก่อนนะค่ะ

ถ้าเข้าตามลิ้งเก่าก็เจอสิค่ะ ลองเข้าไป search หาที่เว็บได้เลยค่ะ ว่าเรา เอาออกแล้ว ช่วยเช็คดีๆด้วยค่ะ

เข้าไปดูที่ www.hothitvcd.com[/QUOTE]

เวบที่มีผู้แจ้งเข้ามา ได้เอาสินค้าออกหมดแล้วนะคะ
เข้าไปลอง google ดูก็ไม่เจอแล้ว
เย้....หมดแล้ว...

ดีใจด้วย ดีใจด้วยจริงๆค่ะ หวังว่าคงไม่มีใครชั่วเอาไปขายอีกนะคะ

ถ้าทุกคนที่ถูกเอาเปรียบ เข้มแข็งและอดทนที่จะเอาเรื่องกะคนไม่ดีแบบนี้กันทุกคน คนชั่วมันคงลดไปได้เยอะเลยนะคะ ขอบคุณน้องเป็ดยางที่อดทนจัดการนะคะ

rubber ducky,Jun 3 2007, 09:57 PM
ได้รับแจ้งมาอีกอัน

[QUOTE]http://www.focus1vcd.com/ ถ้าไม่อยู่หน้าร้าน search เอาได้ค่ะ[/QUOTE]

ขอบคุณมากค่ะ
เมล์ไปหาแล้วเดี๋ยวคงรู้ผล

rubber ducky,Jun 4 2007, 03:56 PM
http://www.focus1vcd.com/ ถ้าไม่อยู่หน้าร้าน search เอาได้ค่ะ
ไปดูมาอีกที เวบนี้หายไปแล้วค่ะ
ไปแบบเงียบๆ

เรามาช่วยกันกำจัดและลงโทษพวกชั่วๆเหล่านี้กันเถอะค่ะ อย่างน้อยถ้าเราได้เริ่มกัน มันคงสะกิดคนที่มีความชั่วที่ยังอยู่ในระดับต่ำๆกันได้บ้าง เพราะยังถือว่าเป็นบัวใต้น้ำที่ยังมีโอกาสโผล่พ้นน้ำมา แต่พวกที่ชั่วได้ใจ เป็นบัวประเภทที่อยู่ใต้หินใต้ตมซึ่งเกิดมาก็ไร้ประโยชน์พวกนี้ ให้กม.จัดการมันละกัน หรือไม่ที่เค้าว่ากรรมมันติดจรวจ จัดการกะมันละกัน แต่พวกนี้ท่าจะไม่กลัวกรรม กลัวจะไม่ได้ประโยชน์มากกว่า emotion_068.gif

จริงๆมองในแง่ดี เกิดเรื่องอย่างนี้บ้างก็ดี จะได้เป็นตัวอย่างให้คนที่ชอบเอาของคนอื่นไปหาประโยชน์ทั้งๆที่เค้าไม่ให้จะได้คิดซะ

บ้าง คนที่เค้าทำแจกและไม่มาย์ดที่คุณเอาไปทำขาย ก็เอาไป แต่ถ้าเค้าไม่ให้ก็หัดมีหิริโอตัปปะ แปลว่า "ความเกรงกลัวต่อบาป" ซะบ้างน๊ะ (แปลให้เผื่อไม่เข้าใจเหมือนคำว่า "โกงหรือเอาเปรียบ" อีก)แต่ไม่ว่าจะยังไงพวกเราเองก็ต้องช่วยๆกัน ถ้าเราอ่อนก็จะจบตรงที่ว่า สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วมันก็จะเหมือนเดิม วงจรเดิม ช่วยๆกันเพื่อจะได้เกิดเรื่องดีๆ และเป็นกำลังใจให้คนที่อยากแบ่งปันกันนะคะ

พี่ขอขอบคุณทุกคนที่แจ้งข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่องนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับคนทำซับที่ต้องการทำมาเพื่อแบ่งปัน แต่โดยพวกชั่วพวกนี้เอาไปหาประโยชน์ค่ะ

user posted image
Credit : Gi_O@LSJ's Place
khanakham
****รบกวนผู้ที่ต่อ PIF อ่านกติกาอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจต่อ PIF ค่ะ****
ถ้าไม่สะดวกอ่านกติกาอย่างละเอียด และไม่สา่มารถเข้ามาตามอัพเดทความคืบหน้าของ PIF ได้ รบกวนอย่าต่อ PIF นะคะ

ขอแจ้งไว้ตรงนี้เลยว่า PIF ของเราไม่ได้ไก่กา ที่ทำขึ้นมาลวกๆ เราทำกันอย่างตั้งใจทุกขั้นตอนค่ะ บางทีอาจดีกว่าที่คุณเคยซื้อมาดูกันก็ได้นะคะ ขอโม้ไว้เลยละกัีน emotion_045.gif

h7.gif เปิด PIF Lovers ค่ะ h7.gif

user posted image

กรุณาอ่านกติกา มารยาท ก่อนทำการโพสเพื่อต่อ PIF นะคะ

###ก่อนที่ PIF จะเริ่มเดินทางสู่คนแรก จะมีการแบ่งสายและจัดลำดับ
(ประมาณ 10 คน+-ต่อ 1 สาย) เพื่อทำให้ได้รับหนังกันเร็วขึ้นค่ะ ###

กติกา

1. ส่งต่อคนต่อไปภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับ (ได้รับวันจันทร์ก็ส่งวันพุธ ได้รับวันอังคารส่งวันพฤ ได้รับวันพุธส่งวันศุกร์ ยกเว้นคนที่ได้รับหนังวันพฤ.หรือวันศุกร์ อนุโลมให้ยืดไปได้จนถึงวันจันทร์ ได้รับวันเสาร์ส่งวันจันทร์ ได้รับวันอาทิตย์ส่งวันอังคาร) กรุณาอย่าลักไก่นะคะ เพราะส่งแบบลงทะเบียนและ EMS เช็คได้ และขอแจังไว้เลยว่าทางผู้ตั้ง PIF จะเช็คการสถานะของ PIF จากเลขลงทะเบียนที่คุณแจ้งไว้ตลอด และเราจะตามติดคุณจนกว่าหนังจะถึงมือคนถัดไปอย่างปลอดภัย emotion_006.gif แต่ถ้าส่งช้าแล้ว ต้องส่งต่อเป็น EMS เท่านั้นนะคะ
2. การส่ง user posted imageสำหรับจังหวัดเดียวกัน ส่งแบบลงทะเบียน หรือ EMS แต่สำหรับคนละจังหวัดส่งเป็น EMS เท่านั้นนะคะ และกรุณาแจ้งในบ้านภายในวันที่ได้ัรับหรือส่งนะคะว่าได้รับเมื่อไหร่และส่งเมื่อไหร่ เลขลงทะเบียนอะไร การห่อหุ้มเมื่อทำการส่ง นอกจากซองผ้ากันกระแทกที่ใส่แผ่น CD ที่ใ้ห้ไปแล้ว จะต้องมีการหุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกอีกชั้นนะคะ (ซองผ้ากันกระแทกที่ใส่ไปกับ CD ห้ามเก็บไว้นะคะ คนสุดท้ายของแต่ละสายเท่านั้นถึงจะเก็บไว้ได้)
3. รบกวนเบิร์นความเร็วต่ำสุด (8xสำหรับ VCD และ 4x สำหรับ DVD)ให้กับคนที่ต่อหลังจากคุณ ถ้าคนก่อนหน้าคุณไม่ได้ส่งแผ่นที่เค้าเบิร์นมาใหม่ ่ให้คุณ กรุณาเก็บฉบับนั้นไว้ให้ญาติพี่น้องได้เลยค่ะ้ ไม่ต้องส่งคืน และให้เค้าเบิร์นชุดใหม่มาให้คุณอีกครั้ง ที่สำคัญอย่าลืมมาโพสบอกไว้ด้วยนะคะ ว่าเกิดเหตุการนี้ขึ้น (เพราะถ้าส่งต้นฉบับต่อๆกัน บางทีมันอาจจะมี รอยขูดขีดและเสียหายได้ ทำให้คนที่ต่อคนหลังๆ เบิร์นต่อไม่ได้ หรือไม่ก็เบิร์นได้แต่กระตุก) ใช้แผ่นที่มีคุณภาพใกล้เคียง หรือดีกว่าแผ่นที่คนก่อนหน้าคุณส่งให้กับคุณนะคะ ก่อนทำการเบิร์นเช็คทุกแผ่นก่อนว่าแผ่นที่ได้รับมาไม่มีปัญหา หลังจากเบิร์นแผ่นที่จะส่งต่อให้คนหลังคุณเสร็จ ให้เขียน user name ของคุณไว้ที่มุมบนขวาตัวเล็กๆไว้ด้วยค่ะ กันคนลักไก่ คนที่ได้รับรบกวนเช็คด้วยนะคะ ว่าแผ่นที่ไ้ด้รับไปมี user name คนก่อนหน้าคุณหรือไม่ ถ้าไม่มีหรือไม่ใช่ user name คนก่อนหน้าคุณ รบกวนมาแจ้งไว้ในบ้านด้วยนะคะ เราจะได้ทำการบูชายัญคนที่ทำตัวไม่น่ารักกัน emotion_048.gif และเขียนบนแผ่นเหมือนต้นฉบับทุกประการนะคะ ยกเว้น user name คุณ
4. ขอสงวนสิทธิ์ให้กับสมาชิก LSJ's Place และผู้ที่เข้ามาโพสใน Lovers Thread เป็นประจำได้คิวแรกๆในการแจ้งต่อ PIF ก่อนค่ะ (คนไม่เยอะหรอกค่ะ ไม่ต้องกังวล emotion_017.gif )
5. user posted image บอก 1. ชื่อนามสกุล 2. ที่อยู่ (ถ้าเป็นที่อยู่ที่ทำงานคุณต้องมั่นใจนะคะว่าถ้า PIF ไปถึงคุณวันเสาร์ แล้วคุณจะ ส่งต่อ ภายในวันจันทร์ได้ เพราะการที่บอกว่าไม่ได้มาทำงานวันเสาร์ไม่ใช่เหตุผลที่ส่งช้าได้นะคะ)3. ลำดับการ แจ้งว่าต้องการต่อ PIF 4. user name 5. ชื่อ PIF และ 6. เบอร์โทรของคุณ (กรุณาอย่าให้เบอร์คนอื่นมา) ถ้าคุณได้แจ้งไปแล้ว และได้ให้เบอร์คนอื่นไว้ กรุณา Email มาแจ้งใหม่ค่ะ เพราะถ้าติดต่อไปแล้วไม่เจอคุณ จะมีผลต่อลำดับการได้รับ PIF ของคุณ รบกวน Email มาที่ xxx กรุณาใส่ subject ว่า PIF: Lovers นะคะ (เมื่อส่ง Email แล้วรบกวนเช็คด้วยนะคะว่าได้รับ Email ตอบกลับไปยืนยันรึเปล่า ถ้าไม่มีลองหาใน junk mail นะคะ แต่ถ้าไม่ได้รับ Email ตอบกลับ หรือไม่เห็นการอัพเดทเกี่ยวกับคุณในโพสนี้ กรุณาส่งมาอีกทีค่ะ) สำหรับที่อยู่ของคุณผู้เปิด PIF จะทำการแจ้งให้กับคนก่อนหน้าคุณเอง จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องการไม่ได้รับที่อยู่
6. ผู้ร่วมโครงการ ต้องหมั่นเข้ามาตรวจสอบสายอยู่เสมออย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง สำหรับผู้ที่ไม่เข้ามาทำการอัพเดท PIF เลย อาจมีผลต่อลำดับในการส่งเมื่อแบ่งสายเช่นกันค่ะ
7. หากมีการถอนตัวออกไป จะไม่มีการขอเปลี่ยนชื่อคนต่อ PIF หรือขอแทรกโดยเด็ดขาดค่ะ
8. เมื่อได้รับแล้วขอให้เช็คทุกแผ่นว่าเปิดได้โดยไม่มีปัญหา หากมีปัญหาให้รีบแจ้งคนก่อนหน้าคุณ เพื่อให้ทำการเบิร์นส่งมาให้ใหม่ และคนก่อนหน้า กรุณาอย่าอ้างว่าไม่ได้เก็บไว้นะคะ เพราะถ้าคุณไม่ได้เก็บไว้ คุณจะต่อ PIF ไปทำไม และตามกฏคุณต้องเบิร์นชุดใหม่ส่งให้คนที่ต่อจากคุณนะคะ เมือเกิดความล่าช้าไม่ว่ากรณีใด กรุณาทำการแจ้งในบ้านด่วน เพื่อให้คนที่ต่อจากคุณทราบถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้น ความล่าช้าทุกกรณีที่เกิดขึ้นการส่งจะต้องเป็น EMS เท่านั้น เรื่องของความล่าช้าเป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นใน PIF นี้เลยเพราะเห็นจาก PIF อื่นๆ คนโน้นก็ติดปัญหานี้ คนนี้ติดปัญญานั้น ยังไงถ้าคุณติดอะไรก็ขอให้แจ้งล่วงหน้านะคะ ยิ่งก่อนหนังเดินทางได้ยิ่งดีค่ะ จะได้ให้คนก่อนหน้าคุณก่อน ไอ้เรื่องข้ออ้างต่างๆขอเถอะนะคะ เพราะนี่คุณก็ไม่ได้ต้องเสียเงินไปซื้อหาหนังมา หวังว่าคงไม่ได้ยินข้ออ้างว่า ไปตจว. สอบอยู่ งานเยอะ ไม่ได้ซื้อแผ่นเตรียมไว้ PIF ชนกันเบิร์นไม่ทัน คอมเสีย (ถ้าคอมเสีย รีบมาแจ้งในกระทู้ หรือถ้ามันเสียพอดี๊พอดี อะไรจะประขวบเหมาะขนาดนั้น ก็ส่งต่อคนถัดไปทัีนทีเลยค่ะ) หรืออะไรต่างๆนานา ที่ฟังไม่ขึ้นนะีคะ ไม่ต้องมาอ้างให้เปลืองน้ำลาย ถ้าคาดว่าตัวเองจะทำต้วไม่น่ารักอย่างนั้น รบกวนคิดข้อแก้ตัวไว้แต่เนินๆเลยนะคะ เพราะคงต้องแจ้งไว้ก่อนว่าคนเปิด PIF ค่อนข้างใจร้ายค่ะ อาจไม่สนใจคำแก้ตัวของคุณ และนำชื่อคุณไปโชว์ไว้ใน Black List ได้ emotion_006.gif เพราะทุกคำแก้ตัวที่เคยได้รับมา 99% เป็นคำแก้ตัวที่ฟังไม่ได้ค่ะ
9. สมาชิกที่ต่อ PIF รบกวนส่งแผ่น DVD ยี่ห้อ Konco มาให้ผู้เปิด PIF คนละ 1 แผ่นค่ะ ใส่ซองผ้ากันกระแทกมาให้ด้วยนะคะ และเมื่อได้ทำการจัดแบ่งสายแล้ว ขอให้คนสุดท้ายของแต่ละสายส่งแผ่น CD-R ยี่ห้อ Princo ขอยกเว้นแผ่น Princo budget หรือ DVD ยี่ห้อ Konco (ขึ้นกับแบบที่เลือกไว้) ถ้าเป็นสาย VCD ส่งแผ่น CD-R 20 แผ่น+DVD Konco 4 แผ่น สำหรับสาย DVD ส่งแผ่น DVD Konco 14 แผ่นค่ะ ใส่ซองผ้ากันกระแทกมาให้ด้วยนะคะ มาให้คนเปิด PIF เพื่อทำการเบิร์นส่งให้กับ คนแรกของแต่ละสาย และเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเรื่องยี่ห้อของแผ่น ผู้ที่ไม่สามารถหาแผ่นCD-R ยี่ห้อ Princo หรือ แผ่น DVD ยี่ห้อ Konco ได้กรุณา Email มาแจ้งให้ผู้เปิด PIF ทราบด้วยว่าคุณจะใช้แผ่นยี่ห้อ อะไร ทางผู้เปิด PIF จะไ้ด้แจ้งให้คนหลังคุณทราบและ รับฟังความเห็นว่าคนก่อนหน้าคุณและคนเปิด PIF รับแผ่นยี่ห้อที่คุณเสนอมาได้หรือไม่ กรุณาส่งแผ่นที่มีสภาพดีๆมานะคะ หากแผ่นที่ถึงมือผู้เปิด PIF มีรอยจะถือเป็นโมฆะ โดยไม่มีข้อยกเว้นค่ะ และการส่งแผ่นเปล่ามานี้ ถ้าส่งแบบลงทะเบียนหรือ EMS มา กรุณาเช็คสถานะของพัสดุที่คุณจะส่งมาเองนะคะ เพราะเจ้าของ PIF จะเช็คสถานะของพัสดุให้เฉพาะการเดินทางของ PIF เท่านั้นค่ะ
10. ทันทีที่ทราบว่าคุณติด Black List ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม พี่จะยอเลิกการต่อของคุณทันทีนะคะ โดยจะไม่มีการส่งแผ่นคืนถ้าคุณส่งแผ่นมาแล้วนะคะ
11. ขอให้ผู้ที่ต่อ PIF Lovers ปฏิบัติตามคำขอร้องนี้อย่างเคร่งครัดนะคะ...คิดว่าเราแบ่งปันกันแบบพี่น้อง แต่ปฏิบัติตามกติกาอย่างมืออาชีพ รบกวนด้วยนะคะ
12. ใครที่คิดว่าตัวเองยอมรับการโดนตำหนิเมื่อทำผิดกติกา หรือทำอะไรที่ไม่ถูกต้องได้ อย่าต่อ PIF นี้นะคะ ไม่รับคนที่ไม่ยอมรับความผิด พวกดีแต่แก้ตัวเราไม่เอานะคะ
ปล. ห้ามเขียนคำว่า PIF ไว้ที่กล่องนะคะ มิฉะนั้นอาจโดนแกะกล่องค่ะ

มีข้อเสนอแนะอะไร บอกกันมาได้ค่ะ

PIF : Lovers

**ทุก action ของคุณมีผลต่อการจัดลำดับในการรับ PIF นะคะ**

***หากมีใครทำผิดกติกาดังกล่าวข้างต้น เตรียมตัวขึ้น Black List ใน บ้าน PIF ไว้ได้เลยนะคะ***
ติดขัดอะไร รบกวนแจ้งล่วงหน้าจะได้ข้ามให้คนอื่นไปก่อน แต่ถ้าเอาไปดองหรือทำผิดกติกา ก็หาข้ออ้างไว้ดีๆนะคะ อย่าให้จับได้ ถ้าจับได้เตรียมตัวขึ้น Black List ไว้ได้เลยค่ะ

จะเข้ามาอัพเดทเรื่อยๆนะคะ

***ตกหล่นใครไปรบกวนแจ้งด้วยนะคะ***

คำแนะนำเพื่อนๆเพิ่มเติม
จากบ้าน ที่มา และ กฎ กติกา ของ PAY IT FORWARD

โดยคุณ jiranan_04

1. การให้ชื่อ และที่อยู่
อยากให้เพื่อนๆ ให้ชื่อจริง นามสกุลจริง ค่ะ
" ไม่อยากให้ใช้ nickname ค่ะ " กันมีปัญหา ไม่มีคนรอรับพัสดุ ค่ะ
จะได้ไปตามที่ไปรษณีย์ได้ทันที
(แสดงชื่อโดยใช้บัตรประชาชนค่ะ)

เพราะถ้าไม่มีชื่อ พัสดุ จะถูกตีกลับนะคะ
และใช้เวลานานค่ะ ว่าเค้าจะตีกลับ
ว่าเราจะส่งไปอีก กว่าคนนั้นจะได้รับ 

สำหรับเรา ถ้าใครไม่ให้ชื่อจริง
เราก็จะ PM ตามค่ะ
และก็เสียเวลามากค่ะ .. 
บางทีต้องใช้เวลา 1-2 วันกว่าคนนั้นจะมาตอบ
ทำให้เกิดการล่าช้าในการส่ง เนื่องจากรอชื่อค่ะ

2. อยากให้ทุกคนช่วยรักษาแผ่นค่ะ
หาวิธีที่จะรักษาแผ่นให้ดีที่สุด .. สำหรับคนต่อๆไป
เช่น ถ้าเราได้รับ เค้าใส่ซอง พลาสติกใส่มา
เราก้หาซองอื่นใส่แทน เช่น ซองที่ใส่ด้านหน้า ด้านหลังได้
( ที่มีกระดาษ ที่เป็นเยื้อขาวอะ เรียกไม่ถูก) ใส่แทนค่ะ

บางที เราก็หากระเป๋าใส่ cd ใส่ให้ค่ะ แทนค่ะ ..
เราต้องคิดถึงวิธีการส่งด้วยค่ะ ..

โดยคุณ 12345

ปัญหาที่เคยเจอแยอะๆ ก็คือ คนที่ชอบมาบอกว่าขอต่อ แล้วก็หายไปเลย อันนี่ไม่ดีเลยคับ

***ประกาศ***

สมาชิกที่ต่อ PIF ไว้รบกวนเข้ามาแจ้งด้วยนะคะว่า
ใครต้องการเป็น VCD ใครต้องการเป็น DVD ขอบคุณค่ะ

กรุณาอย่า PM มานะคะ ไม่ว่้าเรื่องใดๆเกี่ยวกับ PIF โพสไว้ในบ้านเลยค่ะ เพราะ PM เต็มจนไม่รู้จะเต็มยังไงแล้วค่ะ

user posted image
Translator(Thai Sub)user posted image rubber ducky
Techniciansuser posted image angelland & khanakham
Editor, QC & Coordinatoruser posted image khanakham
Assistantuser posted imageLovE_JuNg EuN

Special Thanks user posted image akumaTG

QUOTE(akumaTG @ Feb 14 2007, 08:28 AM)
ตัวอย่างเมนูในแผ่น DVD นะครับ ภาพเป็นแบบ widescreen นะครับ สำหรับโทรทัศน์ธรรมดาก็ดูได้นะครับ

Main Menu
user posted image

Episode Select
user posted image

Chapter Select
user posted image

Subtitle Select
user posted image

QUOTE(akumaTG @ Feb 21 2007, 08:42 PM)
เอาตัวอย่างมาให้ชมกันครับ

main menu
user posted image

chapter select
user posted image

Subtitle setup
user posted image

ภาพตอนเลือกตอนครับ ภาพขยับได้นะครับ แต่ทำพลาดหน่อยเดี๋ยวแก้

ภาพตอนเล่นอยู่ครับ เอามาให้ดูทั้งตัวหนังสือขาวและเหลืองครับ

ทั้งหมดถ่ายด้วยมือถือนะครับ อาจไม่ค่อยชัดนะครับ

user posted image
Credit: akumaTG@popcornfor2.com

*ผู้ที่มีรายชื่อในสายแล้วต้องอ่านกติกาในโพสนี้อีกครั้งอย่างละเอียด!*

***ปิดรับค่ะ***

กติกาสำหรับการส่ง PIF ***กรุณารักษากติกาอย่างเคร่งครัด!***
กติกาสำหรับการส่ง PIF อ้างอิงได้จากกติกาของการแจ้งขอต่อ PIF ในโพสด้านบน

1. เมื่อได้รับจะต้องเข้ามาแจ้งในกระทู้ภายในวันที่ได้รับ พร้อมโพสขอบคุณทีมงานคือ akumaTG, rubber ducky, หนอนน้อย, angelland และ LovE_JuNg EuN ห้ามขาดคนใดคนหนึ่งนะคะ(สำหรับพี่ khanakham ขอเปลี่ยนคำขอบคุณเป็นการที่สมาชิกรักษากติกาแทนนะคะ) ถ้ามีอะไรทำให้ไม่สะดวก บอกเพื่อนๆให้แจ้งแทนได้ค่ะ บอกทางแก้ให้แล้ว อย่ามาอ้างว่าคอมเสีย งานยุ่ง ไม่ได้เข้าเน็ทนะคะ หรือถ้าไม่มีใครใน popcorn คบจริงๆ Email มาหาพี่แล้วพี่จะให้เบอร์โทรไว้ โทรมาให้พี่แจ้งแทนก็ได้ค่ะ ทำให้ขนาดนี้แล้ว หวังว่าคงไม่เจอคนที่อ้างอะไรไร้สาระนะคะ
2. กลับมาอ่านทำความเข้าใจกติกานี้อีกครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดการทำผิดกติกา
3. เก็บ PIF ไว้ได้ไม่เกิน 3 วัน (ได้รับวันจันทร์ก็ส่งวันพุธ ได้รับวันอังคารส่งวันพฤ ได้รับวันพุธส่งวันศุกร์ ยกเว้นคนที่ได้รับหนังวันพฤ.หรือวันศุกร์ อนุโลมให้ยืดไปได้จนถึงวันจันทร์ ได้รับวันเสาร์ส่งวันจันทร์ ได้รับวันอาทิตย์ส่งวันอังคาร) ข้ออ้างต่างๆที่จะไม่ส่งภายใน 3 วัน เก็บใส่กระเป๋าไปเลยนะคะ ถ้าไม่เหตุด่วนเหตุร้ายจริงๆ ไม่รับฟังเด็ดขาดค่ะ สมาชิกทุกคนมีหน้าทีทวงถามจากคนที่ส่งต่อช้า ถึงแม้คุณไม่ได้ต่อเค้าหรือไม่ได้อยู่ในสายนั้น ถือว่าช่วยส่วนรวมค่ะ และเป็นการกดดันคนที่เกเรด้วย และถ้ามีการส่งช้าเกิดขึ้น การส่งต้องเป็น EMS เท่านั้นค่ะ ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นนะคะ
4. เช็คทุกแผ่นก่อนทำการเบิร์นให้คนถัดไป โดยดูวิธีการเช็คได้จากโพสที่ 5 ตอนท้ายนะคะและเปิดดูด้วยเครื่องเล่น DVD อีกครั้ง ถ้าเจอแผ่นที่มีปัญหา แจ้งในกระทู้และคนก่อนหน้าคุณอย่างเร็วที่สุด และรอจนกว่าคนก่อนหน้าคุณจะส่งแผ่นแก้มาให้ ซึ่งการส่งแผ่นแก้จะต้องเป็น EMS เท่านั้น ซึ่งระยะเวลาการส่งแผ่นแก้ให้เวลา 2 วันนับแต่วันที่ได้รับการแจ้ง เมื่อได้รับเช็คแผ่นอีกครั้งนะคะ และต้องทำการส่งต่อให้คนถัดไปอย่างเร็วที่สุด อย่างช้าภายใน 2 วันนับจากวันที่ได้รับแผ่นแก้นะคะ ถ้าแผ่นที่มีปัญหาเปิดได้ แต่เบิร์นไม่ได้คนก่อนหน้ากรุณาเบิร์นแผ่นแก้ส่งข้ามให้คนถัดไปจากคนที่แจ้งได้เลยนะคะ เพื่อจะได้ไม่เป็นการเสียเวลา โดยเขียนหน้าแผ่นด้วย user name คุณเองเพื่อให้ได้ทราบว่าเป็นแผ่นแก้ค่ะ โดยการส่งถ้าส่งถ้าเป็นจังหวัดเดียวกันและส่งก่อนหรือพร้อมกับแผ่น PIF (ไม่ใช่หลังนะคะ ย้ำว่าก่อนหรือพร้อม) อนุโลมใหเลือกส่งลงทะเบียนหรือ EMS ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าส่งหลังจาก PIF เดินทางต่อไปแล้วต้องส่งแบบ EMS เท่านั้นนะคะ ซึ่งการส่งข้ามลำดับนี้คนรับจะเริ่มนับเวลาในการส่งต่อจากการได้รับอันหลังนะคะ คือถ้าคุณได้รับแผ่น PIF หลังจากแผ่นแก้แบบข้ามลำดับ ก็จะเริ่มนับจากวันที่ได้รับแผ่น PIF นะคะ หรือถ้าได้รับแผ่นแก้แบบข้ามลำดับทีหลังก็เริ่มนับจากวันที่คุณได้รับแผ่นแก้แบบข้าม
ลำดับ
5. เบิร์นด้วยความเร็ว 4x สำหรับ DVD และ 8X สำหรับ VCD ใ้ห้คนถัดจากคุณ โดยคุณเก็บแผ่นทีีคุณได้รับจากคนก่อนหน้าไว้ โดยขณะเบิร์นห้ามเปิดโปรแกรมทำอะไรไปพร้อมๆกับเบิร์นนะคะ เพราะโอกาสที่จะทำให้เกิดการผิดพลาดในการเบิร์นจะสูง
6. แผ่นที่เบิร์นให้คนถัดไป จะต้องเขียนหน้าแผ่นด้วยลายมือคนที่บรรจงเหมือนต้นฉบับทุกประการ ยกเว้น User Name ของคุณ ที่จะต้องเขียนตรงมุมขาวบน ตัวเล็กๆ ในทุกแผ่นที่ส่งต่อ ใครเขี่ยมากรุณาถ่ายรูปมาโพสประจานด้วยนะคะ หรือถ้าึคนที่ได้รับต่อมาคิดว่าคนก่อนหน้าคุณไม่ได้เบิร์นส่งต่อให้คุณ แต่เอาแผ่นที่เค้าได้รับส่งให้คุณเลย เครมคนก่อนหน้าและไม่ต้องคืนทั้งชุด เก็บไว้ให้ญาติพี่น้องได้เลยค่ะ หรือถ้าไม่ได้เขียน user name ไว้ กรณีดังที่กล่าวมา แจ้งในกระทู้ทันทีที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่หากสมาชิกคนใดใช่แผ่น Printable ให้เขียนทุกอย่างใส่กระดาษแนบไปกับ PIF ที่เบิร์นให้คนถัดไปนะคะ
7. ต้องใช้แผ่นยี่ห้อ Konco สำหรับ DVD และ Princo สำหรับ VCD เบิร์นให้คนถัดไป หากไม่ได้ใช้ยี่ห้อดังกล่าวต้องแจ้งในกระทู้ล่วงหน้าพอสมควร อย่างน้อยก่อน PIF จะเดินทางถึงคุณ 3 ลำดับ และจะต้องได้รับความยินยอมจากสมาชิก คุณถึงจะใช้เบิร์นให้คนถัดไปได้ หลัง user name คนที่ไม่ได้ใช้ยี่ห้อที่กำหนดไว้จะมียี่้ห้อที่จะใช้แจ้งไว้ สมาชิกคนใดรับแผ่นยี่ห้อดังกล่าวไม่ได้ ต้องแจ้งและบอกด้วยว่ารับยี่ห้อไหนได้บ้าง แต่ถ้าแจ้งหลังจากที่อีก 2 คนแผ่นจะเดินทางถึงคนที่ใช้แผ่นยี่ห้อที่แตกต่าง สมาชิกก็หมดสิทธิ์คัดค้านค่ะ และห้ามใช้แผ่นที่มีตำหนิเบิร์นให้คนถัดไป ถ้าคนถัดไปพบว่าแผ่นที่ได้รับมีตำหนิรับไม่ได้ เครมคนก่อนหน้าคุณได้เลยโดยไม่ต้องคืนแผ่นเก่าให้ และจะต้องแจ้งในกระทู้ทันที ใครไม่ได้ใช้แผ่นที่แจ้งไว้ในกระทู้ และทำให้คนถัดไปรับไม่ได้ เครมให้เค้าเบิร์นให้ใหม่โดยไม่ต้องส่งแผ่นเก่าคืนได้เลยค่ะ ไม่มีการอ้างใดๆทั้งสิ้นนะคะ และแม้คุณจะรับได้หรือรับไม่ได้ กรุณาแจ้งในกระทู้่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
8. หลังจากเบิร์นเสร็จก่อนทำการแพ็คส่งคนถัดไป เช็คแผ่นด้วยโปรแกรมตามข้อ 5 และเปิดดูกับเครื่องเล่น DVD อีกครั้ง
9. การแพ็คเพื่อส่งต่อต้องแน่ใจว่าจะไม่เกิดความเสียหายกับแผ่นข้างใน ห้ามเขียนคำว่า PIF หรือชื่อ series ไว้บนหีบห่อเด็ดขาด
10. เมื่อทำการส่งแล้ว ภายในวันนั้นต้องเข้ามาแจ้งในกระทู้พร้่อมเลขลงทะเบียนหรือเลข EMS ถ้าส่งเอกชนซึ่งจะทราบลขลงทะเบียนหรือเลข EMS ช้าเพราะฉะนั้นทันทีที่ทราบต้องมาแจ้งในกระทู้ทันที โดยไม่ช้ากว่าวันถัดไปนะคะ การส่ง จังหวัดเดียวกัน ลงทะเบียนหรือ EMS คนละจังหวัด EMS เท่านั้น แต่ถ้าที่อยู่คนเป็ฯคนละจังหวัดกับผู้รับแต่มาส่งที่ไปรษณีย์จังหวัดเดียวกับผู้รับอ
นุโลมให้ส่งเป็นลงทะเบียนหรือ EMS ก็ได้นะคะ
ใครที่ส่งผิดประเภทคนได้รับกรุณาแจ้งในกระทู้ด้วยค่ะ การแจ้งเลขลงทะเบียนให้พิมพ์ติดกันอย่าเว้นวรรคนะคะ เพื่อความสะดวกต่อผู้เช็ค
11. ส่งแล้วคุณยังมีหน้าที่ในการเช็คสถานะพัสดุ ว่าถึงมือคนที่คุณส่งให้รึยัง โดยเช็คได้จาก user posted image รวมถึงการเช็คสถานะของแผ่นแก้ด้วยนะคะ ซึ่งคุณจะเห็นตัวอย่างในการเช็คเมื่อพี่ส่ง PIF ให้คนแรกพี่จะทำหน้าที่เช็คสถานะให้ แต่ถ้าคนที่ได้รับเข้ามาแจ้ง หรือพี่เข้ามาเช็คสถานะพัสดให้แล้วก่อนที่คุณจะเช็ค คุณก็ไม่ต้องเช็คค่ะ การโพสสถานพัสดุ ขอให้ระวังเรื่องของนามสกุลและความสัมพันธ์กับผู้รับที่รับแทนด้วยนะคะ ถ้ามีนามสกุลหรือมีรุบะว่าผู้รับแทนเป็น พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย พี่ น้อง กรุณาทำการปกปิดให้ด้วยนะคะ เพราะบางคนอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้เหลือเกิน
12. คนที่ได้รับ PIF ไปแล้วจะต้องเข้ามาดูความเคลื่อนไหว จนกว่าคนถัดจากคุณส่งแผ่นต่อให้คนหลังจากเค้าแล้ว
13. ลำดับการที่จัดนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้รับตามนั้นนะคะ ถ้าคุณไม่เข้ามาแจ้งในกระทู้ว่าพร้อมที่จะรับ PIF ก็จะข้ามให้คนถัดไป โดย จะโพสไว้ในโพสท้ายๆของกระทู้ ว่าคุณพร้อมจะรับ PIF ต่อหรือไม่ ถ้าคุณพร้อมก็โพสรับไว้ ถ้าไม่ตอบตามกำหนดก็จะข้ามคุณให้คนถัดไปก่อน
14. หากคุณติดขัดไม่สะดวกรับ PIF ในช่วงไหนกรุณาแจ้งในกระทู้ทันทีนะคะ
15. ขอให้ทุกคนดุดันกับคนเกเร และช่วยกันดูแล PIF อย่างแข็งขันนะคะ เราต้องช่วยกันเพื่อให้ PIF เดินทางอย่างรวดเร็ว และเกิดปัญหาน้อยที่สุด เพื่อตัวคุณๆเองนะคะ
16. ใครเคยเห็นสมาชิกของเราเคยไปต่อ PIF และทำเกเรไว้ที่ไหน รบกวนแอบกระซิบด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังตามดูอยู่ ขอลิงค์ด้วยค่ะ จะตามไปดู ไม่ว่าจะเป็นส่งช้า ส่งผิดประเภท เพื่อความปลอดภัยและ ความรวดเร็วในการรับ PIF ของคุณและสมาชิกนะคะ
17. ต้องเข้ามาดูความเคลื่อนไหวของ PIF ตลอด และกรุณาอย่าดูแต่หน้าแรก เข้าไปดูหน้าท้ายๆด้วยนะคะ ว่าคนในสายเค้าเกิดอะไรกันขึ้นบ้าง
18. ห้ามนำ PIF: Lovers นี้ี้ไปขายหรือหาประโยชน์ ใดๆทั้งสิ้นอย่างเด็ดขาด หรือแม้แต่เอาไปเปิด PIF หรือแลกต่อ นะคะ อย่า copy ต่อให้ใครนะะค ใครอยากได้ให้มาต่อ PIF เอง ขอให้เค้ารบความตั้งใจของทีมงานที่ทำเรื่องนี้มาเพื่อความบันเทิงของผู้ต่อ PIF เท่านั้นนะคะ อย่าลืมว่าความลับไม่มีในโลก
19. PIF อยากให้เริ่มต้นด้วยความไว้ในซึ่งกันและกัน แต่เมื่อเกิดข้อพิพาทขึ้นมาและไม่สามารถตกลงกันได้ ถึงขนาดต้องการให้มีการส่งแผ่นเพื่อเช็ค กรุณาแจ้งในกระทู้ เพื่อหาคนกลางมาจัดการเช็คให้ จะไม่มีการส่งให้คู่กรณีเป็นอันขาด และค่าใช้จ่ายในเรื่องนี้คู่กรณีทั้งคู่จะต้องออกคนละครึ่งนะคะ แต่ว่าจะจ่ายเป็นวิธีไหนค่อยตกลงกันอีกที แต่หวังเหลือเกินว่าจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นนะคะ

***อย่าลืมนะคะว่าใครทำผิดกติกา PIF นี้เอาจริง เตรียมตัวไปเดินเล่นบ้าน Black List PIF ได้เลยค่ะ***

***ต้นสายทุกคนจ๋า กรุณาช่วยพี่ดูแลลูกสายด้วยนะคะ***

emotion_006.gif = ได้รับแผ่นจากปลายสายแล้ว i8.gif = โพสพร้อมรับ PIF แล้ว

สาย DVD 1 ส่ง 22 พค. 50 RC900049462TH
1. LovE_JuNg EuN: T-Blue รับ 24 พค. 50 ส่ง 28 พค. 50 ED527620678TH พี่ส่งแผ่นแก้ 29 พค. 50 EMS EF410134793TH
2. numoon รับทั้งแผ่นแก้และ PIF 30 พค. 50 ส่ง 1 พค. 50 คงไม่ต้องส่งผ่านไปรษณีย์นะคะ เพราะทำงานที่เดียวกัน
3. chiper รับ 1 พค. 50 ส่ง 2 พค. 50 (writer เสีย) ED523771332TH
4. yukyik รับ 3 มิย. 50 ส่ง 5 มิย. 50 EC363999034TH user posted image แจ้งรับช้า
5. me21 รับ 7 มิย. 50 ส่ง 9 มิย. 50
6. shiong รับ 10 มิย. 50 ส่ง 12 มิย. 50 ED148619555TH user posted image แจ้งส่งแผ่นช้า
7. annielove รับ 14 มิย. 50 15 มิย. 50 RC483237105TH ส่งแผ่นแก้ข้ามลำดับ 21 มิย. 50 EF372420102TH
8. psirijan รับ 18 มิย. 50 ส่ง 20 มิย. 50 EF103019012TH ส่งแผ่นแก้ (1-4) 26/6/50 ED723924073TH
9. yivaa_cool: O'hayo รับแผ่น PIF 21 มิย. 50และแผ่นแก้ 22 มิย. 50 ส่งที่อยู่คนถัดไปให้แล้วนะคะ รับแผ่นแก้แผ่นที่ 1-4 28 มิย. 50 ส่ง 30 มิย. 50 EF275873529TH user posted image แจ้งรับแผ่นช้า+user posted image แจ้งรับแผ่นแก้ช้า
10. kanchan รับ 2 กค. 50

สาย DVD 2 ส่ง 22 พค. 50 EMS EF096692067TH
1. rumpai รับ 23 พค. 50 ส่ง 25 พค. 50 ED598037451TH ส่งแผ่นแก้แบบข้ามลำดับให้คุณ Saybee 30 พค. 50 EC208893052TH
2. maleebu รับ 26 พค. 50 ส่ง 28 พค. 50 ED416986763TH
3. Saybee รับ 29 พค. 50 รับแผ่นแก้ 2 มิย. 50 ส่ง 4 มิย. 50 EF227931195THuser posted image ไม่มาแจ้งรับแผ่นแก้
4. pung2: Ver2 Printable รับ 5 มิย. 50 ส่ง 6 มิย. RC888738149TH
5. kanadady รับ 8 มิย. 50 ส่ง 11 มิย. 50 RC122152694TH ส่งแผ่นแก้ 18 มิย. 50 ED672247040TH
6. 2Kcartoon: O'hayo รับ 13 มิย. 50 ส่ง 15 มิย. 50 RC466321050TH ส่งแผ่นแก้แผ่นที่ 1 ให้คุณ kunoff 22 มิย. 50 ED399631025th
7. annixion i8.gif รับ 19 มิย. 50 รับแผ่นแก้ 20 มิย. 50 ส่ง 21 มิ.ย. 50 RC360944120TH
8. samsoon: Voi i8.gif รับ 22 มิย. 50 ส่ง 25 มิย. 50 ef065302209th
9. park_kan รับ 26 มิย. 50 ส่ง 28 มิย. 50 ED350556369TH
10. T~A~M~A~H~O~M~E emotion_006.gif รับ 30 มิย. 50

สาย DVD 3 ส่ง 22 พ.ค. 50 RC900049459TH
1. r_lexjung: O'hayo printable รับ 24 พค. 50 ส่ง 28 พค. 50 EMS EF025661937TH
2. gymgym รับ 29 พค. 50 ส่ง 1 พค. 50 EMS EF100728026TH
3. yayaa: Sony รับ 2 มิย. 50 ส่ง 3 มิย. 50 EMS EF100728026TH
4. oyl รับ 4 มิย. 50 ส่ง 7 มิย. 50 EF410265238TH
5. honeii_ja: O'hayo รับ 8 มิย. 50 ส่ง 11 มิย. 50 EF417101675TH
6. kure รับ 14 มิย. 50 ส่ง 18 มิย. 50 RC856040841TH user posted image แจ้งรับแผ่นช้าไป 1 วัน
7. jojo_sor: Vio Printable ส่งที่อยู่คนถัดไปให้แล้วนะคะ รับ 20 มิย. 50 ให้ messager ส่ง 23 มิย. 50 user posted imageuser posted image เข้ามาแจ้งส่งวันที่ 22 โดยบอกว่าส่งทางไปรษณ๊ย์แต่จะมาแจ้งเลขที่ส่งที่หลังซึ่งไม่อนุญาติให้แจ้งที่หลัง แต่จริงๆแล้วให้ messager ไปส่งคนถัดไปวันที 23 แอบน่าเกีลยดมากนะคะ ทำได้ไง
8. rabbit:ridata printable รับ 23 มิย. 50 ส่ง 25 มิย. 50 RC759076992THuser posted image แจ้งส่งช้า 1 วัน
9. kukle: O'hayo รับ26 มิย. 50 ส่ง 27 มิย. 50 RD023562049TH
10. Hed-Horm รับ29 มิย. 50

สาย DVD 4 ส่ง 22 พค. 50 RC900049445TH
1. madaboutseries รับ 24 พค. 50ส่ง 28 พค. 50 EF343854101TH
2. nanalife: Vio Printable รับ 29 พค. 50 ส่ง 30 พค. 50 ED594535408TH
3. ..LuV.. รับ 1 มิย. 50 ส่ง6 มิย. 50 ED767687545TH user posted image ไม่มาแจ้งรับนะคะ คุณเป็นคนแรกที่ทำผิดกติกาเลยนะเนี่ย
4. Machu Pichu รับ 8 มิย. 50 ส่ง 12 มิย. 50 EF323347074TH ส่งแผ่นแก้แบบข้ามลำดับ 15 มิย. 50 EF323370183TH
5. rotwailer รับ 13 มิย. 50 ส่ง 15 มิย. 50 EF421108145TH
6. ป๋าเนส: Smartbuy รับทั้ง PIF และแผ่นแก้ 16 มิย. 50 ส่ง 18 มิย. 50 EF052053406TH
7. moonlight รับ 19 มิย. 50 ส่ง 22 มิย. 50 RD061141523TH user posted image แจ้งส่งช้าไปอีก 1 วัน
8. mayyoung รับ 23 มิย. 50 ส่ง 27 มิย. 50 EF073125338TH
9. bowling1: ritek รับ 28 มิย. 50 ส่ง 29 มิ.ย. 50 EF231415374TH
10. por13_2mpn รับ 30 มิย. 50

สาย DVD 5 ส่ง 22 พ.ค. 50 EMS EF096692053TH
1. MsBbashya! รับ 23 พค. 50 ส่ง 25 พค. 50 RC608277388TH พี่ส่งแผ่นแก้แบบข้ามลำดับให้คนที่ 2 25 พค. 50 RD143504520TH
2. mimajung: Smartbuy i8.gif รับแผ่นแก้ 26 พค. 50 รับ 28 พค. 50 ส่ง 30 พค. 50 ED416982758TH
3. nongkum รับ 1 มิย. 50 ส่ง 4 พค. 50 EF122334374TH
4. paezai รับ 5 มิย. 50 ส่ง 6 มิย. EF009192634TH ส่งแผ่นแก้ 19/6/50 EF009198901TH
5. toct_s รับ 7 มิย. 50 ส่ง 11 มิย. 50 EF151784089TH ส่งแผ่นแก้ 14 มิย. 50 EB155118585TH รับแผ่นแก้ 20 มิย. 50 ส่งแผ่นแก้ 22 มิย. 50 RA519400202THuser posted image แจ้งรับช้า
6. yai_mouth รับ 12 มิย. 50 รับแผ่นแก้ 15 มิย. 50 ส่ง 16 มิย. 50 ED422345185TH รับแผ่นแก้ 25 มิย. 50 ส่งแผ่นแก้10 26 มิย. 50
7. Tabosan[Tazei] รับ 17 มิย. 50 ส่ง22 มิย. 50 EF354062315TH user posted image ส่งช้าไป 3 วัน+user posted image ส่งแผ่นของคนก่อนหน้าต่อให้คนถัดไป เพราะอ้างว่า PIF ชนเบิร์นไม่ทัน แต่ยังมีหน้าดองไว้ไม่ส่งต่อโดยด่วนและไม่แจ้งในกระทู้ และส่งฃ้าไปอีก 3 วัน
8. nana555 รับ 23 มิย. 50 ส่งด้วยตัวเอง 25 มิย. 50
9. kwansara7859 ส่งที่อยู่คนถัดไปให้แล้วนะคะ *ไม่อยู่ 26-28 มิย. * รับด้วยตัวเอง 25 มิย. 50และรับแผ่นแก้แผ่นที่ 10 28 มิย. 50 ส่ง 29 มิย. 50 user posted imageไม่มาแจ้งส่ง+user posted imageส่งผิดประเภท(ส่งธรรมดา)
10. gozilla รับ 30 มิย. 50

สาย DVD 6 [color=orange]ส่ง 22 พค. 50 RC900049476TH
1. nussama รับ 24 พค. 50 ส่ง 28 พค. 50 EF179393834TH ส่งแผ่นแก้ 1 มิ.ย. 50 EF024344694TH
2. iammini รับ 29 พค. 50 รับแผ่นแก้ 4 มิย. 50 ส่ง 5 มิย. 50 แบบ EMS EF159250831TH ส่งแผ่นแก้ข้ามลำดับ 9 มิย. 50 EF002116307TH
3. chudaporn_p รับ 6 มิย. 50 ส่ง 9 มิย. 50 EF002116307TH ส่งแผ่นแก้แผ่นที่ 2 แบบข้ามลำดับ 18 มิย. 50 ED672265525TH user posted image ส่งช้าไป 1 วัน
4. park_kan รับ 11 มิย. 50 ส่ง 13 มิย. 50 ED350549535TH user posted image ไม่ส่งแผ่นที่ตัวเองเบิร์นให้คนถัดไป และไม่สามารถเบิร์นแผ่นจนครบได้ ส่งแผ่นแก้ 3-5 18 มิย. 50 EF077918222TH
5. kunoff รับ 15 มิย. 50 รับแผ่นแก้แผ่นที่ 1 24 มิย. 50 รับแผ่นแก้ 2, 3-5 19 มิย. 50 ส่ง 25 มิย. 50 EC365006751TH
6. Sassygirls: Vio รับ 26 มิย. 50 ส่ง 28 มิย. 50 user posted image ไม่มาแจ้งเลขที่ส่ง
7. arisue รับ 30 มิย. 50 ส่ง 2 กค. 50 ED404780333th user posted image ไม่มาแจ้งส่งแผ่นแก้
8. my_ploy: O'hayo Printable รับ 3 กค. 50 ส่ง 5 มิย. 50 EF306613146TH
9. JeongHo รับ 6 กค. 50 รับแผ่นแก้ 9 กค. 50 ส่ง 12 กค. 50 RD149179483TH user posted image แจ้งรับแผ่นแก้เมื่อวันที่ 11 กค. แต่ได้รับจริง 9 กค.+user posted image ส่งแผ่นแก้ช้ากว่ากำหนด
10. นายตะวัน รับ 14 กค. 50[color]

สาย DVD 7 ***ขอบคุณสามาชิกสาย 7 มากนะคะ สายนี้จบโดยไม่มีใครทำผิดกติกาเลย ขอบคุณทุกคนค่ะ***
1. pare90216554: Vio- สีส้ม
2. mays
3. nurat_tem
4. Chintana_contact
5. thebestcandy
6. mam_or
7. la-so
8. ยักษีใจดี : O'hayo
9. play_girls *ยกเลิก*
10. notm3e

สาย VCD ***ขอบคุณสามาชิกสาย VCD มากนะคะ สายนี้จบโดยไม่มีใครทำผิดกติกาเลย ขอบคุณทุกคนค่ะ***
1. merp
2. nanare
3. pukche_ja
4.Vannessa

***ลำดับและสายอาจมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อความเหมาะสมและยุติธรรมค่ะ ตกใครไปแจ้งด้วยนะคะ***

รายชื่อคนที่มาขอต่อไว้ แต่ไม่ติดต่อกลับมาเลย แม้ว่าทางสมาชิกจะ PM ไปถามหลายต่อหลายครั้งก็ไม่ตอบกลับมา ต่อไปถ้าไปต่อ PIF ที่ไหนไว้กรุณา มาติดตามรับผิดชอบด้วยนะคะ อย่าทำแบบนี้ ถ้าไม่ต้องการแล้วแค่ แจ้งยกเลิกมา คงไม่อยากมากไม่ใช่เหรอค่ะ ทีมาขอต่อคุณทำกันได้ ใส่ใจหน่อยนะคะ โตๆกันแล้ว ความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญนะคะ

yosamon
ss501
miracleyui
pig_am
tai
obeone
poogun99
narvita_r
ksipen
keejoo
bubujung
TaBoKung
sirirat
JERO

user posted image
Translator(Thai Sub)user posted image rubber ducky
Techniciansuser posted image angelland & khanakham
Editor, QC & Coordinatoruser posted image khanakham
Assistantuser posted imageLovE_JuNg EuN

Special Thanks user posted image akumaTG
khanakham
ปิด PIF อย่างถาวรค่ะ

***ประกาศสำหรับสมาชิกที่ต่อ PIF: Lovers ค่ะ***

user posted imageประกาศครั้งที่ 1user posted image

สมาชิกที่ต่อ PIF ทุกคน กรุณาอ่านกติกาอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบดูว่าคุณแจ้งทุกอย่างครบหรือยัง ถ้าครบแล้วและพิจารณาแล้วว่าสามารถปฏิบัติตามกติการได้ กรุณาโพสไว้ในกระทู้ว่า คุณได้อ่านและยอมรับกับกติกาของ PIF: Lovers นี้

ตัวอย่าง...

khanakham รับทราบกติกา และจะไม่เอา Lovers นี้ไปขาย แลก
ให้ใครหลังไมค์ หรือเอาไปเปิด PIF ต่อโดยเด็ดขาด

เพื่อที่คุณจะได้รับ PM ตอบกลับไปสำหรับการปฏิบัติตามกติกาข้อ 9 ของ PIF ของเราค่ะ
และเมื่อโพสว่ารับทราบกติกาแล้ว จะมาอ้างว่าไม่ทราบกติกาไม่ได้นะคะ

รบกวนเขียนให้เหมือนกันกับตัวอย่างละกันนะคะ เพราะเดียวตอนเช็คจะงงว่า รับทราบหรือว่ายัีงไม่รับทราบกันแน่ (เพราะเจอมาแล้ว i4.gif )

*การปฏิบัติตามประกาศนี้มีผลกับการจัดลำดับในการรับ PIF นี้นะคะ*

user posted imageประกาศครั้งที่ 2user posted image

สมาชิกที่ให้ที่อยู่เป็นที่ทำงาน
คุณต้องมั่นใจนะคะว่าถ้า PIF ไปถึงคุณวันเสาร์ แล้วคุณจะส่งต่อภายในวันจันทร์ได้ เพราะการที่บอกว่าไม่ได้มาทำงานวันเสาร์ ไม่ใช่เหตุผลที่ส่งช้าได้นะคะ

ถ้าไม่มั่นใจกรุณาแจ้งที่อยู่ที่มาใหม่ค่ะ

user posted imageประกาศครั้งที่ 3 ***ยกเลิกประกาศนี้ค่ะ***วันที่ 9 มีค. 50user posted image

สมาชิกที่ต่อแบบ VCD ไว้ เนื่องจากตอนนี้เรามีปัญหาในเรื่องการทำทั้งเรื่องโปรแกรมที่ใช้ทำ และความคมชัดของภาพที่ทำออกมา ซึ่งปรากฏว่าความคมชัดน้อยกว่า VCD ปกติทั่วไปซึ่งทางเรายังหาสาเหตุไม่ได้ว่าสืบเนื่องมาจากอะไร ทำให้ VCD อาจจะออกมาล่าช้ากว่า DVD ดังนั้นหากผู้ที่เคยแจ้งขอต่อ แบบ VCD ไำว้ ต้องการเปลี่ยนเป็น DVD เพียงแต่แจ้งไว้ในกระทู้นะคะ

และสำหรับผู้ที่แจ้งต่อเป็น VCD ถ้ายังยืนยันว่าต้องการจะคอย สามารถแจ้งรับทราบกติกาได้ แต่กรุณาอย่าเพิ่งส่งแ่ผ่นเปล่า 1 แผ่นมา เพราะถ้าหากเราไม่สามารถแก้ปัญหาความคมชัดของ VCD ่ได้ ก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องยกเลิกสาย VCD จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

***ผู้ใดที่ต่อแบบ VCD ไว้ นับแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป หากเรายังได้รับแ่ผ่นจากคุณ จะไม่มีการส่งแ่ผ่นคืน เนื่องจากการยกเลิกสาย VCD นะคะ

user posted imageประกาศครั้งที่ 4 วันที่ 10 มีค. 50user posted image

ใครส่งแผ่นมาโดยที่ไม่แจ้งลำดับการแจ้งต่อ+ User Name และคนที่ PM มาเรื่อง PIF เมื่อจัดสายและลำดับ คุณจะถูกร่นลำดับลงไป 1 ลำดับนะคะ

user posted imageประกาศครั้งที่ 5 วันที่ 10 มีค. 50user posted image

เนื่องจากสายและลำดับยังไม่คงที่ กรุณาอย่าติดต่อ PM กันเองนะคะ เพราะอาจทำให้เกิดความสับสนได้
นอกจากมีการแจ้งจากพี่ให้คุณส่งที่อยู่หากันได้

user posted imageประกาศครั้งที่ 6 ***ยกเลิกประกาศนี้ค่ะ***[/วันที่ 18 มีค. 50user posted image

บุคคลดังต่อไปนี้ ขอต่อ PIF ไว้แต่ไม่แจ้งอะไรมาเลย กรุณาอ่านกติกาและทำตามขั้นตอนด้วยค่ะ
ss501
pig_am
poogun99
kan

บุคคลดังต่อไปนี้ ขอเบอร์โทรด้วยค่ะ(Email มาละกันนะคะ อย่าลืมบอก user name คุณด้วยค่ะ) เมื่อแจ้งเบอร์โทรแล้วกรุณาทำตามประกาศด้วยนะคะ
obeone

บุีีคคลดังต่อไปนี้ ยังไม่ได้แจ้งว่าต้องการแบบ DVD หรือ VCD และเมื่อแจ้งแล้วกรุณาทำความเข้าใจกติกาและประกาศอย่างละเีอียดและทำตามขั้นต่อไปด้ว
ยค่ะ

ksipen

บุคคลดังต่อไปนี้ ี้กรุณาทำความเข้าใจกติกาและประกาศอย่างละเอียดและทำตามขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ
buleevil
yosamon
Havard_hwan
miracleyui
aha_houng
whitecapboys
tai
keejoo
Chintana_contact
kunoff
john

บุคคลต่อไปนี้่ แจ้งรับทราบกติกาแล้ว แต่ยังไม่ส่งแผ่น DVD Konco 1 แผ่นมานะคะ
bubujung
Vannessa

ข้อมุลส่วนตัวของคุณ กรุณา Email มา แต่ถ้าคุณโอเคที่จะโพสไว้ในกระทู้ก็แล้วแต่สะดวกค่ะ
และหากไม่ต้องการต่อแล้ว กรุณาแจ้งในกระทู้ Lovers ด้วยนะคะ

รบกวนสมาชิกช่วยติดตามคนที่อยู่ในประกาศให้ได้ป่าวค่ะ เพราะให้พี่ติดต่อเองคงไม่ไหวแน่ๆ ช่วยๆกันนะคะ
หรือไม่ต้องติดต่อดี ไม่สนใจก็อดไปเลยดีป่าว เอาไงดีเ่อ่ย emotion_048.gif

user posted imageประกาศครั้งที่ 7 วันที่ 21 มีค. 50user posted image

ได้ข่าวมานานแล้วว่ามีหลายคนแอบลักไก่ขี้เกียจต่อ เลยไปขอคนที่ต่อหลังไมค์ไ้ว้ ทั้งคนที่ยกเลิกแล้วไปขอคนอื่น และคนที่ต่อไว้แล้วให้คนอื่นต่อ คุณทราบรึเปล่าค่ะว่า พวกคุณทำลายความตั้งใจดีๆของคนที่จะทำอะไรๆออกมาเพื่อแบ่งปัน ทุกคนที่ทำ PIF ออกมา เราต่างก็ต้องการการตอบรับจากคนที่มาต่อ แต่เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ คุณคิดว่าจะมีคนทำอะไรดีๆมาแบ่งปัน พวกคุณอีกรึเปล่าค่ะ ถ้า PIF นี้ ซื้อมาแล้วเอามาเปิด พี่คงเข้าใจได้ และไม่รู้สึกแย่เลย แต่คนอย่างพวกคุณคงไม่เข้าใจ ไว้พวกคุณลองคิดทำอะไรดีๆให้คนอื่นบ้างนะคะ และขอคนอื่นมาทำกับคุณเหมือนกับที่คุณทำไว้กับ PIF นี้ แล้วพวกคุณคงเข้าใจกันได้บ้าง รู้จักเคารพและเข้าใจถึงความตั้งใจและน้ำใจของคนอื่นกันบ้างนะคะ

พวกคุณไม่คิดจะลงทุนอะไรบ้างเหรอค่ะ แค่มาต่อแล้วมาทำตามกติกา มาดูความเคลื่อนไหว และรอ PIF บ้าง เทียบกับเวลาที่พวกเราทำ Lovers ออกมาให้คุณๆดู มันเทียบกันไม่ได้เลยนะ

ยิ่งเราตั้งในมากเท่าไหร่ เราก็เสียใจและเสียความรู้สึกมากเท่านั้น หรือพวกคุณอยากให้พี่ยกเลิก PIF นี้ไปเลยดีค่ะ! ไว้พวกคุณไปรอที่เค้าทำขายแล้วไปขอหลังไมค์จากคนที่ไปต่อ PIF จากคนที่เค้ามาซื้อแล้วมาเปิด PIF ไว้ดีมั้ยค่ะ พวกคุณคงพอใจ

เพราะฉะนั้นสมาชิกที่โพสรับทราบกติกาแล้วทุกคนกรุณาให้ความมั่่นใจพี่ด้วยการโพส ว่าคุณจะไม่เอา Lovers นี้ไปขาย แลก ให้ใครหลังไมค์ หรือเอาไปเปิด PIF ต่อ ถ้าคุณไม่รับปากพี่โดยทำการโพสไว้ เราจะข้ามการส่ง PIF ถึงคุณไปจนกว่าคุณจะรับปากนะคะ

ตัวอย่าง...

khanakham จะไม่เอา Lovers นี้ไปขาย แลก ให้ใครหลังไมค์
หรือเอาไปเปิด PIF ต่อโดยเด็ดขาด

ปล.คนที่ต่อไว้และคิดจะทำอย่างที่พี่พูด กรุณามายกเลิก PIF นี้ซะนะคะ จำไว้นะคะว่า ความลับไม่มีในโลก ที่พี่กล้าประกาศแบบนี้ เพราะพี่เองก็พอรู้ว่าใครกำลังทำอย่างนี้อยู่บ้าง

user posted imageประกาศครั้งที่ 8 ***ยกเลิกประกาศนี้ค่ะ***[/วันที่ 31 มีค. 50user posted image

user name ต่อไปนี้ พี่ขอเบอร์โทรอีกครั้งค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ
Tabosan[Tazei]
Sassygirls

user name ต่อไปนี้กรุณายืนยันที่อยู่อีกครั้งด้วยค่ะ
JiK

คุณ yosamon ขอนามสกุลด้วยค่ะ

ีีuser name ต่อไปนี้ (รวมถึง user name อื่นๆที่ไม่ได้กล่้าวไว้ แต่ได้ใ้ห้ที่อยู่ที่ทำงานไว้) กรุณายืนยันที่อยู่ด้วยค่ะ เพราะคุณให้ที่อยู่ที่ทำงาานมา คุณต้องแน่ใจนะคะ ว่าจะไม่เกิดปัญหาตามประกาศฉบับที่ 2
ksipen

user name ต่อไปนี้กรุณาทำตามประกาศที่ 7 ด้วยนะคะ
pruzy
bubujung
noun34
JeongHo

user posted imageประกาศครั้งที่ 9 วันที่ 25 พค. 50user posted imageuser posted image

[b]หากเกิดเหตุการณ์ที่เบิร์นไม่ได้ แต่เปิดได้ปกติ ก็ทำแบบนี้เลยนะคะ คนก่อนหน้าส่งแผ่นแก้ข้ามไปให้คนหลังจากคนที่ต่อจากตัวเองได้เลยนะคะ จะได้ไม่เสียเวลา คุณก็ส่งแค่แผ่นที่เบิร์นข้ามไปให้คนถัดไปเลยนะคะ เช่น คนที่ 1 ส่งข้ามไปให้คนที่ 3 ได้เลย เพราะแผ่นทมีปัญหาคนที่ 2 ก็เปิดได้อยู่แล้ว เพียงแต่เบิร์นต่อไม่ได้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลานะคะ

และกรณีสำหรับการส่งแผ่นแก้แบบข้ามลำดับนี้ ถ้าคนส่งแผ่นแก้กับคนรับแผ่นแก้อยู่จังหวัดเดียวกัน และส่งแผ่นแก้ไปก่อนหรือพร้อมแผ่น PIF ที่คนที่ถือ PIF อยู่ขณะนั้นกำลังจะส่งให้คนถัดไป สามารถเลือกส่งแบบลงทะเบียนหรือ EMS ก็ได้นะคะ แต่ถ้าส่งหลังจาก PIF เดินทางต่อแล้ว ต้องส่งแบบ EMS เท่านั้นนะคะ

ส่วนการนับเวลาส่งต่อขึ้นอยู่กับว่าแผ่นไหนมาถึงก่อนหรือหลัง โดยเริ่มนับจากแผ่นที่มาถึงที่หลังนะคะ

user posted imageประกาศครั้งที่ 10 วันที่ 27 พค. 50user posted imageuser posted image

คราวหน้าถ้าใครจะแจ้งอะไร กรุณาแจ้งแค่ user name สาย ลำดับ และสิ่งที่คุณต้องการแจ้งนะคะ ถ้าเป็นการแจ้งส่งหรือรับก๊อปมาเฉพาะกติกาและสายของตัวเองก็พอนะคะ ขอให้เป็น 1 ในกติกาของ PIF เราเลยนะคะ

user posted imageประกาศครั้งที่ 11 วันที่ 28 พค. 50user posted image

foamku64,May 28 2007, 09:39 PM พี่โอ๋ โฟมแวะมาหาค่า และจะมาบอกว่า มีคนต่อพีฟ พี่โอ๋คนนึงที่โฟมไม่ปลื้มค่า

เค้าต่อพีฟที่อื่นไว้แล้วทำไม่ค่อยดีอ่ะค่ะ emotion_061.gif

noun34

ปล.เค้าเปิดบ้านแลกด้วยนะคะ ตอนนี้ก็เบี้ยวไม่ยอมส่งของค่า emotion_074.gif

kanadady,May 29 2007, 07:20 PM
ใช่ค่ะพี่โอ๋เราน่ะแลกหนังไว้กับเค้าแผ่นมีปัญญา ถึง 5แผ่น แล้วติดต่อขอแผ่นแก้ไม่ได้อ่ะค่ะ

เราน่ะรอมานานมาก
เลยรอไม่ไหวอ่ะค่ะเลยสั่งซื้อไปแล้วเราน่ะจะไม่รับแลกกับเค้าอีกแล้ว
โกรธมากกก emotion_107.gif
เข้าไปบ่นมาแล้ว

คุณ noun34 กรุณามาแจ้งพี่ให้ทราบถึงที่มาที่ไปของเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างที่เราบอกไว้แต่ต้นว่า PIF นี้ตอ้งการคนที่มีความรับผิดชอบเท่านั้น เพราะฉะนั้นกรุณามาแจ้งพี่ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น และถ้าคุณยังเคลียร์ PIF ที่มีปัญหาไม่ได้ พี่จะข้ามคุณไปจนกว่าจะแก้ไขปัญหาได้นะคะ แต่ถ้าคุณเคลียร์ช้าจนติดเข้าไปใน Black List พี่คงต้องตัดคุณออกจาก PIF นี้นะคะ เพราะฉะนั้นรีบจัดการก่อนที่ตัวเองจะเสียชื่อนะจ๊ะ

คุณทำแลกหนังด้วยใช่ปะคะ ยังไงอย่าเผลอเอา Lovers ไปแลกนะ ฝากถึงทุกคนด้วยนะคะ คราวนี้ถ้ารั่วไหล บอกไว้ก่อนเลยว่าพี่ตามหาต้นตอเจอแน่เพราะมีรายชื่อของคนที่ถือหนังเรื่องนี้ในเวอร์
ชั่น PIF อยู่ รับรองเจอต้นตอไม่อยาก

ขอบคุณมากค่ะน้องโฟม ยังไงถ้าเค้าแก้ไขแล้วรบกวนแจ้งพี่เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มด้วยนะคะ อยากให้มีคนแบบนี้เยอะๆนะคะ สังคม PIF จะได้เป็นสังคมที่ดีจริงๆ ไม่มีคนเอาเปรียบมาแอบแฝง

ภายในสิ้นเดือนมิย. นี้ ถ้าคุณแก้ไขเรื่องราวไม่เรียบร้อย และไม่ติดต่อพี่มาพี่ขอยกเลิกการต่อของคุณนะคะ

user posted imageประกาศครั้งที่ 12 วันที่ 29 พค. 50user posted imageuser posted image

ตอนนี้ VCD เสร็จแล้วนะคะ สมาชิกที่ต่อไว้ ทำตามขั่นตอน เพื่อเราจะได้เริ่มเดินทางสาย VCD ได้เลยนะคะ
khanakham
user posted imageรวบรวมคำถามที่น่าสนใจจากกติกาuser posted image

[quote=nanalife,Mar 10 2007, 03:28 PM]จากกติกาข้อ 6 ขอถามคุณโอ๋นิดนึงว่า ถ้าต้องการเปลี่ยนยี่ห้อแผ่นสำหรับเบิร์น
จาก konco ไปเป็นยี่ห้ออื่น ลำดับดำเนินการควรเป็นยังไงคะ ต้อง pm ไปบอก
คนหลังเราก่อน หรือว่าแจ้งคุณโอ๋ได้เลย แล้วรอให้คนหลังเรามาแจ้งว่า
รับยี่ห้อแผ่นได้หรือไม่ได้

[/quote]
จริงๆเรื่องแผ่นนี้้ค่อนข้างยากในการจัดการ เพราะมันมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงลำดับและสายเรื่อยๆ ตามความเหมาะสมและยุติธรรม อย่างที่แจ้งไว้ตั้งแต่ต้นว่าทุก reaction ของคุณมีผลต่อการจัดลำดับเพราะฉะนั้นทุกคนมีคะแนนประจำตัว หากคนที่มีคะแนนดีกว่าคุณทำครบทุกขั้นตอน คุณก็จะถูกร่นลงไปค่ะ และยังมีเรื่องของการไม่เข้ามาดูความเคลื่อนไหวเมื่อ PIF เดินทางแล้ว และไม่ได้มารายงานตัวอีก ซึ่งก็จะทำให้ลำดับเปลี่ยแปลงไปค่ะ คุณก็อาจจะได้ร่นขึ้นมา ดังนั้นเราควรฟังความเห็นทุกคนว่ายี่ห้อที่แตกต่างไปที่สมาชิกแจ้งไว้(ซึ่งต้องแจ้งอ
ย่างน้อย PIF จะเดินทางถึงคุณ 3 ลำดับ) อันไหนรับไม่ได้บ้าง เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะอยู่หลังใครก็ได้ ไม่มีใครรู้ เพราะฉะนั้นทุกคนมีสิทธิ์แสดงความเห็น แต่ถ้าเมื่ออีก 2 คนจะถึงคนที่ใช้แผ่้นที่แตกต่าง ้แล้วยังไม่มีใครคัดค้าน จะมาคัดค้านแผ่นยี่ห้อที่เค้าเสอนทีหลังไม่ได้นะคะ เอางี้่ละกันนะคะ ขอเปลี่ยนข้อ 6 หน่อย

ถ้าจะใช้ยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ Konco ก็แจ้งในกระทู้ค่ะ แล้วพี่จะเอายี่ห้อที่คุณจะใช้ไปต่อหลังชื่อคุณไว้ ทุกคนก็จะทราบเองว่าคุณจะใช้ยี่ห้ออะไร ถ้ามีคนรับไม่ได้ก็จะต้องแจ้ังไว้ในกระทู้ และแจ้งไว้ด้วยว่ารับยี่ห้อไหนได้บ้าง เมื่อคุณทราบแล้วคุณก็ต้องทำการเปลี่ยนยี่ห้อค่ะ เป็น Konco หรือยี่ห้ออื่นที่เค้ารับได้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำุถามค่ะ ทำให้นึกทางออกที่ดีกว่าได้

[quote=Machu Pichu,Mar 11 2007, 09:15 PM]สรุปตอนนี้พอรู้สายตัวเองแล้ว ต้องทำไงต่อคะ emotion_048.gif รอประกาศเพิ่มเติมอย่างเดียวใช่ไหมคะ i3.gif

ขอถามค่ะ Vio นี่คือแผ่นยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ Konco เหรอคะ ที่เราจะได้รับต่ออ่ะค่ะ emotion_048.gif เราไม่รู้จักแผ่นยี่ห้อนี้อ่ะค่ะ มันโอเคไหม emotion_048.gif ไม่งั้นขอต่อคนใช้แผ่น Konco ได้ไหมคะ เพราะเราถนัดแต่ไรท์แผ่น Konco อ่ะค่ะ ยี่ห้ออื่นที่เคยเจอทั้ง Sony, Princo ไรท์แล้วมีปัญหาตลอด emotion_068.gif

ทราบว่าสายอาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่สงสัย เลยขอรบกวนถามนะคะ i3.gif

[/quote]
ตอนนี้คุณก็แค่เข้ามาดูประกาศเพิ่มเติ่มค่ะและความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงของ PIF และสายหรือลำดับค่ะ และเมื่อ PIF เดินทางก็ต้องคอยมาดู ประกาศให้รายงานตัวสำหรับคนที่จะรับ PIF เป็นคนถัดไป เพราะว่าต้องการแน่ใจว่าคนที่จะรับเป็นคนถัดไป ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน และพร้อมที่จะรับและปฏิบัติตามกติกาในตอนนั้น เพราะมีบางทีบางคนที่แอบนิสัยแย่ รับ PIF แล้วมาดองไว้ บอกว่าไป ตจว.บ้าง สอบบ้าง แผ่นหมดบ้าง ฯลฯ ดังนั้นเราขอเช็คความพร้อมคุณก่อนที่จะส่งให้ ถ้ามาอ้างอะไรก็จะได้เอามายันกันได้ว่าคุณยืนยันแล้วว่าพร้อมจะรับ แล้วมาอ้างไร้สาระ จะได้ด่า เอ๊ย..บ่นถนัดๆปากหน่อย

แผ่น Vio ถือว่าเป็นคุณภาพกลางเช่นเดียวกับ Konco ค่ะ แต่ถ้าถามถึงความนิยม Konco จะเป็นที่นิยมมากกว่า แต่ว่าบางคนก็ชอบ Vio มากกว่า คนใช้กันเยอะค่ะยี่ห้อนี้ ตอนนี้คุณอาจต้องรอไปก่อนนะคะ บางที่ลำดับและสายอาจเปลี่ยนอีก แต่ถ้าไม่เปลี่ยนแล้วก่อนที่แผ่นจะถึงคุณ 2 ลำดับ คุณสามารถแจ้งให้คนก่อนหน้าคุณใช้แผ่นยี่ห้อ Konco ก็ได้ค่ะ

มีคำถามจากสมาชิกที่น่าสนใจ email มาถามค่ะ เลยขอเอามาตอบที่นี่เพื่อสมาชิกคนอื่นๆจะได้ทราบโดยทั่วกัน ยังไงคงต้องขอบคุณสำหรับคำถามดีๆอย่างนี้ เพราะต้องยอมรับเลยว่าพี่คิดไม่ถึงเรื่องนี้เลย
[quote]สวัสดีค่ะ
>คุณโอ๋
>คือว่าอยากสอบถามเพิ่มเติมหน่อยน่ะค่ะ
>ถ้าในกรณีที่เพื่อนคนถัดไปที่ต่อเรายอมรับแผ่น
>printable
>เราต้องเขียน
>user name
>ลงบนแผ่นตามกติกาหรือเปล่าค่ะ
>เผื่อว่าเพื่อนคนถัดไปจะได้นำไปสกรีนแผ่นได้น่ะค่ะ
>มีวิธีไหนบ้างไหม๊คะ
>แล้วเมื่อแผ่นถึงมือเราคุณโอ๋จะเป็นคนแจ้งที่อยู่ของเพื่อนคนถัดไปให้เรา
>หรือว่ายังไงค่ะ
>ยังงงตรงนี้อยู่น่ะค่ะ
>ก็เลยสอบถามเอาไว้ก่อนเมื่อถึงคิวเราจะได้ปฏิบัติได้อย่างถูกต้องน่ะค่ะ
>ขอบคุณมากนะคะ
[/quote]

สำหรับคำถามของคุณ ถูกอย่างที่คุณว่าว่ามันคงไม่ดีแน่ถ้าจะเขียนไปเพราะไม่งั้น ถ้าจะเอาไปปริ้นท์ก็คงจะทำไม่ได้
เพราะฉะนั้นคนที่ใช้ แผ่น Printable แทนที่จะเขียนบนแผ่นก็ขอให้เขียนใส่กระดาษแนบไปละกันค่ะ แต่มีข้อแม้ว่าคนที่ใช่แผ่น Printable จะต้องแจ้งให้พี่ทราบล่วงหน้าเพื่อที่พี่จะได้จัดคิวไม่ให้ต่อกัน มิฉะนั้นอาจมีพวกลักไก่ ส่งแผ่นเก่าต่อให้คนถัดไป

และถ้าใครมีข้อเสนอแนะอะไร ก็รบกวนโพสแบ่งปันความเห็นกันนะคะ หลายหัวดีกว่าหัวเดียวแน่นอนค่ะ

[quote=pung2,Mar 14 2007, 07:05 PM]แจ้งข่าวนิดนึงค่ะ ตอนนี้ซองผ้าส่วนใหญ่มีปัญหามาก ๆ เลยค่ะ ใส่แผ่นซีดีลงไปแล้วพอชักออกมาจากซองปรากฏว่าเป็นรอยเยอะมาก ๆ เลยค่ะ แถมเป็นรอยแบบมีรูเล็ก ๆ ด้วยค่ะ ก็เลยเข้ามาแจ้งเตือนเพื่อน ๆ ให้ระวังกันหน่อยนะคะ ปัญหานี้เกิดกับเพื่อน ๆ ในบอร์ดหลายคนแล้วค่ะ

[/quote]
ขอบคุณสำหรับน้ำใจในการแจ้งนะคะ พี่เคยเจอค่ะ เหตุการณ์นี้ ถ้าซองผ้ามันแน่แผ่นเกินไป คือมันพอดีเกินไปมันจะทำให้แผ่นเป็นรอยสี่เหลี่ยมตามลายของซองผ้ากันกระแทก เพราะฉะนั้นสมาิชิกก่อนเอาแผ่นใส่ซองผ้ารบกวนเช็คดูให้ดีว่ามันพอดีกะแผ่นที่คุณใส่ไ
ปรึเปล่า ถ้าพอดีเกินไปก็จะเกิดปัญหาอย่างที่ว่าได้ค่ะ

[quote]ทำไมมีแผ่นแก้กันเยอะจังอะ ป๋มแนะนำโปรแกรม DVD Decrypter ดีมั้ยฮะ มันไรท์ไม่ค่อยเสียนะฮะ ไม่กินทรัพยากรเครื่องด้วย

แล้วเวลาไรท์ก้อลองดูบัฟเฟอร์นะฮะ ลองนั่งจ้องสักแผ่น 2 แผ่นว่ามันเสถียรมั้ย ถ้าไม่เสถียร ก้อ รีสตารท์ หรือไม่ก้อไม่เปิดโปรแกรมอะไรเลยเวลาไรท์ เพราะสันนิฐานได้ว่า แรมท่านน้อย แล้วก้อถ้ายังอยากใช้เนโรต่อไป ก้อใช้รุ่น 6.6 นะฮะ ป๋มว่าโอเคสุด

แล้วถ้าท่านไม่มั่นใจว่าแรมท่านน้อยหรือมาก แนะนำให้ลงอิมเมทโดย DVD Decrypter ก่อนแล้วค่อยไรท์ เพราะถ้าท่านไปใช้เนโรก้อปแผ่นต่อแผ่น การก้อปแบบนั้น มันจะใช้ทรัพยากรเครื่องเยอะมาก บางครั้งมันอาจทำให้เวลาบัฟเฟอร์อ่านมันจะไม่เสถียร

แนะนำอีกอย่างว่าอยากเปิดอินเตอร์เน็ตด้วยเวลาไรท์ เพราะบางทีมันมีการอัพเดตไวรัสระหว่างไรท์นั่นก้ออาจะทำให้แผ่นเพื่อน ๆ เสียได้เหมือนกัน

ข้อควรระวังมันเยอะอะฮะ ถ้าใช้เนโรแบบก้อปปี้ เพราะสังเกตได้เวลาเพื่อนใช้คำสั่งก้อปปี้เวลาไรท์เส็ดเครื่องจะอืดมาก ๆ เลยบางคนรีสตาร์ทใหม่ทุกแผ่นก้อโอเค แต่บางคนฝืนไรท์ไปต่อทั้ง ๆ ที่กำลังเครื่องมันไม่ได้ ก้อจะทำให้แผ่นเสียไม่รู้ตัวนะฮะ

อีกเรื่องนึงนะ เวลาไรท์แผ่นลองกด Ctrl+Alt+Delete ดู Task Manager ก้อได้ฮะ ว่าเวลาเราใช้โปรแกรมนี้โปรแกรมนี้ใช้แรมไปเท่าไหร่ CPU ไปเท่าไหร่ โปรแกรมไหนใช้ทรัพยากรเครื่องเยอะกว่ากัน มันจะช่วยเพื่อนในการตัดสินใจได้เยอะ

แล้วก้อพยายามเหลือที่ในไดรท์ C ไว้ให้เยอะ ควรจะเหลือไว้สัก 2-3 กิ๊กก้อดี เพราะเวลาที่แรมมันไม่พอ เครื่องมันดึงแรมเสมือนมาใช้ ซึ่งแรมเสมือนเนี้ยมันจะอยู่ที่ไดรท์ C เป็นหลัก ถ้าไม่มีใครไปเปลี่ยนอะนะ ซึ่งถ้าเพื่อนเหลือที่ในไดรท์ C ก้อมีโอกาสที่จะทำให้เวลาไรท์ บัฟเฟอร์มันอ่านได้ไม่เยอะนะฮะ

ที่พูดมาก้อไม่ใช่รู้มากอะไรหรอกฮะ แต่เห็นช่วงนี้แผ่นแก้เยอะมากเลยอะ เลยอยากจะให้เพื่อนได้ลองสังเกตกันนิดนึง เพราะแผ่นเสียมันมาจากหลายสาเหตุอะฮะ จากเครื่องของเพื่อนเอง จากคนที่ไรท์ไม่มีความรู้เพียงพอ ยังไงศึกษาไว้ ก้อยังดีกว่า มันจะได้ไม่เสียเวลา ไม่เสียกำลังใจด้วย
Credit: Ampnarak@popcornfor2.com
[/quote]

[quote]โปรแกรม DVD Decrypter
http://www.uploadtoday.com/download.php?c0...6133f16c3b9ce5d

วิธีก๊อปปี้แผ่นโดยใช้ DVD Decrypter แบบง่าย ๆ
user posted image

ขั้นแรกทำการจำลองแผ่น (Image)
- เลือกที่ Mode > ISO > Read
- เลือกไดร์ฟที่ต้องการอ่านจาก Source
- เลือกที่เราต้องการวางไฟล์ Image จาก Destination แล้วกดที่รูปโฟลเดอร์+แว่นขยาย เพื่อเลือกสถานที่
- กดที่รูป DVD ลูกศรชี้ไปที่ ฮาร์ดดิส เพื่อทำการสร้าง Image
- นั่งรอจนเสร็จ สามารถดูรายละเอียดได้จาก Log ด้านล่าง

user posted image
ขั้นต่อมาทำการเขียนแผ่น (Write)
- เลือกที่ Mode > ISO > Write
- กดหาไฟล์ Image จากกรอบ Source แล้วเลือกที่รูปโฟลเดอร์+แว่นขยาย
- เลือกไดรฟ์ที่ต้องการไร้ท์จากกรอบ Destination
- เลือกความเร็วที่ต้องการไร้ท์จากกรอบ Setting โดยดูความเร็วที่แผ่นสามารถทำได้จากบรรทัด Supported Write Speeds ที่กรอบด้านขวามือ (ไร้ท์ผิดความเร็วมีความเสี่ยงไม่ว่าจะช้าหรือเร็วกว่าที่แผ่นสนับสนุนก็ตาม)
- กดที่รูปฮาร์ดดิส ลูกศรชี้ไปที่แผ่น DVD เพื่อเริ่มเขียนแผ่น

โดยวิธีเหล่านี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับโปรแกรมในลักษณะเดียวกันทั่ว ๆ ไปคำสั่งแทบไม่แตกต่างกันเลย และลักษณะการใช้งานก็จะคล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล 120 เพาเวอร์ไอเอสโอ อุลตร้าไอเอสโอ ฯลฯ เหมือนกันครับ เพียงแต่อาจแตกต่างกันที่สกุลไฟล์ตอนทำ Image บางโปรแกรมอาจเป็น MDF NRG BIN ฯลฯ เลือกโปรแกรมที่ไร้ท์ Image เหล่านี้ให้ถูกโปรแกรมก็ใช้ได้แล้วครับ
Credit: angelland@popcornfor2.com[/quote]

[quote]ขั้นตอนวิธีการตรวจสอบแผ่นด้วยการ Scan ผ่าน Nero

ขั้นแรกเปิดโปรแกรมเนโรโดยเลือกจาก Start > All Programs (Programs) > Nero > Tools > Nero CD-DVD Speed (ของบางท่านอาจแตกต่างนะครับ แต่คำสั่งจะคล้าย ๆ กัน)

หากใครยังไม่มีสามารถโหลดได้ที่

http://www.cdspeed2000.com/download.html

หัวข้อ Nero CD-DVD Speed

วิธีตรวจสอบต่อไปนี้เป็นแบบตรวจอย่างเร็วคร่าว ๆ นะครับไม่ใช่การตรวจแบบละเอียด

user posted image

1. เลือกไดรฟ์ที่เราใส่แผ่น DVD
2. เลือกที่หัวข้อนี้
3. ตั้งความเร็วให้เท่ากับที่เราไร้ท์
4. ติ๊กถูกเพื่อตั้ง Quick Scan (สำหรับท่านที่มีเวลาแนะนำว่าไม่ต้องติ๊กครับเพื่อตรวจแบบละเอียด จะใช้เวลาเท่ากับเวลาที่เราไร้ท์ครับ)

กดที่ Start หรือ เริ่ม

user posted image

ดูผล

user posted image

ค่ากราฟต่าง ๆ จะแสดงให้เห็นคุณภาพของแผ่น เรียกแบบง่าย ๆ ว่ายิ่งตัวเลขน้องยิ่งดีครับ แผ่นจะเสียไม่เสียให้ดูที่ค่า Jitter + PO Failures เป็นหลักใหญ่ครับ มีแม้แค่ 1 ก็แสดงว่าเสียครับ

สำหรับผู้ใช้ ASUS และ Pioneer โปรดอ่าน

โดยปกติสำหรับ ASUS และ Pioneer หลาย ๆ รุ่นนั้นจะไม่รองรับการแสกนทำให้ผลที่ได้มามีความเพี้ยนไปจากความเป็นจริงอยู่มากครั
บ ดังนั้นเอาแค่ไม่มีค่า Jitter + PO Failures ก็เพียงพอครับ

user posted image

[quote]ทำไมไร้ท์แผ่นได้ช้าลง ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนทำได้เร็วกว่านี้

ให้ตรวจสอบตามนี้ดูครับ

user posted image

คลิ๊กขวาที่ไอคอน My Computer เลือก Properties

user posted image

- เลือก Drvice Manager
- แล้วจะมีหน้าต่างใหม่ให้เลือกไปที่ IDE ATA/ATAPI Controllers
- คลิ๊กขวาดูที่ทั้ง Primary และ Secondary IDE Channel ในแต่ละอันโดยคลิ๊กขวาแล้วเลือก Properties

user posted image

ดูว่าที่หมวด Current Transfer Mode จะต้องไม่เป็น PIO (ปกติจะเป็น DMA หรือ Not Applicable) ถ้าเป็น PIO แสดงว่ามีปัญหาครับ และ Transfer Mode จะต้องเป็น DMA if avilable

แนวทางการแก้ไขคงต้องดูกันไปเป็นกรณี ๆ สามารถศึกษาแนวทางการแก้ไขได้ที่นี่ครับ

http://www.michna.com/kb/WxDMA.htm

[quote]มีขอบดำบนล่างแก้ไขอย่างไร

โดยทั่วไปแล้วเครื่อง DVD ทุกเครื่องสามารถตั้งค่าในเรื่องของการแสดงภาพได้ กรณีแผ่น DVD เป็นภาพแบบ 16:9 แล้วอยากไม่ให้มีขอบดำแก้ไขได้อย่างไรบ้าง

วิธีแก้ไขแบบง่าย ๆ หากเราใช้โทรทัศน์แบบ 4:3 แล้วไม่อยากได้ขอบดำ ให้เข้าไปในส่วนการตั้งค่า (Set Up) ของเครื่อง DVD ที่ท่านมีแล้วลองหาการตั้งค่าโทรทัศน์ที่ใช้ซึ่งจะมีการตั้งค่าดังนี้

- 4:3 Letter Box การตั้งค่าในคุณลักษณะนี้จะได้ภาพที่มีหัวท้ายเป็นสีดำแต่ได้สัดส่วนตามความเป็นจริง
(Aspect Ratio)

- 4:3 Pan&Scan การตั้งค่าในคุณลักษณะนี้จะได้ภาพที่ไม่มีหัวท้ายดำ และได้ภาพตามสัดส่วนที่แท้จริง (Aspect Ratio) แต่ภาพด้านซ้ายและขวาจะยื่นล้นจอออกไป

- 16:9 Widescreen หากตั้งค่าคุณลักษณะนี้จะได้ภาพที่ไม่มีหัวท้ายดำ ได้ภาพครบไม่มีส่วนล้นจอ แต่สัดส่วนจะผิดไป (ภาพยืดขึ้น)

*หมายเหตุ การตั้งค่าเหล่านี้อาจมีปุ่มกดที่แตกต่างกัน แต่มีอธิบายอยู่ในคู่มือเครื่องเล่น DVD ทุกเครื่อง ลองตรวจสอบจากคู่มือเครื่องเล่น DVD ของท่านดูอีกครั้งครับ

[quote]user posted image
ptuengeun,Jun 15 2007, 09:46 AM
เราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกะพิฟนี้นะค่ะ แต่เข้ามาอ่านตามกลิ่นของพี่หนึ่ง+พี่เก๋ เราขอแนะนำให้ลองเอาโปรแกรม IsoBuster ไปใช้ดูนะค่ะ เพราะบางทีมันช่วยดึงไฟล์ลงเครื่องได้อ่ะค่ะ โดยโหลดที่โพส 5 @SaRAng HoMe นะค่ะ

IsoBuster 2.1
ขอบคุณคุณ ptuengeun@SaRAnG HoMe คำแนะนำโปรแกรมดีๆค่ะ[/quote]

[quote]user posted image

เห็นมี ISOBuster ผมแถม UltraISO ให้อีกตัว วิธีใช้ก็ประเภทเดียวกันครับ เพื่อสร้าง ISO ไฟล์ทั้งหลาย และเพื่อ Burn ครับ

http://www.uploadtoday.com/download/?0ba50...f1824db5c70cf16

วิธีลง

ลงไฟล์ uiso8_pe ก่อน

เสร็จแล้วก๊อปปี้ไฟล์ UltraISO-Patch ไปวางไว้ที่โฟลเดอร์ที่ลงโปรแกรม แล้วดับเบิ้ลคลิ๊ก กด Patch เสร็จ ใช้งานได้เลย

user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
(source:so-net.ne.jp/seojinlee/gallery.html, reupload by rainy75)
khanakham
Here is an Entertainment news clip from the set of Lovers:

URL http://www.polarisian.com/favorite_people/...ers_by_byul.wmv

You can see LSJ in a little action

Credit : byul@leeseojin.com/rubber ducky@LSJ's Place
khanakham
Thursday September 28, 2006

Romance, Korean style

By LI EE KEE

Director Shin Chul-woo may have been responsible for the mawkish Lovers in Paris (2004) and Lovers in Prague (2005) and is currently working on his third TV drama serial entitled Lovers, but he insists that he is no romanticist.

But what about the bulk of Korean dramas that portray Korean men as hopeless sentimentalists? Isn't that why majority of Asian women are falling shamelessly head over heels for them (granted that they also have killer looks to boot)?

"It is just drama," Shin noted matter-of-factly during an exclusive interview with the Malaysian media on Hainan Island, China, recently.

"To make a good drama, you have to first understand your viewers. The demographics show that women who watch Korean dramas are between 20 and 50 years old. So to make the drama appealing to them we need not just a good actor but also one who incorporates that good, romantic quality."

user posted image

Filming a scene from Lovers, which stars Kim Jung-eun
(centre) and directed by Shin Woo-chul.

He found those attributes in Park Shin-yang (Lovers in Paris) and Kim Joo-hyuk (Lovers in Prague). In Lovers, he turned to the ruggedly handsome Lee Seo-jin.

"Lee has charisma. He plays Gang-jae, a mafia leader, whose tough exterior belies his sensitive nature."

user posted image

Shin Woo-chul

For his heroine Mi-joo, Shin cast Lovers in Paris star Kim Jung-eun.

"I enjoyed working with Kim on Lovers in Paris. We had strong teamwork. Working together for the second time, we know what we both want and we are familiar with each other's style. There is mutual respect and we communicate well.

"I would be lying if I said Kim was the only actress I had in mind, but based on feedback I received, she is the perfect fit."

Their winning combination in Lovers in Paris garnered Shin the 41st Baek Sang Arts Awards in 2005 for best drama as well as the best drama series award at the 2005 Asia Television Festival in Singapore. Kim took home the best actress award in a TV drama at both ceremonies.

Does Shin feel the pressure for Lovers to be equally successful? "Like any drama director, I can only try my best and hope for the best."

Earlier during the press conference, Lee and Kim together with other cast members sang praises for the director. Asked if he felt burdened by their expectations, an embarrassed Shin said yes.

"But for me, it shows that they have strong faith in me and Kim Eun-sook (scriptwriter) and I am thankful for that. It is important for the actors to have trust in the director and script, so that they can focus and follow the script, not just interpret and translate on their own."

Lovers is the romantic yet poignant tale of Gang-jae and Mi-joo. They keep bumping into each other through a series of coincidences before their destiny finally crosses at a beautiful resort on Hainan Island. Lovers, which started filming on Sept 7 and is scheduled to finish on Jan 1, will air in South Korea on Nov 1.

Like his past two serials that were partly shot in Paris, France and Prague, the Czech Republic, Lovers is back dropped against the idyllic Hainan Island and beautiful Sheraton Sanya Resort, where the press conference was held and attended by members of the media from Taiwan, Hong Kong, Singapore, Japan, China and Malaysia.

Shin explained that for Lovers he wanted an Asian location. When he heard of Sanya, also known as the Hawaii of Asia with its beautiful scenery, he knew it was the perfect spot to showcase the show’s theme of romance and friendship.

He added that Lovers is a melodrama that not only revolves around romance, but also the love between friends and family.

"It's a broader definition of love, not just between man and woman. I realised that many popular Korean dramas provide that element of romance, so much so that it has become a formula emulated by many."

"Some viewers have complained that it's too formulaic. I think what is most important is how we encapsulate and transfer what is on paper to screen."

"Although Lovers is essentially a melodrama, we are also looking at the subject of friendship, which differentiates it from other series."

Why is the series not called Lovers in Hainan?

"Lovers was actually the working title. But everyone got so used to calling it Lovers that we decided to just stick with it."

Is this the last of the Lovers series?

"I'm not sure."

Lovers marks Shin's third collaboration with scriptwriter Kim Eun-sook, who was responsible for the previous Lovers series. Shin pointed out that often there are disagreements between directors and scriptwriters but luckily Kim Eun-sook and him have a mutual understanding.

"We work well together. Scriptwriting is detailed work and needs someone who is sensitive to the needs of viewers. Kim (Eun-sook) knows the concept of dramas well, as such she is able to entertain audiences with memorable storylines. She is also good at visualising and actualising characters."

Shin has no intentions as yet to venture into the big screen. According to him, TV still has much room for him to explore. Then what about tackling other genres aside from melodrama?

"In Lovers, you will find some action while Lovers in Paris had comedic elements. I am not really interested in doing horror or thrillers. What I really want to do next is a traditional, period-costumed drama."
Source: STAR online

http://www.star-ecentral.com/news/story.as...mp;sec=tvnradio

The cast

By LI EE KEE

Kim Jung-eun as Mi-joo

When I pick a role, it is more important for me to choose the people I am going to work with rather than the script. And I had no doubts that I wanted to work with (director) Shin Woo-chul and (scriptwriter) Kim Eun-sook again.

I play a plastic surgeon. She's a pragmatic and cheerful character. It's a challenge portraying her but I’m enjoying it. It's my first time working with Lee Seo-jin. He's serious in his work, really tries his best and makes the filming environment fun.

This is my first time in China. I haven't been able to see much of the country due to the tight shooting schedule but what I’ve seen is beautiful. The people are kind and I love the beautiful scenery. It’s been fun working here but at the same time I miss home.

user posted image

The cast of Lovers (from left): Jung Chan,
Kim Gyu-ri, Kim Jung-eun and Lee Seo-jin.

Lee Seo-jin as Gang-jae

I've wanted to work with Kim Jung-eun for a long time and now that I've got the chance, I'm grateful for it. She is always cheerful and happy. I enjoy working with her.

In the series, I play a mafia leader who is tough on the outside but vulnerable. Whatever characters I play, there will be some points of resemblance between my character and personality in real life. Among friends, I'm tough but with my girlfriend, I'm more expressive.

In the story, Gang-jae is a tough guy in the beginning but Mi-joo brings out the softness in him.

Jung Chan as Se-yeon

Kim Jung-eun and Lee Seo-jin are professionals with careers dating way back. I have learned a lot from them. What I've learned will serve me well in my acting career.

Se-yeon is Gang-jae's stepbrother and he is always competing with Gang-jae for their father's trust and attention. He also has his sights set on Mi-joo, thinking that he deserves her more than Gang-jae.

Kim Gyu-ri as Yoo-jin

I'm the youngest of the four so there is going to be much for me to learn from my seniors. I'm looking forward to it. I will start filming my scenes next month. I play a bakery owner and Gang-jae's long-time girlfriend. When I get back to Seoul I intend to take lessons in baking as part of my research.

Viewers when they first meet Yoo-jin will have the impression that she is soft and weak but as the story develops they will see that she is strong.

Source: STAR online

http://www.star-ecentral.com/news/story.as...mp;sec=tvnradio

Credit : rubie@soompi
khanakham
Here's the Singapore article :)

Hallyu, ASIA
New Korean drama set to take region by storm
By Maureen Koh

September 28, 2006

JUST like a first date, no expense was spared in introducing new Korean melodrama Lovers to the region's media.

user posted image

DESIGN: LYNETTE CHIA

Nearly 30 journalists from China, Japan, Hong Kong, Taiwan, Singapore and Malaysia were flown to Sanya, Hainan Island in China, where the series was being shot, last week.

Lovers is the third series, after the highly successful Lovers In Paris (2004) and Lovers In Prague (2005).

It is believed that this is the first time a Hallyu (Korean wave) production has kicked off with such a big bang.

Especially since the Hainan setting takes up only about three episodes of the 20-parter that will air from 1 Nov in Korea.

The trend of shooting a Korean TV series overseas is not new. It started with the phenomenal success of the Las Vegas-filmed All In three years ago.

Lovers series director Shin Woo Chul, 37, told The New Paper: 'Before All In, filming was confined to within the country. Venturing abroad was unheard of, but All In busted that 'myth'.

'It transcended all boundaries to make the impossible happen and, in doing so, it opened up a whole new dimension of opportunities.'

As the director behind the successes preceding Lovers, Woo Chul should know.

HIGHLY RATED

user posted image

Newbie Yeon Mi Joo heats things up on the set of Lovers. -- MAUREEN KOH

Lovers In Paris, shot in the romantic capital of France, captured an average rating of 42.5 per cent, while Lovers In Prague garnered 30.3 per cent at its highest.

So why Hainan Island this time?

Woo Chul said: 'The first two instalments took place in Europe. (Writer Kim) Eun Sook and I wanted a setting that would showcase the romantic allure of the story - somewhere exotic.

'It occurred to us that Hainan Island was the perfect location. After all, it is known as the Hawaii of Asia.'

So it was amid the lush setting of the Sheraton Sanya Resort that several key scenes from Lovers were filmed.

The story revolves around Ha Gang Jae (Lee Seo Jin of Phoenix and Damo fame) and Yoon Mi Joo (Kim Jung Eun, who also played the lead in Lovers In Paris, and was last seen on Princess Lulu on Starhub Cable TV.)

Gang Jae is a member of a Korean mafia family while Mi Joo is a pragmatic plastic surgeon.

Their paths cross on Hainan Island - Gang Jae had come here to settle a mob score and Mi Joo, at the invitation of suitor Kang Se Yeon (Jung Chan of Typhoon In That Summer).

Throw in a sultry love rival played by newbie Yeon Mi Joo and the wooing begins in earnest.

WOOING THE MEDIA

user posted image

Lead actor Lee Seo Jin playing the son of a Korean mafia family in Lovers. -- MAUREEN KOH

But the chase was not limited to the star couple. The regional media was wooed with equal zest.

The itinerary for the media tour on Hainan Island was packed as we were whisked from ballroom to ballroom for interviews, a press conference and a sumptuous lunch.

The media was also treated to behind-the-scenes glimpses of the cast and crew in action.

Complaints, if any, would be the nagging 'lost in translation' feeling that the non-Korean speaking journalists had.

Often, long replies peppered with laughter in Korean became stiff answers in English.

The language obstacle was magnified after a mini 'crisis' with the Hong Kong media.

One of the Korean-speaking reporters, it seemed, had bombarded the stars with relationship-related questions, spawning a 'strictly no personal questions' directive from the public relations company handling the event.

The remaining journalists were then forced to have their questions screened.

It got so bad that a question like: 'What attributes would your dream lover have?' was met with a firm no.

And even when a question was finally put across to the cast, the replies were less than forthcoming.

MISSION: ASIA

Yet, the mission here was clearly to lure the Asian audience in a bid to sustain the Hallyuwood buzz - Hallyuwood being, of course, the Korean equivalent of Hollywood.

In a report released by Korean Broadcasting Institute last year, Japan took the biggest share of the Hallyu export pie with about 60.1 per cent or US$66.4 million ($106m).

Taiwan was second followed, by China and Hong Kong. Showbiz exports to Singapore were 1.1 per cent.

South Korean media company KDream director David Kim said its aim was to attract some 4 millions of viewers across Asia.

Mr Kim, 37, said: 'We've introduced Europe to the Koreans. It's time now to concentrate on Asia.'

Set up two years ago, KDream has a lofty vision - to become the leading production company in Asia by 2008.

Mr Kim, whose fascination with film began when he was only 6, said: 'Lovers is our debut effort to introduce emotion and adrenaline-filled visual stories to the region.

'For the past few decades, Hollywood has given us the American dream - where most of us grew up mimicking gunmen in Western movies, eating, sleeping, wearing and thinking like the main characters.

'I feel it's time for us to realise our own dreams, the Asian dream.'

And to do so, said both Mr Kim and Woo Chul, it is vital to retain the successful K-drama formula - by staying down-to-earth.

'You have to connect through the workings of the daily lives of the ordinary people,' said Woo Chul.

Added Mr Kim: 'You have to weave in the element where the viewers can identify with the characters. They have to be able to feel for them and, most of all, feel like them.'

http://newpaper.asia1.com.sg/show/story/0,...,114486,00.html?
Credit : syah4brit @soompi
khanakham
เอาคลิปข่าวมาฝาก...พูดถึง Lovers

http://www.diodeo.com/id=entertaintv&movie...9429&pt_code=03

khanakham
user posted image
Credit : kr.image.search.yahoo.com/rubber ducky@LSJ's Place
khanakham
เรื่องย่อพร้อม review: A Promise (1998)
http://www.spcnet.tv/reviews/review.php?rID=658
user posted image

Synopsis

The triad leader Kong Sang-du is ambushed by his enemies. He is rushed to the hospital due to serious stab wounds and his face is bandaged because of the bashing by his attacker. His attack results in a stir in the hospital as his subordinates besiege his ward to protect him from possible future assaults.

Chae Hee-joo is the female doctor assigned to Kong Sang-du’s ward. Her strong and undefying attitude in the face of Sang-du’s gangsters attracts Sang-du. And when Sang-du’s bandage is finally removed from, Hee-joo is pleasantly surprised to find a handsome face behind the gangster persona.

The unlikely match takes place and Hee-joo is unexpectedly endangered by Sang-du’s criminal involvement with the underworld. Sang-du tries to protect Hee-joo by breaking up with her. However, the break-up attempt fails and the two get back together. They spend a short time basking in love and promise to stay in love.

Unfortunately their happiness is short-lived when Sang-du's enemies kills one of Sang-du’s key right-hand men in an ambush attack. In his moment of fury, Sang-du single-handedly kills the assailants in a nightclub. His loyal subordinate takes the blame for Sang-du and is charged for murder. However, Sang-du decides to turn himself in to the police to redeem for his sins. And before he goes to the police, he makes one last visit to Hee-joo...

Catch this and be impressed by how far the production of Korean movies has come along, and the quality of Korean actors in delivering superb performances to touch the audience, even when faced with poor production conditions.
เค้าว่าหนังดีมากๆเลย ติดหนังทำเงิน 1 ใน 5 ในปีนั้นด้วย

khanakham
A Promise (หนังลุงผักปี 98 ที่เนื้อเรื่องเหมือน Lovers)
อันนี้ไม่มี sub ให้นะคะ หาไม่เจออ่ะ
CD1
http://down.clubbox.co.kr/free1204/t1td9
CD2
http://down.clubbox.co.kr/free1204/u1td9

khanakham
Drama: Lovers
Casting: Lee Seo jin , Kim Jung Eun
รูปจาก press conference ที่ Hainan Island ประเทศจีน วันที่ 19 กันยาที่ผ่านมา
เป็นการนำหนังเรื่อง Promise ปี 98 มาทำใหม่
พี่ลีเล่นเป็นมาเฟียบาดเจ็บ ได้รับการรักษาจากหมอสาวที่เล่นโดย KJE เค้าว่าตอนจบ"โศก"
เป็นการจับมือกันสร้างอีกครั้งของทีม Lovers in Paris & Lovers in Prague
user posted image

Credit : rubber ducky
khanakham
รูปใหญ่ค่ะ h7.gif
QUOTE(rubber ducky @ Sep 20 2006, 11:39 AM)
รูปนี้เหมือนกู่เทียนเล่อเลย
ใหญ่ๆ
user posted image
credit http://www.stardocu.co.kr/

khanakham
user posted image

user posted image
Credit : www.so-net.ne.jp/rubber ducky@LSJ's Place
khanakham
QUOTE(rubber ducky @ Sep 22 2006, 09:25 AM)
เห็นอันนี้แล้วทนไม่ได้
ต้องเอามาแปะก่อนนอน
พี่ลีตอบแล้วนะว่าทำไมใส่รองเท้าดำๆด่างๆ  emotion_087.gif

จาก soompi ค่า
-------------------------------------------
user posted image
喜欢电影贵族公子李瑞真开心当演员

顶着贵族身份进入娱乐圈,韩国“富翁艺人”排行榜上第一名的李瑞真在记者会上,脚上穿的是一双又黑又脏的鞋子。韩国艺人总给人衣着光鲜,注重仪表的感觉,服饰都经过精心搭配,然而记者会上的李瑞真,在热带天气的海南岛上让颈项环围围巾,打扮有型有款,就是不明白脚上的白色帆布鞋怎么又黑又脏?这名贵族公子为什么允许自己有邋遢的一面?他后来在本地传媒进行的小组访问时解释说:“我喜欢比较旧的东西——有时间的痕迹。”回答漂亮得体,可是,好像有一点答非所问。

背景富金融色彩

李瑞真的背景富金融色彩,爷爷曾任首尔银行和韩国第一银行的总裁,父亲是金融界佼佼者,本身毕业于纽约大学经营管理系的李瑞真,为什么当了演员?

他说:“我一直很喜欢电影,也想当导演。大学时想念电影系但不能如愿;现在可以当演员,很开心。”

记者想进一步问但被阻止,因为之前其他媒体问了过于私人的问题导致气氛尴尬,因此翻译员禁止相关李瑞真家事背景的询问,更别说关于他和性感漂亮的李孝利之间的绯闻。

李瑞真之前演的韩剧《茶母》和电影《无影剑》都是古装剧,有人说他的古装扮相比较好看。他道谢后说:“那不是很舒服的装扮,但古装戏是蛮重要的电视剧种,身为演员,那是一种挑战。”

体贴赢得工作伙伴赞赏

据了解,李瑞真非常体贴周围的人,据说拍摄《火鸟》时天气寒冷又得赶戏赶到三更半夜,李瑞真自掏腰包为所有工作人员买了御寒外套,成了大家眼中最有男人魅力的男明星。

黄亿敏(海南岛三亚)报道
(联合早报)
--------------------------------------------------
คำแปลจาก google
When the film aristocracy son likes to hear the actor Li      Under the lordship into the entertainment business, Korea's "millionaire artist," Li really the first on the list at a press conference, they are wearing a pair of black shoes dirty. South Korea-dressed artists always give, the feeling-oriented instruments, costumes are carefully match, but the press conference Li-chen, a tropical weather on Hainan Island for neck circumference shawl, dress, cool, let us do not understand how the black and white canvas shoes dirty? Why do you allow this noble son is known for his side? He later explained in the local media for the team's visit, said : "I like old things -- time in the garden. "Answered a pretty respectable, but seems to have little answer to my question.      Rich financial background color      Li really rich financial background color grandfather served in the Korea First Bank and Seoul Bank president, the father of the financial player, graduated from New York University management system itself Li true, how did the actors?      He said : "I always liked movies, but also wish to become a director. But the film department at the University of miss pending; When an actor now, very happy. "      But asked by a reporter wants to stop him, because other media before too private to ask awkward questions led to the atmosphere, it really translators family background against Li asked relevant, let alone on his beautiful and sexy Li Xiao benefit the scandal.      Li's speech before the Korea Plays true "mother" and the movie "Tea done Sword" are costume, the costume When he said he looks better. After the audience, he said : "That's not very comfortable with herself, but aware of the drama is pretty important species, as a performer, it is a challenge. "      Considerate partners won appreciation      It is understood that Li really considerate of the people around, said filming "Firebird" at the opera came instance from the cold weather to get up, really pay Li bought a warm jacket for all staff, we became the eyes of the most charismatic men male stars.      Huang Min billion (Sanya City in Hainan) reported   (Lianhe Zaobao)

nanana
้เข้ามารอตืดตามชม

น่าดูทีเดียว
khanakham
QUOTE(nanana @ Sep 29 2006, 06:55 AM)
้เข้ามารอตืดตามชม

น่าดูทีเดียว

ยินดีต้อนรับค่ะ h7.gif ....

QUOTE(Gi_o @ Sep 29 2006, 07:24 AM)
รูป lovers ค่า ไปตบมาจาก hwangboyoon.com

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image
credit haze@hwangboyoon.com

สวัสดีค่ะ...คุณ ~Pekhwa` i8.gif
~Pekhwa`
เย้ๆ ดีใจจังเลย ในที่สุดนางเอกคนนี้ก็มีผลงานออกมาสักที แล้วจะคอยติดตามนะค่ะ น่าสนใจมาก ๆ
เห็นทีมสร้างแล้วคงพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน h1.gif h1.gif
khanakham
QUOTE(rubber ducky @ Sep 29 2006, 07:40 PM)
[VOD]9.29.HongKong TVB entertainment news about "Lover"
http://jade.tvb.com/ent/scoop/2006/0928/video/04_300k.asx

user posted image
ที่มา leeseojin.com

khanakham
QUOTE(rubber ducky @ Sep 30 2006, 12:59 AM)
คลิปข่าวบันเทิงที่เค้าไปแคปรูปพวกนี้มาค่ะ
http://gavriel3.bada.cc/~gavriel/dusdls0927.wmv

user posted image
credit: hwangboyoon.com

by request
หวัดดีเจ๊โอ๋ มาเยี่ยมบ้านพี่ลีอีกสาขาหนึ่งค่ะ
เห็นลุคใหม่พี่ลีแล้วอยากดูมากๆ
บ้านมันอืดอีกระ ไปดีกว่า

khanakham
user posted image
Credit : leeseojin.com/rubber ducky@LSJ's Place
khanakham
user posted image
Credit : nakhonsawan@LSJ's Place
numoon
อาจ๊ากกกกกกกกกกก ...มีบ้านนี่ด้วย..

คือพี่คะ..หนูชื่อจันคะ..เป็นน้องใหม่หัดเล่น พี่ช่วยแนะนำด้วยนะคะ....พี่ชื่ออะไรกันบ้างคะ

พวกๆๆ พี่ในบ้านคะ....หนูฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ....จะแวะมาดันบ่อยๆๆคะ....

หนูชอบพี่ลีตั้งแต่ดาโม่คะ..แต่เรืองนี้หนูไม่ชอบเจ๊ปารีสทำไงดีง่ะคะ..รบกวนพี่khanakhamช่วยโทรไปเปลื่ยนตัวนางเอกกับผู้กำกับได้ป่ะคะ ..

หนูต้องไปแล้วคะ..แอบคุณพ่อมาเล่นเน็ตต้องไปอ่านหนังสือสอบแล้ว จะแวะมาดันคะuser posted image

3 User(s) are reading this topic (1 Guests and 0 Anonymous Users)
2 Members: numoon, kulchulee
หวัดดีคะ คุณ Kulchulee เชิญเข้ามาในบ้านกิน ของว่างกันก่อนซิคะ

รับชาร้อนยื่ห้อลีโอ๋ก่อนuser posted image

ตามด้วยเค้กร้านโอ๋ออนนี่คะuser posted image

ปล.วัยรุ่นอายุ 16 เซ็งเลยทำไมบ้านเงียบจังคะ..พรุ่งนี้จะวันเกิดหนูด้วยจะไม่มีใครอยู่บ้านร่วมฉลองกันจริงๆๆหรือคะ

อุ๊ย ...คุณพ่อมองไปก่อนนะคะ.. i3.gif
~Pekhwa`
^ ^
เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะมาฉลองวันเกิดเป็นเพื่อนจ๊ะ

แต่ทำไงดีพี่ชอบนางเอก ส่วนพระเอกเฉยๆนะ (( ดีแล้วจะได้ไม่ต้องแย่งกัน 555+ ))
~Pekhwa`
QUOTE(numoon @ Oct 4 2006, 01:44 PM)

คือพี่คะ..หนูชื่อจันคะ..เป็นน้องใหม่หัดเล่น  พี่ช่วยแนะนำด้วยนะคะ....พี่ชื่ออะไรกันบ้างคะ

หนูชอบพี่ลีตั้งแต่ดาโม่คะ..แต่เรืองนี้หนูไม่ชอบเจ๊ปารีสทำไงดีง่ะคะ..รบกวนพี่khanakhamช่วยโทรไปเปลื่ยนตัวนางเอกกับผู้กำกับได้ป่ะคะ ..

หนูต้องไปแล้วคะ..แอบคุณพ่อมาเล่นเน็ตต้องไปอ่านหนังสือสอบแล้ว จะแวะมาดันคะuser posted image

ปล.วัยรุ่นอายุ 16 เซ็งเลยทำไมบ้านเงียบจังคะ..พรุ่งนี้จะวันเกิดหนูด้วยจะไม่มีใครอยู่บ้านร่วมฉลองกันจริงๆๆหรือคะ

สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ

user posted image
numoon
QUOTE(~Pekhwa` @ Oct 4 2006, 11:26 PM)
สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ

user posted image

ขอบคุณคะ คุณ ~Pekhwa

สำหรับขนมเค้กแล้วจะตัดแบ่งนะคะ..เข้ามาทานด้วยกันในบ้านเลยคะuser posted image

หนังเรื่องนี้หนูจันอยากดูพี่ลี ...แต่คุณ ~Pekhwa อยากดูนางเอก แต่ไม่เป็นไรแค่นักแสดงที่เราชอบเล่นเราก็อยากดูอยู่แล้ว...รอคอยมาแสนนาน..
me21
QUOTE(khanakham @ Sep 29 2006, 03:25 AM)
some pixs  from the filming site..

[]http://img.photobucket.com/albums/v337/leeseojin/Lovers/file_read.jpg[/

[http://img.photobucket.com/albums/v337/leeseojin/Lovers/file_read-1.jpg[/

user posted image

(source:seojinlee.com, reupload by rainy75)

หวัดดีอาโอ๋ ผลงานเรื่องใหม่ของอาพีลีเหรอจ๊ะ ดูจากดาราที่แสดงก้อน่าสนใจนะก่ะ
เหงชื่ออาพี่ลี แระชื่ออาโอ๋พี่เลยเข้ามาเทียบท่าจักหน่อย มะได้เจออาโอ๋นานแร้วนะ
คิดตึ๋งงงงงงงงงงงงงงงงงอ่ะ emotion_026.gif
วานซืน

พี่โอ๋ มาเปิดบ้านละครพี่ลีอยู่นี่เองหรอค้า

เดี๋ยวไปหารูปมาช่วยแปะนะค้า h7.gif h7.gif
LovE_JuNg EuN
โหๆๆๆ มาอีกแล้วหนั'แนว LOVERS แบบนี้ อิอิ

แลวเมื่อไรเราจะได้ดู JUNG EUN อ่ะคะ อีกนานมั้ยอ่ะ กว่าจะเข้าไทย อยากดูมั่กๆๆๆ

khanakham
QUOTE(by request @ Sep 30 2006, 12:39 PM)
หวัดดีเจ๊โอ๋ มาเยี่ยมบ้านพี่ลีอีกสาขาหนึ่งค่ะ
เห็นลุคใหม่พี่ลีแล้วอยากดูมากๆ
บ้านมันอืดอีกระ ไปดีกว่า

QUOTE(numoon @ Oct 4 2006, 01:44 PM)

คือพี่คะ..หนูชื่อจันคะ..เป็นน้องใหม่หัดเล่น   พี่ช่วยแนะนำด้วยนะคะ....พี่ชื่ออะไรกันบ้างคะ

QUOTE(me21 @ Oct 6 2006, 02:21 PM)
หวัดดีอาโอ๋ ผลงานเรื่องใหม่ของอาพีลีเหรอจ๊ะ ดูจากดาราที่แสดงก้อน่าสนใจนะก่ะ
เหงชื่ออาพี่ลี แระชื่ออาโอ๋พี่เลยเข้ามาเทียบท่าจักหน่อย   มะได้เจออาโอ๋นานแร้วนะ
คิดตึ๋งงงงงงงงงงงงงงงงงอ่ะ emotion_026.gif

QUOTE(วานซืน @ Oct 6 2006, 03:29 PM)
พี่โอ๋   มาเปิดบ้านละครพี่ลีอยู่นี่เองหรอค้า

เดี๋ยวไปหารูปมาช่วยแปะนะค้า     h7.gif  h7.gif

QUOTE(LovE_JuNg EuN @ Oct 10 2006, 04:04 PM)
โหๆๆๆ  มาอีกแล้วหนั'แนว LOVERS แบบนี้ อิอิ

แลวเมื่อไรเราจะได้ดู JUNG EUN อ่ะคะ อีกนานมั้ยอ่ะ กว่าจะเข้าไทย อยากดูมั่กๆๆๆ

ยินดีต้อนรับ...น้องโรส น้องจัน พี่เมย์ น้องแอ๋ม และคุณ LovE_JuNg EuN สู่ Lover Thread ค่ะ h7.gif

ส่วนพวกเราจะได้ดูกันเมื่อไหร่...ตอบไม่ได้เลยค่ะคุณ LovE_JuNg EuN
แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีคนเอามาลง CB และมีซับ Eng. แล้วจะมาแจ้งนะคะ...
ถ้าจะหาซับไทยให้ได้ดูไวไว...ก็ต้องไปอ้อนน้อง rubber ducky แห่ง LSJ's Place ให้แปลค่ะ...
เค้าเคยแปล Damo ของพี่ลีไว้...ดีเชีย...
ไว้มีซับ Eng แล้วมาช่วยกันอ้อนน้อง rubber ducky ด้วยกันนะคะ emotion_006.gif

น้องจัน...ถ้าจะให้เปลี่ยนตัวนางเอก...คงต้องเอาพี่ไปเล่นแทนแร้วละ...เพราะหน้าตาดีเข้าขั้น emotion_006.gif
QUOTE(rubber ducky @ Oct 11 2006, 08:39 AM)

me21
QUOTE(khanakham @ Oct 11 2006, 12:52 PM)
ยินดีต้อนรับ...น้องโรส น้องจัน พี่เมย์ น้องแอ๋ม และคุณ LovE_JuNg EuN สู่ Lover Thread ค่ะ h7.gif

ส่วนพวกเราจะได้ดูกันเมื่อไหร่...ตอบไม่ได้เลยค่ะคุณ  LovE_JuNg EuN
ถ้าจะหาซับไทยให้ได้ดูไวไว...ก็ต้องไปอ้อนน้อง rubber ducky แห่ง LSJ's Place ให้แปลค่ะ...

น้องจัน...ถ้าจะให้เปลี่ยนตัวนางเอก...คงต้องเอาพี่ไปเล่นแทนแร้วละ...เพราะหน้าตาดีเข้าขั้น emotion_006.gif

ด้วยฟามยินดีอย่างยิ่งยวด อาโอ๋ อาพี่ลี เค้ารอตั้งนานแหนะ ซีรีศืเรื่องใหม่ของตะเองอ่ะ จะรอดูนะคร้า
อาโอ๋ i2.gif i2.gif
numoon
QUOTE(khanakham @ Oct 11 2006, 12:52 PM)

ส่วนพวกเราจะได้ดูกันเมื่อไหร่...ตอบไม่ได้เลยค่ะคุณ  LovE_JuNg EuN

พี่โอ๋จะเล่นเอง รู้สึกอบอุ๊น อบอุ่น ครอบครัวอย่างไงไม่รู้ อยากดู อยากดู .. g8.gif

ปล.ต้องอ้อนสุดชีวิตเลยงานนี้... emotion_087.gif
LovE_JuNg EuN
หึหึ อยากดูเร็วๆๆๆ ง่ะ

khanakham
QUOTE(me21 @ Oct 11 2006, 01:16 PM)
ด้วยฟามยินดีอย่างยิ่งยวด อาโอ๋ อาพี่ลี เค้ารอตั้งนานแหนะ ซีรีศืเรื่องใหม่ของตะเองอ่ะ จะรอดูนะคร้า
อาโอ๋  i2.gif  i2.gif

ขอบคุณคร้าพี่เมย์ h7.gif
QUOTE(numoon @ Oct 11 2006, 03:23 PM)
พี่โอ๋จะเล่นเอง รู้สึกอบอุ๊น อบอุ่น ครอบครัวอย่างไงไม่รู้  อยากดู อยากดู .. g8.gif

ปล.ต้องอ้อนสุดชีวิตเลยงานนี้... emotion_087.gif

ช่วยกันทำมาหากินกะพี่ลีไง...คนครอบครัวเดียวกันต้องช่วยเหลือกันหน่อย emotion_006.gif

ใช่แร้วต้องใช้ลูกอ้อนสุดฤทธิ์ emotion_027.gif

QUOTE(LovE_JuNg EuN @ Oct 12 2006, 06:53 PM)
หึหึ อยากดูเร็วๆๆๆ ง่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ..แต่ตอนนี้เอารูปไปดูก่อนละกันนะคะ i8.gif

user posted image
Credit : leeseojin.com/rubber ducky@LSJ's Place
me21
QUOTE(khanakham @ Sep 30 2006, 12:08 AM)

อาโอ๋ พี่เหงมีหนังหรือซีรีส์ ของอาพี่ลี เรื่อง Freeze อะไรเนี่ย
มะรุ๊พี่เมย์เขียนถูกปะ emotion_048.gif เรื่องนี้บ้านเราก้อจะได้ดูเมื่อไหร่อ่ะ emotion_048.gif
numoon
หวัดดีคะพี่เมย์

หนูจัน ณ LSJ คะ ชอบ Sig พี่จัง ...
khanakham
QUOTE(Gi_o @ Oct 23 2006, 05:28 PM)
user posted image

credit : seojinlee.com
ละคร3 ช่องที่เวลาชนกัน น่ากลัวๆ

khanakham
user posted image
Credit : http://tv.sbs.co.kr/lovers2006/index.html/Gi_O@LSJ's Place
me21

หวัดดีอาโอ๋ พี่ลีตึ๋งไหนแร้วจ๊ะ หวัดดีทุกๆคนเรยนะค่ะ
คิดฮอดหลายๆเน้อ h1.gif h1.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2014 Invision Power Services, Inc.